Toàn quốc: Top 5 Shop Bán Mẫu Ví Da Nam Đẹp Được Yêu Thích Năm 2019

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi hien nguyenn, 2/8/2019.

  1. hien nguyenn

    hien nguyenn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/4/2019
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    63
    Điểm thành tích:
    28
    Với nam giới, lựa chọn chiếc ví da phù hợp và chất lượng là điều nên được chú trọng bởi nó là phụ kiện thể hiện cá tính cho chính chủ nhân. Do vậy, để chọn được địa chỉ mua ví da nam đẹp, nhiều mẫu hàng hiệu cao cấp, đảm bảo chất lượng, giá cả là điều không dễ. Danh sách tổng hợp Top 5 shop bán ví da đẹp cho nam năm 2019 sau đây sẽ giúp ích cho bạn.

    1. Đồ da Lazio

    Lazio chuyên cung cấp những sản phẩm về da thật với nguồn nguyên liệu là da Ý nhập khẩu nguyên miếng. Được yêu thích nhờ vào việc thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế hiện đại, thời trang trên thế giới, đồng thời thiết kế vẫn giữ được chất Á Đông nên Lazio đáp ứng khá tốt được nhu cầu đồ da của nam giới độ tuổi từ 25 đến 40. Các sản phẩm ví da nam đẹp đều được sản xuất thủ công, đảm bảo độ chi tiết, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ bền chắc và mẫu mã phong phú, với mức giá hợp lý.

    [​IMG]


    Đặc biệt, Lazio cho phép khách hàng đổi mới miễn phí trong vòng 7 ngày nếu do lỗi sản xuất và chấp nhận đổi trong 3 ngày không cần lý do. Ngoài ra, khách hàng được yêu cầu làm mới miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.

    Mức giá: từ 650.000đ trở lên

    Điểm: 8/10

    Địa chỉ: 320A Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận

    Điện thoại: 0987 82 92 62 / 0828 08 18 18

    2. Đồ da Tâm Anh

    Thương hiệu Đồ da Tâm Anh nhiều năm liền được khách hàng ưu tiên đánh giá cao bởi tính chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm đem lại cho khách hàng. Với xuất thân từ xưởng thuộc da Thái Bình, đến nay Tâm Anh đã có hơn 30 năm uy tín trong ngành đồ da nam thời trang cùng hệ thống cửa hàng chuyên nghiệp trên khắp cả nước. Chất lượng của những chiếc ví da bò tại đây luôn được đảm bảo 100% từ da thật tự nhiên, sản xuất dưới bàn tayngười thợ lành nghề. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng ví da cao cấp của đàn ông hiện đại ở Hà Nội, đồ da Tâm Anh nay đã mở rộng thị trường, trở thành thương hiệu đồ da nam được ưa thích ở cả các tỉnh thành phía Bắc và hiện đã có cửa hàng ở TP Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Dòng sản phẩm ví da nam cao cấp của Tâm Anh cũng không ngừng được cập nhật mẫu mã theo xu hướng thời trang mới nhất, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông sành đồ da. Khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng hay trực tuyến trên website đều được hưởng chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo như giao hàng tận nơi, chế độ bảo hành lên đến 12 tháng, hậu mãi cẩn thận.

    Giá tham khảo: Từ 500.000 VNĐ

    Điểm: 8.5/10

    Địa chỉ:

    • Số 86 Cầu Giấy, Cầu Giấy, HN

    • 44 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, HN

    • 105 Tây Sơn, Đống Đa, HN

    • 11 Quán Thánh, Ba Đình, HN

    • 117 Trần Phú, Hà Đông, HN

    • 1071 CMT8, phường 7, Tân Bình, TP HCM
    Điện thoại: 033 350 3333

    3. Kosshop

    Khác với các thương hiệu thời trang da thật hàng Việt Nam chất lượng cao trên, KOS shop là cửa hàng nổi tiếng chỉ chuyên kinh doanh các sản phẩm ví da, túi xách, vali, balo du lịch, phụ kiện túi chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đến với KOS Shop, khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm với chất lượng hàng hiệu chính hãng và mẫu mã thời thượng, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Theo nhiều khách hàng đánh giá, đây là hãng bán lẻ có mức giá khá cao nhưng đảm bảo uy tín và nguồn gốc sản phẩm, chế độ bảo hành tận tâm.

    [​IMG]

    Đa số các loại ví da nam, ví cầm tay da thật tại KOS shop được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, Anh, Mỹ,.. có khả năng chống thấm chống bám bụi cực tốt, bền bỉ với thời gian và là sản phẩm chính hãng được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

    Giá tham khảo: Từ 500.000 VNĐ

    Điểm: 8/10

    Địa chỉ:

    • 6B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, HN

    • 140 Láng, Đống Đa, HN
    Điện thoại: 1800 8050

    4. Lee&Tee

    Được đánh giá là một trong các thương hiệu đồ da nam uy tín nhất trong phân khúc trung bình, Lee&Tee được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và mua sắm quà tặng, giới thiệu cho bạn bè, người thân. Dòng sản phẩm ví da nam xịn của Lee&Tee khá phong phú về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Đa số mẫu ví da nam đẹp ở đây được sản xuất từ da tổng hợp đem đến mức giá hợp lý, tương xứng với chất lượng. Với phương châm thương hiệu uy tín phục vụ khách hàng, Lee&Tee đảm bảo sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khách hàng chủ yếu của thương hiệu này là những người trẻ yêu thích đồ da bởi do thiết kế trẻ trng của các sản phẩm tại đây.

    [​IMG]

    Sở hữu xưởng sản xuất gần 100 công nhân thợ lành nghề và những nhà thiết kế sản phẩm chuyên nghiệp, thương hiệu Lee&Tee được ra mắt liên tục để bắt kịp xu hướng thời trang. Hệ thống phân phối gồm chuỗi 26 cửa hàng độc quyền trên toàn quốc đảm bảo chất lượng hàng hóa chính hãng Lee&Tee với mức giá tốt nhất mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

    Giá tham khảo: Từ 225.000 VNĐ

    Điểm: 9/10

    Địa chỉ:

    • 95 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, HN

    • 280 Kim Mã, Quận Ba Đình, HN

    • 42 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, HN

    • 164 Phố Huế, Hai Bà Trưng, HN
    Điện thoại: 08.9977.2020

    5. Laforce

    Được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích bởi những sản phẩm tại đây, đặc biệt là ví da nam đẹp, thiết kế hiện đại, đơn giản, chắc chắn và chất lượng. Laforce chủ yếu phát triển sản phẩm theo hơi hướng cổ điển, sang trọng, cao cấp, phù hợp cho đa dạng trang phục ở mọi hoàn cảnh. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu cho các quý ông mong muốn sở hữu những đồ da nam chất lượng cao, Laforce luôn khẳng định sự khác biệt bền vững và tinh thần tự hào hàng Việt Nam chất lượng cao. Từ sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, trau chuốt bề mặt da cho đến các thiết kế vô cùng tinh tế, những chiếc ví da nam cao cấp luôn là sản phẩm bán chạy tại Laforce.

    [​IMG]
    Với chính sách đổi trả và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi mình yêu thích để làm bạn đồng hành hoặc làm quà tặng cho người thân mà không lo lắng về hư hại hay có những lỗi nhỏ khi sử dụng.

    Laforce luôn thể hiện là thương hiệu không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, đáp ứng sự yêu mến cũng như kỳ vọng của quý khách hàng.

    Giá tham khảo: Từ 650.000 VNĐ

    Điểm: 9/10

    Địa chỉ:

    • 58 Phố Huế, Q. Hoàn Kiếm, HN

    • 158 Thái Hà, Q. Đống Đa, HN

    • 129 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, HN

    • F4-B10- Tầng 4 TTTM Lotte Department, 54 Liễu Giai, HN

    • 38 Trần Phú, Q. Hà Đông, HN

    • 502 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, HN

    • và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước,…
    Điện thoại: 0989.312.433

    Với nhu cầu sử dụng ví da nam đẹp càng ngày càng tăng, thị trường hiện nay đã và đang xuất hiện rất nhiều shop bán ví da được làm từ nhiều loại da khác nhau như da bò, da đà điểu, cá sấu, cá đuối,... với nhiều mẫu mã, thiết kế, màu sắc cho phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hy vọng bài viết tổng hợp 5 địa chỉ tin cậy mua ví nam chính hãng trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin tham khảo để lựa chọn được chiếc ví ưng ý nhất!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hien nguyenn

Chia sẻ trang này