Toàn quốc: Top 5 Trà Hoa Giúp Giảm Cân Hiệu Quả Chị Em Không Thể Bỏ Qua!

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi biogreen2021, 31/3/2021.

  1. biogreen2021

    biogreen2021 Tri Duc

    Tham gia:
    22/12/2020
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Trà hoa giảm cân là một phương pháp giải cân vừa an toàn vừa hiệu quả. Thay vì tìm đến các sản phẩm giảm cân mạnh, không an toàn thì xu hướng sử dụng các thảo dược tự nhiên như trà giảm cân, trà hoa,… ngày càng được chị em ưa chuộng. Hôm nay, Biogreen sẽ bật mí cho quý vị top 5 trà thảo dược giảm cân tốt nhất hiện nay.

    Tại sao nên giảm cân bằng cách uống trà hoa mỗi ngày?
    Phần đa các chị em đều rất bận rộn nên không có thời gian tập luyện thể dục, thể thao để giảm cân. Hay có nhiều người cố nhìn ăn, cũng tập luyện nhưng cũng không hạ cân được. Vùng bụng, đùi, hông là những bộ phận mỡ tích tụ nhiều và khó tiêu huỷ nhất. Vì vậy, có nhiều chị em phải tìm đến thuốc giảm cân nhanh. Tuy nhiên, hiện các thuốc giảm cân trên thị trường chủ yếu không hiệu quả. Nhiều người cũng giảm nhưng một thời gian sau ngừng lại tăng cân. Thậm chí, có người còn bị sốc thuốc, ảnh hưởng đến sức khỏe nghiêm trọng.

    [​IMG]

    Trà hoa giảm cân hiệu quả được chị em tin dùng

    Thế nhưng, khi bạn sử dụng trà hoa mỗi ngày, uống thay nước lọc, bạn sẽ thấy cơ thể nhẹ đi trông thấy. Cách giảm kí này rất an toàn. Bởi trong loại trà này chứa nhiều chất xơ và các tinh chất làm tăng quá trình trao đổi chất. Từ đó, hạn chế việc tích tụ mỡ thừa, giúp hạ mỡ máu, cholesterol xấu. Bạn có thể uống trà hoa ở bất cứ đâu. Ở nhà, khi đi chơi, đi làm,… ngay cả uống trước lúc ngủ sẽ giúp an thần, ngủ sâu giấc hơn. Ngoài ra, trong trà hoa chứa hàm lượng cao chất oxy hoá nên giúp ngăn ngừa ung thư và các bệnh tim mạch rất tốt.

    Top 5 trà hoa giúp giảm cân hiệu quả
    Việc giảm cân không phải chuyện ngày một ngày hai là giảm ngay cân được. Bạn cần phải kiên trì và biết lựa chọn loại trà hiệu quả nhất. Dưới đây là 5 loại trà thảo dược giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn dễ dàng.

    Trà Atiso đỏ
    Trà Atiso đỏ có màu sắc rực rỡ. Vị chua nhẹ có kèm theo dư vị ngọt ngào. Loại trà này được coi là một trong những trà giảm cân hữu hiệu. Năm 201, tại Đài Loan,c các nhà khoa học đã thực hiện một nghiên cứu phân tích tác dụng của trà Atiso trong việc giảm cân. 26 người được thử nghiệm sử dụng trà này trong 12 tuần liên tục. Kết quả cho thấy, người uống trà này đã giảm được cân.

    [​IMG]

    Trà Atiso đỏ giúp giảm cân, an thần

    Trà hoa sâm đất
    Trà hoa này gồm các thảo dược từ tự nhiên. Bao gồm: hoa sâm, đẳng sâm, bạch hoa, đào nhân, hương phụ và các thảo dược nhiệt đới,… Trà này chủ yếu giảm mỡ từ bên trong, ở các vùng bụng, bắp tay, chân. Trà sâm đất sử dụng lành tính và an toàn. Các chị em sau sinh hay đang cho con nhỏ bú thì vẫn có thể dùng được. Đặc biệt, nó không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn làm đẹp da, giảm nám, tàn nhang,… Sử dụng kiên trì, đều đặn tầm 3 tháng, bạn có thể dễ dàng giảm từ 3 – 4kg.

    Trà ích nữ Biogreen
    Trà Ích Nữ Biogreen chứa 100% các thảo dược quý từ tự nhiên. Gồm có: Lá sen, hoa cúc, kỷ tử, giảo cổ lam, quất lát,… Đây là những dược liệu sử dụng an toàn và đã được nhiều nghiên cứu chứng minh có tác dụng tốt trong việc giảm cân.

    [​IMG]

    Trà giảm cân Ích Nữ Biogreen chất lượng TOP 1 thị trường

    Với cơ chế giảm cân đặc biệt an toàn nên kể các các chị sau sinh, bị bệnh nền hay nhờn các thuốc giảm cân khác đều sử dụng hiệu quả. Mỗi Túi Trà Ích Nữ gồm 15 gói nhỏ, được chia sẵn các vị trong mỗi gói nhỏ. Vì vậy, cực kì tiện lợi và dễ sử dụng. Mùi thơm nhẹ nhàng, vị ngọt hậu. Đều đặn sử dụng sau 2-3 tháng, quý vị có thể giảm từ 4 -6 kg tùy cơ địa. Trà Ích Nữ Biogreen không chỉ giúp giảm cân, đẹp dáng mà nó còn giúp làm đẹp và nâng cao sức khỏe.

    >> Xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng nhanh chóng TẠI ĐÂY!

    Trà hoa cúc
    Hoa cúc có tính chống viêm, an thần, ngủ ngon, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Stress, lo âu, thiếu ngủ cũng là một trong các nguyên nhân khiến bạn tăng kí. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng, trong trà hoa cúc có nhiều hợp chất có khả năng chống béo phì hiệu quả. Gồm có luteolin, apigenin, quercetin, patuletin và glucoside. Mặt khác, trà hoa cúc cũng được chứng minh rằng giúp ổn định đường huyết, tốt cho người tiểu đường, thận hư.

    [​IMG]

    Trà hoa cúc có nhiều thành phần dược chất giúp giảm cân hiệu quả

    Trà hoa nhài
    Hoa nhài còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như mạt lợi, nhài đơn,… Đây là một loại hoa có hương thơm dễ chịu, vẻ đẹp quyến rũ. Thường xuyên sử dụng trà hoa nhài sẽ đào thải các độc tố, thanh lọc cơ thể, đốt cháy mỡ thừa. Đồng thời, nó kích thích kháng khuẩn, chống lại nhiều bệnh tật, chữa chứng hoa mắt, chóng mặt,…

    Uống trà giảm cân thực sự an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, nếu quý vị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì có khi lại phản tác dụng. Bởi vậy, hãy lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng tốt để mua. Hãy mua và áp dụng ngay các trà hoa Biogreen gợi ý hôm nay cho quý vị nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi biogreen2021
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    hay quá phải lưu những loại trà này lại ngay
     

Chia sẻ trang này