Hà Nội: Top 5 Mặt Nạ Trắng Da Hot Nhất K-beauty

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Sonson2910, 21/9/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Sonson2910

    Sonson2910 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/4/2015
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Nhu cầu dưỡng trắng luôn luôn thường trực trong lòng các cô gái. Xu hướng da trắng hồng, thanh khiết bất chấp mọi thời đại, trở thành biểu tượng sắc đẹp của mọi thế hệ, là niềm ao ước của mọi thiếu nữ. Cuộc sống bận rộn đôi khi thật khó để bỏ ra chút thời gian chăm sóc cho làn da của mình. Những lúc này, mặt nạ trở thành thứ vũ khí bí mật vô cùng tiện lợi mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn được sở hữu. Cùng điểm qua top 5 loại mặt nạ trắng da bán chạy nhất và được nhiều người ưa chuộng tại K-BEAUTY nhé.

    1. Mặt nạ ngọc trai đen SNP Black Pearl Renew Black Ampoule Mask


    [​IMG]


    [​IMG]


    Mặt nạ trắng da đến từ thương hiệu SNP với thành phần từ ngọc trai đen và than hoạt tính gỗ sồi. Cơ chế dưỡng trắng sáng da ở loại mặt nạ này nằm ở chỗ thành phần than hoạt tính thanh lọc da qua việc dẩy mạnh thải độc tố, hút sạch cặn bẩn dưới lỗ chân lông, kết hợp với ngọc trai đen quý hiếm dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong. Với nhu cầu dưỡng da trắng sáng tinh khiết, đây hẳn là loại mặt nạ trắng da đáng được đầu tư.

    2. Mặt nạ ngủ trắng da Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack


    [​IMG]


    Khoảng cuối năm 2016, thương hiệu mỹ phẩm đình đám Laneige cho ra mắt dòng mặt nạ ngủ trắng da Laneige White Plus Renew Capsule Sleeping Pack . Dòng mặt nạ mang thiết kế viên thuốc lạ mắt, khi sử dụng bạn sẽ phải dùng muỗng khuấy đều để các dưỡng chất hòa tan vào nhau trước khi được thoa lên mặt. Với chức năng cấp ẩm sâu, đây không chỉ là loại mặt nạ trắng da thông thường mà còn giúp tăng cường độ bóng khỏe cho làn da, nuôi dưỡng làn da khỏe khoắn với hỗn hợp vitamin và khoáng chất dồi dào.

    3. Mặt nạ dưỡng trắng NIJU Brightening Essence Mask


    [​IMG]


    Đây là loại mặt nạ trắng da giàu tinh chất từ thương hiệu NIJU – một trong những thương hiệu con của hãng mỹ phẩm nổi tiếng KONAD. Mặt nạ mang chức năng dưỡng trắng là chủ yếu, bên cạnh chức năng cấp ẩm và tăng cường collagen trên da. NIJU nổi tiếng với các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên lành tính, và mặt nạ trắng da NIJU Brightening Essence Mask cũng không nằm ngoại lệ. Trong bảng thành phần của nó có chứa lô hội tươi và rễ cây cam thảo, cùng một số thành phần tự nhiên khác. Đây chắc chắn là chiếc mặt nạ trắng da thích hợp cho những làn da nhạy cảm.

    4. Mặt nạ dầu ngựa Guerisson Horse Oil Cream Mask


    [​IMG]


    Chắc hẳn các bạn đã quá quen với dòng kem dưỡng gây sốt thời gian qua của thương hiệu này: Guerisson Horse Oil Cream. Kem dưỡng dầu ngựa đã khiến phái đẹp phải mê mẩn với sự đa năng của nó: dưỡng ẩm, ngừa lão hóa, tái tạo da và dưỡng trắng cùng trong 1 sản phẩm. Nếu bạn chưa có nhu cầu mua kem dưỡng Guerisson thì có thể tham khảo qua loại mặt nạ giấy tiện dụng này. Với thành phần dầu ngựa quý giá từ Đức cùng chiết xuất 5 loại thực vật thiên nhiên giàu dinh dưỡng, Guerisson Horse Oil Cream Mask vừa là mặt nạ trắng da, vừa là mặt nạ duy trì ẩm – cân bằng nước, cải thiện lão hóa v.v... Nếu bạn có ý định đi chơi xa, chỉ cần mang theo mặt nạ trắng da Guerisson là đủ, gọn nhẹ mà lại vô cùng hữu ích.

    5. Mặt nạ ngọc trai RiRe Real Nature Mask Pack


    [​IMG]


    Lại là một sản phẩm mặt nạ trắng da chứa thành phần từ ngọc trai. Mặt nạ trắng da RiRe Real Nature Mask Pack hướng đến các khách hàng có nhu cầu dưỡng trắng da hằng ngày. Thành phần của mặt nạ bao gồm adenosine và niacinamide dưỡng trắng vượt trội. Dẫn xuất hơn 20 loại khoáng chất và amino acid thiết yếu giúp làm mềm tế bào chết, làn sạch da và giúp da thông thoáng, mềm mịn. Mặt nạ RiRe Real Nature Mask Pack được bình chọn là mặt nạ trắng da đáng được quan tâm ở nhiều diễn đàn làm đẹp trên khắp Châu Á.

    Ms. Thùy
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sonson2910
  2. mailay56

    mailay56 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/10/2015
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Guerisson Horse Oil Cream Mask vừa là mặt nạ trắng da, vừa là mặt nạ duy trì ẩm – cân bằng nước, cải thiện lão hóa
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này