Sài Gòn: Top Những Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Mini Đẹp

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nhaxinhcenter, 8/9/2020.

  1. nhaxinhcenter

    nhaxinhcenter Thành viên mới

    Tham gia:
    2/7/2018
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những mẫu thiet ke biet thu mini đẹp

    [​IMG]
    Nằm giữa không gian đồi núi, một căn nhà được thiết kế thiên về tính hướng ngoại. Với những khối hình ấn tượng trên khuôn hình ngôi nhà, nhiều phần cánh kính được phân chia vị trí không theo một quy luật nào đem đến cảm giác cơi nới diện tích đáng kể. Được lát hoàn toàn bằng bê tông, ốp đá bề mặt màu xám làm thành những khối hình khác nhau bao quanh bể bơi ngoài trời kiến tạo nên vị trí đặt ghế nằm hồ bơi lý tưởng.

    [​IMG]

    Thu nhỏ mình giữa thiên nhiên cây cối, căn biệt thự mini mang sắc xám gần gũi trở thành nơi ở cho cả gia đình. Bằng chất liệu gỗ mộc mạc, màu sắc không quá sặc sỡ, ngôi nhà mang theo cuộc sống bình dị của nông thôn. Bể bơi hình vuông lấy gỗ ốp xung quanh kiến tạo hoàn chỉnh cho không gian thư giãn trọn vẹn của mọi người.

    [​IMG]

    Với những mái ngói đất nung ẩn chứa nét dân dã, tường sơn màu vàng làm nền cho hệ thống cánh cửa màu trắng nổi bật. Cách nhà ở chỉ với vài bước chân, đi theo bề mặt ốp gạch giả đá tạo nơi đặt nhiều chiếc ghế bể bơi tạo tư thế nằm thoải mái tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi trước và sau khi rèn luyện sức khỏe trong bể bơi liền kề. Xem thêm về mẫu thiết kế biệt thự hiện đại https://nhaxinhcenter.com.vn/biet-thu-hien-dai.html

    [​IMG]

    Căn biệt thự mang theo nét mộc mạc, thôn quê với mái ngói đất cùng bề mặt tường màu gạch. Phối cùng với cánh cửa màu trắng đem đến diện mạo hiện đại cho ngôi nhà, tạo nên không gian mát mẻ, dễ chịu cho mọi người nghỉ ngơi. Mái hiên tầng trệt được làm bằng sắt trở thành giá đỡ cho hệ thống dây leo đem đến những vị trí ngồi thư giãn tận hưởng hương vị thiên nhiên. Cách ngôi nhà không xa chính là bể bơi bao quanh bởi hàng hoa giấy cùng nhiều phiến đá tạo nên nét tự nhiên vốn có của cảnh vật.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Màu sắc của gạch bỗng trở thành lối thiết kế phổ biến trong những căn biệt thự mini có hồ bơi. Với kiểu dáng đơn giản trong kiến trúc, kết hợp màu gạch đan xen thêm màu trắng cùng chất liệu kính cường lực trong suốt vào cửa tạo nên những cảm giác dễ chịu, bình dị cho cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Bên ngoài ngôi nhà, ngoài bể bơi rộng mang theo làn nước xanh mát thì những bộ ghế nằm hồ bơi, góc thư giãn trở nên cần thiết cho cuộc trò chuyện hay thư giãn lý tưởng của mọi người.

    Biệt thự mini view sông

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nằm ven sông, sở hữu gam màu đỏ thẫm phối hợp thêm nhiều đường viền màu trắng, diện mạo ngôi nhà mái thái trở nên nổi bật giữa thiên nhiên bao trùm bởi cây xanh và hồ nước. Tận hưởng luồng không khí trong lành, những vị trí ngồi được thiết kế thêm bên cạnh bờ sông kiến tạo nên góc thư giãn mát mẻ, thư thái.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhaxinhcenter
    Đang tải...


Chia sẻ trang này