Toàn quốc: Top 7 Lợi Ích Của Chảo Gang Lodge

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Đồ Gia Dụng Nhập Khẩu, 8/8/2022.

  1. Đồ Gia Dụng Nhập Khẩu

    Đồ Gia Dụng Nhập Khẩu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/4/2021
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chảo gang Lodge tuy có tầm giá “nhỉnh” hơn so với những sản phẩm chảo khác trên thị phần nhưng lại đem lại những trải nghiệm hết sức xứng đáng với chi phí bỏ ra. Trong trường hợp bạn là 1 fan hâm mộ của sản phẩm này, nhưng bạn đã biết chảo gang Lodge được truyền tụng bởi 7 ích lợi không tưởng nào chưa? Nếu câu trả lời là chưa, hãy cùng Chef Studio đánh giá về những điều lý tưởng làm nên tên tuổi và độ phủ sóng thế giới của chảo gang Lodge qua bài viết chi tiết dưới đây nha!

    1. Chảo gang Lodge được làm từ gang cao cấp
    Gang là 1 chất liệu có tuổi thọ rất cao, bền bỉ. Một điều có vẻ hơi nghịch lý với chảo gang Lodge là khi bạn càng dùng thì chảo càng bền hơn. Đấy là vì bề mặt của chảo càng trở nên cứng sau mỗi lần nấu, đi đôi với điều ấy là khả năng chống chịu với thời gian càng dài hơn. Không có gì sửng sốt khi với hầu hết bà nội trợ tại Mỹ vẫn còn đang dùng một chiếc chảo gang Lodge được thừa kế từ bà của họ.

    2. Có trong mình công nghệ đến từ Mỹ
    Như chúng ta đã biết, Mỹ là đất nước thuộc top đầu trên toàn cầu về khoa học phân phối hàng sử dụng, trong đấy có phân phối dụng cụ nhà bếp.

    [​IMG]

    Chất lượng cùng khoa học phân phối hàng đầu, Lodge Cast Iron luôn cho thành lập những sản phẩm làm vừa lòng người dùng

    Lodge là 1 trong những nhãn hiệu đồ sử dụng nhà bếp nổi tiếng và lâu đời nhất tại Mỹ, có thể nói, bất cứ gia đình nào tại Hoa Kỳ cũng phải có cho mình một chiếc chảo gang hoặc là một sản phẩm của Lodge. Chiếc chảo gang Lodge luôn biết cách làm hài lòng những vị khách ở thị phần được xem là khắt khe nhất này với chất lượng hoàn hảo và khả năng chống dính hoàn hảo.

    3. Tiết kiệm giá thành nhiên liệu
    Không chỉ dẻo dai bất chấp thời gian, chất liệu gang cao cấp từ Lodge giúp chiếc chảo gang mang khả năng phân bố nhiệt đều khi nấu.

    Các chuyên gia và đầu bếp danh tiếng khuyên bạn nên dùng lửa nhỏ hoặc vừa để nấu thức ăn với chảo gang thay vì lửa to. Đồng nghĩa là với sản phẩm này, bạn dùng 1 lượng nhiên liệu ít hơn nhưng lại thu được thành quả là món ăn được chín đều, mọng nước không kém, thậm chí là ngon hơn các chiếc chảo khác trên thị trường, từ đấy bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá tiền gas, tiền điện.

    [​IMG]

    Bạn có biết, khả năng giữ nhiệt tuyệt vời của gang Lodge, ngay cả khi đã tắt bếp thức ăn vẫn đang được nấu chín dần thêm

    4. Giúp món ăn của bạn giàu dinh dưỡng hơn
    Chảo gang Lodge giúp bổ sung sắt vào món ăn của bạn. “Sắt” ở đây không để chỉ sắt khi đi vào cơ thể sẽ làm bạn bị nhiễm độc nặng, “sắt” mà chúng ta kể đến là hàm lượng sắt trong máu - Thứ con người cần được bổ sung hằng ngày, nhất là với nữ giới. Thiếu sắt dễ gây nên bệnh thiếu máu ở người, có triệu chứng căn bản nhất là cơ thể xanh xao, mỏi mệt. Khi nấu bếp với chảo Lodge, sản phẩm sẽ bổ sung một lượng sắt nhỏ vào trong thức ăn giúp hạn chế xảy ra hiện trạng này.

    5. Nấu món ăn đẹp mắt
    Với khả năng tỏa nhiệt đều và chống dính tuyệt hảo, thức ăn của bạn sẽ luôn có màu sắc đẹp, hạn chế bị cháy khét khi lên đến bàn ăn. Có thể bạn chưa thử nhưng 100% người từng dùng sản phẩm để làm món rau nướng và bánh ngô khẳng định không có 1 loại chảo nào có thể làm được hai món ăn này tuyệt vời hơn chảo gang Lodge.

    [​IMG]

    Tận hưởng hương vị cùng màu sắc hấp dẫn của những món ăn khi nấu bằng chảo gang Lodge

    6. Chảo gang Lodge linh động với nhiều loại bếp
    Chảo gang Lodge là một sản phẩm không “kén” bếp, bạn có thể sử dụng nó để nấu thức ăn trên bếp ga, bếp điện, bếp từ thậm chí là bếp củi. Hoặc ví như quy trình chế biến món ăn đòi hỏi phải thực hiện, bạn hoàn toàn có thể cho chảo vào trong lò nướng. Các gia đình cũng rất thích sở hữu sản phẩm này khi đi cắm trại vì nó là mẫu chảo xuất sắc để nấu nướng trên lửa trại.

    [​IMG]

    Với chiếc chảo Lodge, bạn có thể nấu nướng mọi khi mọi nơi có mọi nguồn nhiệt mở

    7.Tiết kiệm thời gian vệ sinh
    Một sự thật là chảo gang không thật sự phải rửa, bạn chỉ cần lau sạch nó sau mỗi lần sử dụng nếu chảo đã được tôi dầu và dùng trong 1 thời gian dài. Nhưng nếu cẩn thận hơn, sau khi nấu, bạn hãy sử dụng nước nóng để rửa chảo, tiếp đến dùng khăn sạch lau khô, cuối cùng là bôi thêm 1 lớp dầu lên bề mặt chảo rồi đem đi bảo quản.

    Nếu có nhu cầu tìm mua sản phẩm chảo gang Lodge nhập khẩu, hãy nhớ ngay đến Chef Studio - một địa chỉ thân thuộc của những người yêu bếp tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

    Liên hệ với Chef Studio qua trang web chefstudio.vn hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi nếu như bạn đang có mặt tại hai tỉnh thành kể trên. Sự chọn lựa của bạn là niềm vinh hạnh của Chef Studio.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đồ Gia Dụng Nhập Khẩu

Chia sẻ trang này