Toàn quốc: Top 5 Loại Chậu Đá Mài Giá Rẻ Bạn Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Caycanhvanphong, 2/7/2019.

  1. Caycanhvanphong

    Caycanhvanphong Cung cấp đất trồng cây & chậu xi măng đá mài

    Tham gia:
    25/4/2019
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG] Mẫu chậu đá mài chữ nhật cực kỳ cứng rắn và sang trọng

    Tại sao nhất định bạn phải sở hữu chậu đá mài:

    Chậu xi măng đá mài là một sự kết hợp tuyệt vời dựa trên sự biến tấu của chất liệu xi măng, chấm phá trên đó là những viên sỏi đá nghiền nhỏ nhiều màu sắc, mang lại một vẻ đẹp đầy cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Những khối đá Granite, sỏi tự nhiên… được nghiền nhỏ với độ bóng cao được kết dính với xi măng sẽ luôn đảm bảo cho độ bền chắc của chậu đá mài. Chính vì thế chậu xi măng đá mài luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người khi muốn trang trí cho không gian riêng của chính mình.

    [​IMG]

    Chậu đá mài vẻ đẹp trang nhã cho khu vườn

    Sang trọng, thu hút, đẳng cấp… vẫn chưa thể diễn tả hết những ưu điểm của chậu đá mài. Và việc mua chậu đá mài để trang trí đã dần trở thành một xu hướng tất yếu trong việc trang trí không gian nội thất ngày nay.

    Hơn thế, màu sắc hiện đại, giá thành hợp lí, độ bền cao cũng chính là những ưu điểm để bạn lựa chọn mua chậu đá mài. Vừa phù hợp trong nhiều không gian, lại vừa với túi tiền thì bạn còn ngại ngần gì mà không “rinh” ngay cho mình một chiếc chậu đá mài đi nàoKhung

    [​IMG]

    Một số chậu đá mài phổ biến

    Và sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 5 loại chậu đá mài đang được ưa thích nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những thông tin cơ bản nhưng đầy đủ nhất về các loại chậu đá mài.

    1. Chậu đá mài vuông
    Với thiết kế đơn giản, phối hợp cùng với màu đen huyền bí đã tạo nên một sức hút khó cưỡng cho chậu đá mài xí ngầu. Đường nét góc cạnh, những góc vuông tinh tế cùng thiết kế độc đáo như hình xí ngầu mang lại ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dù đặt ở bất kì không gian nào, chậu đá mài xí ngầu cũng sẽ xóa đi mọi góc chết trong không gian của bạn.

    [​IMG]

    Chậu đá mài vuông 40x40x40 cm

    Nếu bạn là người ưa thích sự trang nhã, bạn là một người thích sự đơn giản nhưng sang trọng thì chậu đá mài vuông quả là một lựa chọn không thể thích hợp hơn. Hơn thế, màu đen không lỗi mốt, dễ dàng phối hợp với nhiều loại cây trồng là một ưu điểm mà bất kì một “dân chơi” cây cảnh không thể bỏ qua đối với chậu đá mài xí ngầu (vuông).

    [​IMG]

    Chậu đá mài vuông 40x40x40

    1. Chậu đá mài vuông trụ:
    Chậu đá mài vuông trụ thường được nhìn thấy trong các không gian sang trọng, mang đẳng cấp châu Âu. Chậu đá mài vuông trụ có thiết kế tương tự như chậu đá mài xí ngầu, nhưng lại có một chiều cao vượt trội hơn hẳn.

    [​IMG]

    chậu đá mài vuông trụ

    Ngoài thừa hưởng sự đơn giản, tinh tế của chậu đá mài xí ngầu, với chiều cao của mình, châu đá mài vuông trụ sẽ thích hợp với những không gian lớn như đại sảnh, hành lang,…làm tăng vẻ mỹ quan, tạo thiện cảm cho những người lần đầu đến với không gian của bạn.

    [​IMG]

    Chậu đá mài vuông trụ

    1. Chậu đá mài chữ nhật
    Với những không gian rộng lớn, chậu đá mài chữ nhật là một “trợ thủ” hoàn toàn tuyệt vời. Những chậu đá mài chữ nhật nối đuôi nhau tạo thành một lối đi dài, hay một đại sảnh với những chậu đá mài chữ nhật ở góc tường sẽ làm tăng vẻ hiện đại cho không gian của bạn.

    [​IMG]

    chậu đá mài chữ nhật 80x40x40

    Bạn nghĩ sao về những chiếc chậu đá mài chữ nhật được xếp so le cùng nhau, hay một chiếc chậu đá mài chữ nhật cùng với cây xanh bên trong trở thành một tiểu cảnh nho nhỏ cho không gian của chính bạn. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của chậu đá mài chữ nhật vì sự tiện lợi cả trong việc trang trí cho không gian vừa cho tới việc trang trí cho những không gian rộng lớn, thoáng đãng.

    [​IMG]

    Chậu đá mài chữ nhật

    1. Chậu đá mài vuông vát
    Với nhiều kích thước khác nhau, chậu đá mài vuông vát là một “chiến binh” chinh phục mọi không gian khác nhau. Hơn thế, với vẻ ngoài vốn đã bắt mắt của dòng chậu đá mài, thì chậu đá mài vuông vát lại càng mang nhiều ưu điểm khiến bạn phải nhanh chóng sở hữu cho riêng mình.

    [​IMG]

    Chậu đá mài vuông vát

    Từ những chiếc chậu nhỏ xinh để trang trí trên bàn làm việc tới những chiếc chậu có kích thước vừa trên những chiếc kệ, góc sân. Hay những chiếc chậu đá mài vuông vát có kích thước lớn hơn dùng trang trí cho phòng khách, hành lang thì chắc chắn chậu đá mài này sẽ luôn làm hài lòng bạn vì sự đa năng của mình.

    1. Chậu đá mài dạng tròn:
    Chậu đá mài tròn trụ là một sản phẩm phù hợp cho những không gian lớn. Với chiều cao nổi bật, cùng với thiết kế độc đáo, chậu đá mài tròn trụ là một vật dụng trang trí vô cùng bắt mắt.

    [​IMG]

    Chậu đá mài trụ tròn

    Kết hợp giữa đường cong của dòng chậu đá mài tròn, lại thêm chiều cao sẵn có đã tạo nên cho chậu đá mài tròn trụ một vẻ thon dài. Nếu bạn để ý một chút, ở những buổi tiệc sang trọng thì chậu đá mài tròn trụ luôn là một sản phẩm được ưa chuộng khá nhiều.

    [​IMG]

    Những đường cong mềm mại làm dịu đi vẻ cứng nhắc, cùng với vẻ sang trong của mình, chậu đá mài tròn trụ không hổ danh là một trong những dòng chậu đá mài được mong muốn sở hữu nhất hiện nay.

    Giờ đây, việc sở hữu một chiếc chậu đá mài giá rẻ không còn quá khó khăn nữa. Tất cả các sản phẩm chậu đá mài kể trên hiện đã có trên vattunongsan.com. Bạn có thể tham khảo chi tiết thông tin từng sản phẩm trên website để biết rõ hơn về từng dòng chậu đá mài. Hãy đến với 1989 JSC và tìm cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Chúng tôi hứa sẽ làm hài lòng bạn trên mọi phương diện.

    [​IMG][​IMG]

    những mẫu chậu đá mài khác tại xưởng 1989

    Nguyễn Duy Khánh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Caycanhvanphong
  2. Caycanhvanphong

    Caycanhvanphong Cung cấp đất trồng cây & chậu xi măng đá mài

    Tham gia:
    25/4/2019
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những Điều Cần Biết Khi Mua Chậu Composite

    [​IMG]
    Chậu Composite đa dạng mẫu mã
    I. Các đặc trưng cơ bản của chậu composite:
    • Composite: là sự kết hợp giữa hỗn hợp nhựa và sợi Fiberglass, có tính cơ học, độ bền cao, kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn các loại chậu truyền thống.
    • Chậu composite được gia công bằng sợi thuỷ tinh nên khó vỡ khi va đập, trọng lượng nhẹ, giúp cho việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn.
    • Đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu cách luôn bắt kịp những xu thế mới nhất nên chậu composite dễ dàng làm hài lòng mọi yêu cầu khó khăn nhất.
    • Với đặc tính chống bám bẩn bởi lớp men cao cấp tráng bên ngoài, khả năng chống chịu với điều kiện thời tiết, nên chúng ta có thể sử dụng trong trang trí nội thất hay sân vườn đều được.
    • Nếu nhà bạn có con trẻ, thì việc mua sắm một chậu cây khiến bạn đau đầu. Bạn muốn không gian nhà đẹp hơn nhưng lại sợ không gian chơi đùa của con bạn bị hạn chế, bạn sợ trong lúc chúng chơi đùa vô tình làm đổ vỡ gây nguy hiểm. Thì chậu composite sẽ giải quyết sự lo lắng đó của bạn. Hạn chế đổ vỡ khi va đập, vừa mang lại hiệu quả trang trí bất ngờ, vừa thoải mái cho con bạn vui chơi. Chậu composite đáp ứng hầu hết các yêu cầu của bạn.
    II. Những điều cần lưu ý trước khi chọn mua chậu Composite:
    [​IMG]
    1. Hiểu về đặc tính cây trồng và không gian nhà bạn:
    • Muốn chọn một chậu cây đẹp trang trí cho không gian nhà, thì trước hết bạn phải hiểu về đặc tính của loại cây đó.
    • Chọn được loại chậu thích hợp không những làm tăng độ thẩm mỹ cho cây trồng mà còn giúp duy trì tuổi thọ của cây.
    • Chậu trồng cây và cây trồng có mối liên hệ mật thiết với nhau, nên việc chọn lựa cả hai đều quan trọng như nhau. Hiểu về đặc tính của cây trồng sẽ giúp bạn chọn được những loại chậu trồng cây phù hợp. Đồng thời, giá trị thẩm mỹ càng được nâng cao nếu bạn biết cách hòa hợp bộ đôi này.
    • Tùy vào hình dáng, màu sắc, kích thước của cây ta sẽ chọn được loại chậu ưng ý nhất.
    • Một vấn đề nữa đó là bạn phải cân nhắc xem không gian nhà của bạn như thế nào. Việc chọn loại chậu phù hợp với không gian khá quan trọng. Bởi nếu chọn loại quá to hay quá nhỏ, màu sắc không phù hợp thì sẽ khiến ý đồ thẩm mỹ của bạn không như mong muốn.
    • Không gian nhà cũng như vườn hay bất kì không gian nào khác sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu lựa chọn được loại cây thích hợp và quan trọng là chọn được loại chậu vừa sang trọng, vừa đáp ứng những mong muốn của gia chủ.
    [​IMG]
    1. Giá cả chậu Composite như thế nào?
    Một loại chậu với nhiều công năng như vậy, thì chắc hẳn nhiều người sẽ e ngại về giá cả. Chắc chắn là giá thành sẽ đắt hơn những loại chậu truyền thống. Nhưng với những gì bạn bỏ ra thì chất lượng chậu mang lại sẽ khiến bạn hài lòng. Bỏ ra một số tiền hơn một tí mà thời gian sử dụng lâu hơn, bền và độ thẩm mỹ cao hơn thì bạn nghĩ có đáng hay không? Nếu là người tiêu dùng thông minh thì chậu composite là một lựa chọn tuyệt vời. Vậy nên giá cả không phải là vấn đề đáng ngại. Nếu bạn còn lo lắng thì hãy liên hệ với chúng tôi 1989 JSC, với một đội ngũ tư vấn tận tâm, bạn sẽ lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.
    [​IMG]
    1. Mua chậu Composite ở đâu?

    Chậu composite nổi lên như một hiện tượng, nên việc hàng loạt các cửa hàng kinh doanh chậu hoa cây kiểng mọc lên nhanh chóng. Vậy làm sao bạn có thể lựa chọn cho mình một cửa hàng uy tín với sản phẩm ưng ý nhất. Việc đầu tiên là bạn cần chọn đúng nơi cung cấp loại chậu trồng cây có chất lượng tốt.
    [​IMG]

    Bạn nên cân nhắc để chọn đúng và hợp lí các loại chậu composite chất lượng cao do các nhà cung cấp lớn uy tín trên thị trường thường có giá thành cao và không có sự chênh lệch lớn. Chúng tôi khuyên bạn không nên chọn những dòng sản phẩm có giá rẻ hơn nhiều vì có thể đó là các sản phẩm kém chất lượng.
    [​IMG]


    Với những gì mà đội ngũ công ty chúng tôi xây dựng trong thời gian qua. Bạn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng, nguồn cung cấp chậu đa dạng về mẫu mã, giá cả hợp lí, tư vấn tận tâm, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Nếu bạn đã từng một lần trải nghiệm với dòng sản phẩm bên mình, thì chắc chắn bạn sẽ có thể tìm đến thêm lần nữa.

    [​IMG]
    Với những điều chúng tôi chia sẻ, hi vọng sẽ cung cấp thêm cho bạn một số thông tin cần thiết. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể tham khảo thêm trên web vattunongsan.com. Chúng tôi luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, với mong muốn đem lại những gì tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. 1989 JSC cam kết đem lại chất lượng sản phẩm phù hợp làm hài lòng bạn!
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này