Toàn quốc: Top 6 Đồ Gia Dụng Thông Minh Cho Người Thân

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi mihanoi, 15/2/2023.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vào những ngày lễ đặc biệt như Tết, sinh nhật, ngày kỉ niệm… chúng ta vẫn thường đau đầu không biết nên tặng món quà nào vừa ý nghĩa, vừa thiết thực cho người thân yêu của mình. Nếu bạn cũng thường xuyên lâm vào tình cảnh tương tự, hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu TOP 6 đồ gia dụng thông minh cho người thân trong bài viết dưới đây!

    TOP 6 đồ gia dụng thông minh cho người thân
    Robot hút bụi lau nhà Xiaomi
    [​IMG]
    Các loại robot hút bụi lau nhà Xiaomi có thể dễ dàng hút và lau sạch mọi bụi bẩn
    Sản phẩm phù hợp với những người lớn tuổi có cơ xương khớp không còn dẻo dai. Họ gặp nhiều trở ngại khi phải khom người quét, lau nhà cửa. Robot hút bụi, lau nhà có thể hỗ trợ làm sạch sàn. Các mẫu mã hiện có trên thị trường có kích cỡ nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian. Nếu gia đình không có quá nhiều nội thất, chướng ngại vật, sản phẩm sẽ trở thành công cụ hữu ích. Với khả năng ghi nhớ hành trình, chỉ cần thiết lập một lần, robot có thể tự hoạt động, không cần sự can thiệp từ chủ nhà. Người dùng phổ thông có thể sắm các mẫu có giá dưới 6 triệu đồng. Nếu nhà rộng hay có điều kiện hơn, các mẫu trên 10 triệu là gợi ý.

    Máy lọc khí Xiaomi
    [​IMG]
    Máy lọc khí Xiaomi sẽ giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng trước các loại khói bụi, vi khuẩn
    Để cải thiện sức khỏe cho người cao tuổi, máy lọc không khí là lựa chọn thích hợp. Sản phẩm có thể giữ không khí trong phòng trong lành, hút sạch bụi bẩn, bụi mịn, diệt khuẩn, nấm mốc, giảm nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp nhất là trong những mùa có thời tiết thay đổi. Nhiều thiết bị còn có thể bắt muỗi, thêm hương tinh dầu để cải thiện tinh thần, chất lượng giấc ngủ. Các mẫu máy lọc không khí hiện đại có nhiều kích cỡ phù hợp cho từng diện tích. Người dùng cần cân nhắc không gian sử dụng để lựa chọn sản phẩm, tránh lãng phí.

    Trên thị trường giá các dòng máy lọc không khí khá đa dạng. Với phòng ngủ, bếp, các mẫu máy có giá dưới 3 triệu đồng đủ đáp ứng nhu cầu. Với căn phòng có diện tích lớn, người dùng cân nhắc dùng các sản phẩm có giá trên 5 triệu.

    Máy hút bụi Xiaomi cầm tay
    [​IMG]
    Máy hút bụi cầm tay Xiaomi là sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng
    Máy hút bụi Xiaomi cầm tay có mức giá bán hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Hiệu năng hoạt động và khả năng hút bụi của máy hút bụi cầm tay đến từ Xiaomi được đánh giá rất cao, ngang ngửa các dòng máy hút bụi cao cấp khác trên thị trường. Lực hút của máy có thể lên tới 26,500 Pa, bộ lọc HEPA nhiều lớp tân tiến có tác dụng khử mùi, lọc sạch bụi mịn có kích cỡ siêu nhỏ tới 0,1 micron… Ngoài ra, các mẫu máy hút bụi Xiaomi Redroad còn được tặng kèm rất nhiều loại đầu hút, khớp nối cho phép người dùng hút bụi ở nhiều khu vực khác nhau.

    Sưởi Xiaomi
    [​IMG]
    Máy sưởi Xiaomi thường xuyên cháy hàng vào mùa lạnh.
    Các loại Sưởi Xiaomi sẽ là thiết bị phù hợp để sử dụng trong mùa đông lạnh giá của miền Bắc. Với cơ chế làm nóng không khí đối lưu, chất liệu graphene cao cấp sẽ giúp sưởi ấm phòng mà không đốt không khí, không gây khó thở khi bật máy trong thời gian dài. Sưởi Xiaomi được trang bị bộ cảm biến bảo vệ quá nhiệt, tự động ngắt điện khi nghiêng đổ để chống cháy nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    Máy chạy Xiaomi
    [​IMG]
    Máy chạy bộ Xiaomi có thể gấp gọn, lưu trữ dễ dàng.
    Một chiếc Máy chạy Xiaomi cho phép bạn tự tập thể dục tại nhà, chăm lo cho sức khỏe nhưng không cần tốn quá nhiều thời gian để di chuyển để tới phòng tập hay ra ngoài tập thể dục. Máy có thể gập gọn làm đôi và lưu trữ vô cùng gọn gàng, hoàn toàn không chiếm quá nhiều diện tích nên dù là nhà tầng hay nhà chung cư đều có thể sử dụng được.

    Máy hút ẩm Xiaomi
    [​IMG]
    Máy hút ẩm Xiaomi thường là sản phẩm cần có tại miền bắc Việt Nam mùa nồm.
    Mùa nồm tại miền Bắc 90%, gây cảm giác ẩm ướt vô cùng khó chịu. Không chỉ vậy, độ ẩm trong không khí quá cao còn khiến thức ăn mau hỏng, lên nấm mốc, các món đồ điện tử cũng dễ bị hỏng hóc do hơi nước tiếp xúc với mạch điện. Không khí độ ẩm cao còn là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, dễ gây ra các bệnh về đường hô hấp vô cùng nguy hiểm, đặc biệt với trẻ nhỏ và người cao tuổi.

    Tạm kết
    Đừng ngần ngại liên hệ với Mi Hà Nội thông qua số hotline 1900 0231 để được tư vấn và hỗ trợ mua sản phẩm nhanh chóng, kịp thời nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm 2 địa chỉ Showroom của Mi Hà Nội tại: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc 134-136 Ông Ích Khiêm – Phường 5 – Quận 11 – TP.HCM.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi
  2. Lê Hoài Thương 89

    Lê Hoài Thương 89 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Giờ hầu như mình thấy nhà nào cũng dùng đồ gia dụng này
     

Chia sẻ trang này