Toàn quốc: Top 5 Sản Phẩm Niacinamide Được Săn Đón Đầu Năm 2019

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi herskincare, 16/4/2019.

  1. herskincare

    herskincare Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn hẳn đã nghe nói về niacin hoặc niacinamide ở đâu đó như Website làm đẹp, các cuộc bàn luận về sản phẩm làm đẹp. Dù bạn đã bạn đã hiểu rõ Niacinamide là gì? đi chăng nữa thì bạn vẫn đau đầu chọn lựa cho mình những sản phẩm có chứa niacinamide phù hợp với làn da thân yêu của mình.

    Hóa ra niacinamide không có gì ngoài vitamin B3, một thành phần quan trọng giúp kiểm soát da. Vậy câu hỏi làm thế nào bạn có thể thêm một sản phẩm trong thói quen chăm sóc da của mình? Có những sản phẩm nào trên thị trường phù hợp hoàn toàn với mình không? Câu trả lời rất đơn giản là CÓ khi các thương hiệu đang dần đưa niacinamide như là một thành phần không thể thiếu trong các đứa con cưng của mình được. Và HER có thể liệt kê Top 5 sản phẩm Niacinamide được săn đón đầu năm 2019.

    Nếu bạn nào còn chưa rõ hiểu rõ về niacinamide, các bạn có thể tham khảo bài viết: "Niacinamide là gì? Công dụng, cách dùng và tác dụng phụ" và "Cách sử dụng Niacinamide hiệu quả và những lưu ý"

    1. SkinCeuticals B3 Metacell Renewal

    [​IMG]

    SkinCeuticals B3 Metacell Renewal là loại sản phẩm chứa nồng độ 5% niacinamide trong số ít các sản phẩm đang có trên thị trường hiện nay. Được kết hợp với các chất cô đặc tripeptide cùng với 15% glycerin tinh khiết. SkinCeecoms B3 Metacell Renewal còn được cho là biểu tượng của hãng SkinCeuticals về cân bằng và toàn diện cải thiện các dấu hiệu lão hoá sớm như tàn nhang, đồi mồi, vết nhăn hoặc vết chân chim. Em ấy luôn nằm trong danh sách kem dưỡng chứa Niacinamide được khuyên dùng.

    2. CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM

    [​IMG]

    CeraVe là một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm ,CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM được xem là một thành công lớn của hãng khi giới thiệu sản phẩm này. Cùng với nồng độ 4% niacinamide còn có các thành phần trẻ hóa da khác như ceramides và axit hyaluronic. Hiệu quả trong một vài tuần sau khi sử dụng.

    3. Paula’s Choice BOOST 10% Niacinamide (Vitamin B3) Booster

    [​IMG]

    Nếu bạn nào là fan của Niacinamide chắc chắn sẽ biết đến em này.

    Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster là sản phẩm gây được tiếng vang lớn trong giới skincare ngay từ khi mới ra mắt. Sở hữu 10% Niacinamide – nồng độ cao nhất hiện đang sử dụng trong mỹ phẩm, serum B3 của Paula’s Choice giúp cải thiện vấn đề lỗ chân lông to hiệu quả rõ rệt.

    Ngoài ra 10% cũng là nồng độ giúp điều trị thâm đỏ do mụn, làm khoẻ màng bảo vệ da, chống lão hoá và làm mềm mướt da đáng kể.

    4. Niacinamide Serum The Ordinary 10% + Zinc 1%

    [​IMG]

    Niacinamide Serum The Ordinary 10% + Zinc 1% là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của The Ordinary’s và là một cái tên làm điên đảo giới làm đẹp trong suốt một thời gian dài. Về Niacinamide Serum The Ordinary là một loại serum có chứa nồng độ cao cả Niacinamide và ZinC, tập trung đến các vùng da bị tổn thương và các nhược điểm trên làn da của bạn. Được thiết kế cho da nhờn và dễ bị mụn trứng cá là hai vấn đề lớn được serum điều trị hiệu quả cao làm da mịn màng, rạng rỡ trở lại.

    5. DDF Wrinkle Resist Plus Pore Minimizer Moisturizing Serum

    [​IMG]

    Sử dụng serum DDF Wrinkle Resist Plus Pore Minimizer Moisturizing Serum giúp thu nhỏ lỗ chân lông kèm theo tẩy tế bào chết và hydrat hóa để liên tục làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Hoạt động như một loại serum ba trong một, kem dưỡng ẩm, kem lót. Ấn tượng nhất vẫn là thiết kế xoắn như các chuôi DNA.

    Các thành phần trong sản phẩm: Water, Cyclopentasiloxane, Glycerin, Niacinamide, Dimethicone Crosspolymer, Polymethylsilsesquioxane, Tocopheryl Acetate, Palmitoyl Pentapeptide-4, Sodium Hyaluronate, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, Triethanolamine, Panthenol, PEG-100 Stearate, Carbomer, C30-45 Alkyl Cetearyl Dimethicone Crosspolymer, Benzyl Alcohol, Triethoxycaprylylsilane, Titanium Dioxide, PPG-15 Stearyl Ether, Polyhydroxystearic Acid, Mica, Methicone, Dimethicone,


    https://herskincare.vn/top-5-san-pham-niacinamide-duoc-san-don-dau-nam-2019-n45734.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi herskincare

Chia sẻ trang này