Toàn quốc: Top Các Phần Mềm Quản Lý Fanpage Chất Lượng, Hiệu Quả Nhất 2021

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Kimmy Unny, 29/9/2021.

  1. Kimmy Unny

    Kimmy Unny Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/11/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Như các bạn đã biết, Facebook là một trong những mạng xã hội đang có số lượng người dùng nhiều nhất hiện nay. Vì vậy, việc bán hàng trên các Fanpage Facebook đã không còn là việc xa lạ gì đối với nhiều nhà kinh doanh online. Tuy nhiên để duy trì và quản lý một Fanpage là việc không hề đơn giản. Chính vì vậy, chúng ta cần có một phần mềm quản lý Fanpage để giúp chúng ta quản lý tốt việc này. Sau đây, GoSELL sẽ giới thiệu đến các bạn một số phần mềm quản lý Fanpage đang được dùng phổ biến nhất hiện nay.
    [​IMG]

    Phần mềm quản lý Fanpage trên ứng dụng mobile
    Hiện nay, do thói quen sử dụng điện thoại của chúng ta ngày càng nhiều. Do đó, điện thoại dường như đã trở thành vật bất ly thân của chúng ta. Để tạo ra sự tiện lợi nhất, nhiều nhà kinh doanh mong muốn quản lý mọi việc chỉ trên một chiếc smartphone của mình. Hiểu được tâm lý này của các bạn, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người 3 phần mềm quản lý trên mobile nổi bật nhất hiện nay.

    App GoSELLER - Nền tảng quản lý bán hàng hiệu quả nhất của GoSELL
    [​IMG]
    GoSELL là một trong những thương hiệu lâu năm trên thị trường chuyên cung cấp dịch vụ về nền tảng quản lý bán hàng. Chính vì thế, với tính năng quản lý Fanpage do chính GoSELL cung cấp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Với phần mềm quản lý Fanpage mà chúng tôi cung cấp, bạn có thể thực hiện quản lý trên bất kỳ thiết bị nào, dù là điện thoại hay laptop. Đặc biệt với App GoSELLER, các nhà bán hàng không chỉ thực hiện quản lý tốt các công việc bán hàng của mình mà bạn còn có thể theo dõi, giảm sát các hoạt động liên quan đến Fanpage bán hàng của chính bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Phần mềm quản lý Fanpage KiotViet

    Cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là phần mềm quản lý Fanpage của KiotViet. Phần mềm này sở hữu nhiều ưu điểm như hỗ trợ công việc chốt đơn của người bán, trả lời tin nhắn khách hàng chỉ trong vài phút, có thể quản lý nhiều Fanpage, tự động lưu trữ và tạo hồ sơ khách hàng.

    Quản lý Fanpage của ATPCARE
    [​IMG]
    Phần mềm do ATPCARE cung cấp nhằm mục đích giúp người bán dễ dàng hơn trong việc quản lý và xử lý đơn hàng. Sau đây là một vài tính năng ưu việt của phần mềm này mà các bạn có thể tham khảo qua.

    • Tích hợp tính năng trả lời tin nhắn tự động

    • Chủ động phản hồi tin nhắn của khách hàng dựa theo nội dung mà bạn đã cài đặt sẵn

    • Khởi tạo đơn hàng cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng quản lý
    Phần mềm quản lý Fanpage trên máy tính
    Nếu phần mềm được quản lý trên điện thoại mang đến cho bạn sự tiện lợi thì phần mềm quản lý Fanpage trên máy tính đem lại sự an toàn và bảo mật cao. Sau đây là một số phần mềm mà các bạn có thể tham khảo qua.

    FChat
    Một trong những điểm nổi bật của phần mềm này là các bạn không cần phải tốn phí. Tuy nhiên, phần mềm quản lý bán hàng này chỉ giúp cho bạn phân tích và thống kê các báo cáo. Hơn hết, phần mềm này cũng không thể lên lịch bài cho Fanpage của bạn.

    Zoho Social
    [​IMG]
    Có thể nói Zoho Social là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất gần đây. Sở dĩ phần mềm được cung cấp bởi thương hiệu này lại được nhiều người yêu thích là vì một số tính năng tuyệt vời sau đây.

    • Tính năng tự động lên dịch đăng bài

    • Hỗ trợ rất tốt trong việc thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng

    • Có khả năng kiểm tra và phản hồi khách hàng theo thời gian thực
    Như vậy là GoSELL đã vừa điểm qua một số phần mềm quản lý Fanpage phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Chúc các bạn thành công tìm được một phần mềm phù hợp nhất cho mình nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimmy Unny

Chia sẻ trang này