Toàn quốc: Top 6 Loại Dầu Xả Tóc Tốt Nhất Hiện Nay Mà Bạn Có Thể Mua

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi anhvienshop, 11/4/2020.

  1. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    Tôi coi việc gội đầu là công việc ít cảm hứng nhất trong ngày của mình

    Một số người suy nghĩ tốt nhất khi tắm, nhưng về cơ bản, tôi coi nó như một phần mở rộng của giấc ngủ và không gian bên ngoài trong khi nhìn chằm chằm vào gạch.

    Tìm kiếm loại dầu xả phù hợp đã không thay đổi chính xác điều đó, nhưng nó đã nâng trải nghiệm tắm của tôi lên giống như spa, và nó mang lại cho tôi mái tóc tuyệt vời trong quá trình này.

    Nếu bạn thường chọn đại một loại dầu xả nào đó mà không thèm quan tâm đến thành phần và cảm giác mà nó mang lại, đã đến lúc giới thiệu một cách tiếp cận chiến lược hơn.

    Một loại dầu xả tốt có thể biến đổi mái tóc và kéo dài tuổi thọ của những phong cách tóc mới nhất của bạn - hãy ví dụ từ tôi, người " mắc bệnh" trì hoãn cắt tóc mãn tính.

    Tóc tốt hơn, quan điểm tốt hơn về cuộc sống, phải không?

    Bước một là tìm ra loại tóc của bạn và xem xét nó trong khi mua sắm.

    Có lẽ bạn cần một loại dầu xả sâu để có thêm độ ẩm hoặc thứ gì đó nhẹ hơn mà không làm nặng sợi tóc.

    Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, hãy hỏi nhà tạo mẫu tóc của bạn để được tư vấn vào lần tới khi bạn cắt tỉa tóc.

    Dưới đây là những sản phẩm dưỡng tóc tốt nhất bạn có thể mua trong năm 2020:

    Xem thêm Top 8 thương hiệu sản phẩm làm đẹp da mới chất lượng tốt

    Silk 18 Argan Oil Hair Conditioner
    [​IMG]

    Dầu xả tóc Silk18 Argan Oil là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon có công thức chiếc xuất tơ tằm và dầu argan giúp cải thiện tình trạng khô da đầu, tóc xoăn cứng

    Một loại dầu xả thường không phù hợp với tất cả các mối quan tâm về tóc,

    nhưng hầu hết các loại tóc có thể được hưởng lợi từ một công thức nuôi dưỡng các sợi tóc, cung cấp độ ẩm và cắt giảm xoăn cứng.

    Dầu xả Silk18 Argan Oil chắc chắn làm cả ba điều trên.

    Silk18 là một loại dầu xả tóc tốt bán chạy nhất trên Amazon và được xếp hạng 4,4 trên 5 sao dựa trên hơn 10.000 đánh giá

    Rất hiếm khi mọi người làm điều này đối với một sản phẩm chăm sóc tóc hàng ngày

    Được bán bởi thương hiệu Maple Holistic, Silk18 được sản xuất mà không có sunfat, hương liệu nhân tạo và thuốc nhuộm

    Vì vậy, đó là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn khắt khe trong việc tránh những chất phụ gia đó trong việc chăm sóc tóc của mình.

    Những gì Silk18 chứa là một loại hỗn hợp chứa các thành phần tốt cho tóc như chiếc xuất tơ tằm giúp tóc giữ được độ ẩm, dầu jojoba và argan để hydrat hóa tóc, và keratin để cắt giảm xoăn cứng

    Nó an toàn để sử dụng trên tóc nhuộm và được khuyên dùng cho hầu hết các loại tóc và da đầu, kể cả những người có da đầu khô, nhạy cảm.

    Trên Influenster, dầu xả tóc tự hào được xếp hạng 4,9, một người hâm mộ nói: "Tóc của tôi bị cong và xoăn nhưng dầu xả này đã làm dịu tóc xoăn trong những tháng mùa hè ẩm ướt và có thể kiểm soát được."

    Ưu điểm: Thành phần hoàn toàn tự nhiên, có tác dụng với nhiều loại tóc, các nhà phê bình cho biết nó cũng có thể được sử dụng như một loại dầu xả

    Nhược điểm: Chai dung tích nhỏ

    Mua sản phẩm này tại đây

    Xem thêm Acid hyaluronic là gì? Tại sao chế độ chăm sóc da của bạn cần nó?

    DevaCurl One Condition Original Daily Cream Conditioner
    [​IMG]

    Nếu bạn đã chán ngấy với các công thức khác khiến cho những lọn tóc của bạn trở nên vô hồn, hãy thử phục hồi tóc bằng DevaCurl One Condition Original Daily Cream Conditioner

    Tôi sẽ dành tối đa 10 phút để thoa serum lên mặt mỗi tối nhưng tôi không có hứng thú thực hiện nỗ lực đó vào tóc

    Hai điều đã giúp giảm đáng kể lượng thời gian tôi dành cho những lọn tóc xoăn của mình: cắt tóc với một nhà tạo mẫu thực sự hiểu loại tóc của tôi và sử dụng DevaCurl One Condition Original Daily Cream Conditioner khi tắm.

    DevaCurl có khá nhiều tiêu chuẩn vàng khi tạo kiểu tóc xoăn, và công ty có các lựa chọn phù hợp cho mọi kết cấu tóc, từ sóng mịn đến cuộn thô.

    Tôi yêu thích sản phẩm này vì nó giúp tóc ngậm nước, nhờ vào dầu ô liu trong công thức, nhưng không quá nặng

    Nó không làm mất đi độ ẩm cần thiết của tóc, nhưng làm cho những lọn tóc của tôi bồng bềnh và được xác định rõ trong khi cắt giảm các nút thắt và xoăn cứng.

    Như một người reviewer trên Ulta đã nói, "Dầu xả tóc này thực sự giữ ẩm cho thân tóc, thay vì phủ tóc bằng silicone tạo ảo giác về độ ẩm."

    Tôi không phải là người gội đầu hàng ngày nên tôi có xu hướng sử dụng One Condition khoảng ba đến bốn lần mỗi tuần, nhưng nó chắc chắn thích hợp để sử dụng thường xuyên hơn

    Nó cũng có một mùi hương chanh nhẹ nhàng mà tôi cực kỳ thích

    Nói chung, đây là một loại dầu xả lý tưởng nếu tóc của bạn đang phục hồi sau nhiều năm tạo kiểu bằng nhiệt

    Ưu điểm: Kết cấu nhẹ rất phù hợp với nhiều kiểu uốn xoăn, giảm xoăn cứng và giúp tóc dễ điều khiển hơn, không làm mất đi độ ẩm của tóc

    Nhược điểm: Nó có thể không hydrate hóa đủ cho những lọn tóc quá khô

    Mua sản phẩm này tại đây

    Xem thêm Top 5 loại mặt nạ cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

    It's a 10 Miracle Leave-In Plus Keratin
    [​IMG]

    Nếu bạn muốn gỡ rối, tăng cường và làm mềm sợi tóc chỉ bằng một sản phẩm, hãy xịt It's a 10 Miracle Leave-In Plus Keratin sau khi tắm

    Điều trị Keratin đã được phát triển trong một thời gian và hóa ra bạn có thể nhận được một số lợi ích mà không cần đến thẩm mỹ viện, nhờ các sản phẩm tự hào keratin như một phần trong công thức của họ.

    Đầu tiên, hiểu một chút về cách hoạt động của keratin: "Tóc của bạn được tạo thành từ keratin, vì vậy phương pháp điều trị là đưa protein trở lại vào tóc, thường bị mất do tuổi tác và các dịch vụ hóa học", nhà tạo mẫu tóc Andrew Sprinkle giải thích với InStyle

    Nói tóm lại, keratin là chất sửa chữa, vì vậy nó có thể là một thành phần tốt để xem xét nếu tóc của bạn bị hư hỏng do uốn nhuộm quá mức.

    It's a 10 Miracle Leave-In Plus Keratin là một trong những dầu xả tóc phổ biến và được đánh giá cao nhất, với 4,7 sao trên Ulta và hơn 1.300 đánh giá

    Nó có tác dụng làm mượt, tăng cường và bảo vệ tóc của tất cả các loại, nhờ các thành phần như panthenol, chiết xuất hạt hướng dương, chiết xuất lá trà xanh, axit amin lụa và axit citric. Bạn thậm chí có thể nói nó là một sản phẩm kỳ diệu?

    Đó là một yêu thích của nhà tạo mẫu chuyên nghiệp Kendall Dorsey, người đã nói với Allure, "Kiểu tóc này giúp làm rụng tóc khô, hư tổn, cũng như thêm độ mềm mại. Nó hoạt động cho mọi kết cấu tóc."

    Ưu điểm: Đa mục đích, hoạt động cho nhiều loại tóc, giúp bảo vệ sợi tóc khỏi các tác nhân môi trường

    Nhược điểm: Giá quá đắt, có thể cảm thấy hơi nặng về kết cấu siêu mịn

    Mua sản phẩm này tại đây

    Xem thêm 6 lợi ích cho da và tóc của bơ Murumuru

    Redken Color Extend Conditioner
    [​IMG]

    Redken Color Extend Conditioner có thể giúp cho tóc nhuộm có tuổi thọ lâu hơn, và điều này được các chuyên gia khẳng định

    Tôi chưa bao nhuộm tóc quá 2 lần nhưng cả hai lần đều phải làm với nỗi sợ hãi.

    Sợ rằng tôi sẽ làm hỏng mái tóc của mình bằng những cuộc hẹn thường xuyên và sợ rằng màu sắc sẽ không giữ được lâu, khiến cho nỗ lực này hoàn toàn lãng phí thời gian và tiền bạc.

    Redken Color Extend Condition, được thiết kế để giúp giải quyết cả hai vấn đề đó.

    Được các chuyên gia và người mua hàng yêu thích vì khả năng duy trì sự sống động của màu sắc trong khi giữ cho tóc mềm mại và không bị xoăn,

    Redken Color Extend sử dụng "Fade resist Complex" của thương hiệu, giúp tóc giữ màu lâu hơn và "khóa những tác nhân phai màu, "chẳng hạn như tia UV.

    Không giống như một số sản phẩm tương tự, sản phẩm này không được tạo ra cho một màu tóc cụ thể, có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó cho dù bạn là tóc vàng, tóc nâu hoặc tóc hồng.

    Và nó thực sự hiệu quả! Sản phẩm này là đoạt giải Allure Best of Beauty vào năm 2009 và 2010 và là sản phẩm chiến thắng giải thưởng Allure Reader's Choice Award vào năm 2010 và 2012.

    Trên Ulta, nó có xếp hạng 4,5 trên 5 sao.

    Một người yêu thích sản phẩm viết: "Tóc của tôi bắt đầu cảm thấy thực sự hư tổn khi tôi nhuộm. Sản phẩm này làm cho tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tôi đã sử dụng rất nhiều dầu gội cho tóc được xử lý màu và không có gì hiệu quả."

    Ưu điểm: Giúp tóc được xử lý màu giữ sức khỏe và giữ màu nhuộm lâu hơn, tốt cho mọi màu tóc

    Nhược điểm: Giá khá cao

    Mua sản phẩm này tại đây

    Xem thêm Cách đơn giản hóa quy trình chăm sóc da mặt thành 4 bước trong khi cách ly

    Pantene Pro-V Daily Moisture Renewal Conditioner
    [​IMG]

    Pantene Pro-V Daily Moisture Renewal Conditioner là dầu xả tóc hoàn hảo - đơn giản, giá cả phải chăng, và rất thỏa mãn.

    Tôi hoàn toàn thích thú khi nói đến các sản phẩm làm đẹp: những chai màu hồng ngàn năm được chụp trên bề mặt đá cẩm thạch, lọ thủy tinh mang đến cho tôi một tủ thuốc xứng đáng với người phụ nữ Pháp ưa thích mà tôi khao khát.

    Nhưng đôi khi chúng tôi hoặc tài khoản ngân hàng của chúng tôi khao khát sự đơn giản và khả năng chi trả.

    Đó là cách mà Pantene Pro-V Daily Moisture Renewal Conditioner xuất hiện.

    Đây là một công thức dưỡng ẩm cơ bản, hoạt động tốt trên tóc thường đến khô và được bổ sung "hỗn hợp mạnh mẽ các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa Pro-V" sẽ giữ cho sợi tóc của bạn luôn trong tình trạng tốt. Hãy nghĩ về điều này như một ly nước đá cao cho tóc của bạn.

    Ưu điểm: Hydrating, hoạt động trên hầu hết các kết cấu tóc, siêu rẻ

    Nhược điểm: Có khả năng quá nặng đối với tóc thật mỏng, mịn

    Mua sản phẩm này tại đây

    Xem thêm Top các sản phẩm self-tanner tốt nhất dùng cho mặt và cà cơ thể

    Wella Oil Reflections Luminous Instant Conditioner
    [​IMG]

    Wella Oil Reflections Luminous Instant Conditioner Giúp tóc tỏa sáng tức thì nhờ công thức dầu hạt hoa trà.

    Tóc của tôi thường khô và xỉn màu, nhưng một khi tôi đã dùng thử Wella Oil Reflections Luminous Instant Conditioner, nó thực sự sáng bóng và mềm mại khi chạm vào.

    Bí mật nằm ở dầu hạt hoa trà, hay dầu hạt trà.

    Đó là dầu được chiết xuất từ hoa hạt hoa trà, có nguồn gốc từ Nhật Bản và được Coco Chanel rất yêu thích.

    Nó giàu vitamin, khoáng chất, chất béo omega-9, giúp giữ ẩm và thêm độ bóng cho tóc.

    Ngoài ra còn có một mùi hương hoa tinh tế, gần như hạt dẻ,giúp bạn thấy thực sự dễ chịu.

    Tất cả điều này là để nói rằng dầu hạt hoa trà làm cho mái tóc khô của tôi trông giống như của Rapunzel.

    Với giá cao nhưng vì cách nó cải thiện kết cấu và độ bóng của tóc tôi, đó là một khoản đầu tư đáng giá đối với tôi.

    Ưu điểm: Thêm độ bóng, hydrat hóa và làm mềm tóc, mùi hương tinh tế

    Nhược điểm: đắt tiền

    Mua sản phẩm này tại đây

    Xem thêm Kem chống nắng Supergoop’s Glow Stick Sunscreen SPF 50 là tất cả những gì tôi cần để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời khi ở nhà

    Love Beauty & Planet Tea Tree Oil & Vetiver Radical Refresher Conditioner
    [​IMG]

    Nếu bạn muốn một loại dầu xả làm sạch để loại bỏ sự tích tụ sản phẩm, hãy thử dầu xả tóc Love Beauty & Planet Tea Tree Oil & Vetiver Radical Refresher như một lựa chọn có ý thức sinh thái của chúng ta .

    Nhiều thứ trong ngành công nghiệp làm đẹp được làm bằng nhựa khó tái chế hoặc mất hàng thập kỷ để phân hủy, nhưng Love Beauty & Planet không phải là các thương hiệu như thế

    Chai được làm bằng nhựa tái chế 100% và thương hiệu cũng đang cố gắng làm điều tương tự với nắp của nó.

    Đối với bản thân sản phẩm, tất cả thành phần đều thuần chay và cruelty-fee, và được tạo ra mà không có chất độc hại như sunfat, silicon, paraben, thuốc nhuộm, v.v.

    Tất cả các điều hòa có nguồn gốc tự nhiên 97%, các thành phần không thay đổi so với trạng thái tự nhiên của nó hoặc có ít nhất 50% trạng thái tự nhiên sau khi được chế biến thành một thành phần chăm sóc tóc ổn định.

    Điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ mỗi chai của Dầu xả Love Beauty & Planet Tea Tree Oil & Vetiver Radical Refresher ,

    Nó giúp giải độc các sợi tóc của tôi từ dầu gội khô hàng ngày mà không mang lại cho chúng cảm giác sạch bóng, thêm thể tích và mùi như thiên nhiên trong lành.

    Điều đó khiến tôi cảm thấy như đang gội đầu trong rừng, mặc dù phòng tắm của tôi trông ngược lại.

    Những reviewer trên Influenster, nơi sản phẩm có 4,4 trên 5 sao, nói rằng sản phẩm không làm nặng tóc và có mùi tuyệt vời.

    Một số người thậm chí còn nói rằng dầu cây trà cung cấp một cảm giác ngứa ran đáng yêu, cảm thấy tiếp thêm sinh lực. - Jada Wong

    Ưu điểm: Không tốn kém, mùi hương tươi mát, bao bì thân thiện với môi trường, công thức sạch

    Nhược điểm: Mùi hương tươi mát có thể không phù hợp cho tất cả mọi người, cảm giác ngứa ran có thể gây khó chịu cho một số người

    Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

    Kem trị mụn nha đam Nelly P

    Combo gel lột mụn Nelly P,

    Sữa tắm trắng da Nelly P,

    Kem dưỡng thể Hara White,

    Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

    Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

    Kem chống nắng Hara White,

    Serum dưỡng da Hara White,

    Kem trị thâm Nelly P
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhvienshop

Chia sẻ trang này