Toàn quốc: Top Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Uy Tín Và Chất Lượng Nhất Hcm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Kimmy Unny, 4/11/2021.

  1. Kimmy Unny

    Kimmy Unny Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/11/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Để công việc bán hàng trở nên đơn giản và tiện lợi hầu như các chủ shop hay doanh nghiệp cần có cho mình một phần mềm quản lý bán hàng. Tuy nhiên việc chọn được một phần mềm uy tín là một việc không hề dễ dàng. Trong bài viết hôm nay, GoSELL sẽ giới thiệu đến các bạn top phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp nhất hiện nay.
    [​IMG]

    Một số tính năng cần có của một phần mềm quản lý bán hàng
    Trước khi quyết định lựa chọn một phần mềm nào, bạn cần phải tìm hiểu kỹ các tính năng của nó. Vậy một phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp thì cần có các tính năng gì?

    Yếu tố chuyên nghiệp trong bán hàng
    [​IMG]
    Có thể nói sự chuyên nghiệp trong bán hàng thể hiện ở việc quản lý sản phẩm. Nhân viên không thể nhớ được hết từng giá bán hay thông tin chi tiết từng sản phẩm. Vì vậy, một máy quét mã vạch sẽ là công cụ hữu ích giúp nhân viên của bạn dễ dàng trong việc tính tiền, kiểm tra thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng nhất.
    Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho doanh nghiệp

    Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng
    Trong kinh doanh giai đoạn lưu trữ thông tin khách hàng để chăm sóc và marketing là việc hết sức cần thiết. Với phần mềm quản lý sẽ giúp bạn lưu toàn bộ thông tin khách hàng như địa chỉ email, số điện thoại, ngày tháng năm sinh một cách chi tiết nhất. Chủ doanh nghiệp có thể dựa vào các thông tin này để triển khai các chiến lược tiếp thị phù hợp.

    Quản lý kho hàng
    [​IMG]
    Phần mềm quản lý kho giúp bạn biết được sản phẩm nào cần nhập thêm, sản phẩm nào hiện đang tồn kho nhiều. Không những thế, phần mềm này còn trở nên rất hữu ích cho các nhà kinh doanh online bởi hệ thống sẽ tự động cập nhật sản phẩm mà khách hàng đã đạt từ trước để tránh tình trạng hết hàng mà không biết trước.

    Top 3 phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay
    Phần mềm quản lý bán hàng GoPOS
    [​IMG]
    Cái tên đầu tiên không thể không nhắc đến đó là phần mềm bán hàng GoPOS của GoSELL. Đây là một trong các phần mềm quản lý bán hàng được nhiều doanh nghiệp tin dùng nhất hiện nay. Với GoPOS các nhà bán hàng có thể dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh của ở hai kênh là online và offline. Phần mềm mang đến cho bạn hàng loạt các ưu điểm như sau:

    • Kiểm soát và theo dõi đơn hàng dễ dàng

    • Đồng bộ các kênh bán hàng

    • Quản lý kho hàng chi tiết và chính xác

    • Tạo đơn hàng nhanh chóng, tiện lợi

    • Quản lý từ xa hiệu quả
    KiotViet
    [​IMG]
    Cái tên thứ hai được nhắc đến ngày hôm nay đó là phần mềm quản lý bán hàng KiotViet. Đây cũng được xem là một trong những phần mềm khá phổ biến trên thị trường. Một số ưu điểm của phần mềm này phải kể đến như là.

    • Quản lý hàng tồn kho không giới hạn

    • Quản lý thông tin khách hàng chi tiết và an toàn

    • Quản lý từ xa qua điện thoại thông minh

    • Tương thích với các thiết bị phần cứng, máy tính, máy quét mã vạch, in hóa đơn,...
    Sapo
    [​IMG]
    Chắc hẳn nhắc đến cái tên Sapo đã không còn quá xa lạ gì đối với mọi người đúng không nào. Với các tính năng nổi bật như:

    • Tích hợp đa phương thức vận chuyển

    • Thanh toán và tạo đơn hàng nhanh chóng, tiện lợi

    • Kết nối dễ dàng với các thiết bị bán hàng như máy in hóa đơn, quét mã vạch,...

    • Báo cáo doanh số một cách chi tiết và chính xác nhất

    • Và còn rất nhiều tính năng tiện ích khác đang chờ bạn khám phá
    Như vậy GoSELL đã vừa giới thiệu đến các bạn top phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Hy vọng với các thông tin trên sẽ mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích nhất. Chúc các bạn sẽ tìm được một phần mềm tốt nhất dành cho mình nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimmy Unny

Chia sẻ trang này