Toàn quốc: Trà Sữa Ciao - Mừng Xuân Canh Tý 2020!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi NguyenHoangAnhSuaBapNep, 2/2/2020.

  1. NguyenHoangAnhSuaBapNep

    NguyenHoangAnhSuaBapNep Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/8/2018
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trà sữa Ciao - Mừng Xuân Canh Tý 2020!
    Nhân dịp Tết đến Xuân về, Trà sữa Ciao kính chúc mọi người một năm mới tràn ngập niềm vui, thành công, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng…

    tra-sua-ciao-sai-gon-mung-xuan-canh-ty-2020.jpg

    Trà sữa Ciao và Matcha Trà sữa Ciao, những sản phẩm của Thái Sơn Foods đã được tuổi teen Sài Gòn nồng nhiệt đón nhận bởi vị ngon tuyệt hảo cùng sự tiện dụng mọi lúc, mọi nơi. Nói đến ẩm thực của tuổi teen thì quả là muôn hình, vạn trạng. Mỗi món ngon, vật lạ khi đến với Sài Gòn đều nhanh chóng trở thành những trào lưu rầm rộ, đình đám. Bao nhiêu trào lưu đã ra đời được đón nhận rồi lại bị thất sủng không ai có thể nhớ hết được. Song trà sữa thì lại khác, thức uống này vẫn tồn tại bền bỉ theo năm tháng. Thậm chí trở thành nét văn hóa, câu nói cửa miệng mỗi lúc gặp nhau: “Đi uống trà sữa nhe!”

    tra-sua-ciao-sai-gon-cung-ban-luu-lai-nhung-khoanh-khac-dang-nho.jpg
    Không chỉ là loại thức uống đơn thuần, thời gian gần đây trà sữa được biết đến như một trào lưu, một nét văn hóa mới của giới trẻ Sài Thành. Để rồi trà sữa là đầu câu chuyện, là lý do để tụ tập bạn bè hoặc hẹn hò riêng tư.
    Với hương vị độc đáo, Trà sữa Ciao và Matcha Trà sữa Ciao đang là một chọn lựa ưu tiên của giới trẻ Sài thành. Nếm ngụm đầu tiên để tận hưởng mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem. Hút một hơi sâu hơn cảm nhận độ giòn tan của những hạt trân châu.

    Trà sữa Ciao với hương vị truyền thống đậm đà của sự kết hợp theo một tỷ lệ hoàn hoàn hảo giữa các thành phần, mùi thơm của trà cùng vị ngọt đậm đà của sữa hòa quyện với vị béo của kem, của những hạt topping ngon miệng.

    Matcha Trà Sữa Ciao lại là một sản phẩm của sự sáng tạo từ trà sữa truyền thống theo hướng đột phá với vị ngọt vừa phải thanh khiết, với mùi hương nhẹ nhàng đặc trưng của matcha cùng cảm giác giòn, dai từ những hạt trân châu. Matcha Trà sữa Ciao càng thú vị khi bạn thưởng thức mà không vội vã.

    tra-sua-ciao-sai-gon-lung-linh-nhung-sac-mau.jpg

    Thật vậy, giữa nhịp sống tất bật, hối hả của Sài Gòn này để tìm một thức uống thật sự ngon lành, tươi mát và nhiều hương vị, có lẽ khó có thứ nào phù hợp hơn những chai Trà sữa Ciao và Matcha Trà sữa Ciao. Cũng từ hai thành phần chính là trà và sữa, tuy nhiên Trà sữa Ciao và Matcha Trà Sữa Ciao, những sản phẩm của Thái Sơn Foods, luôn tạo được sự khác biệt bởi những biến tấu ngọt ngào cùng nhiều hương vị độc đáo.

    Trà sữa Ciao và Matcha Trà sữa Ciao là một lựa chọn ưu tiên của giới trẻ Sài Gòn. Do sản phẩm là sự kết hợp theo tỷ lệ hoàn hảo giữa sữa, trà và matcha. Được trình bày trong chai dung tích 270ml mỗi chai, Trà sữa Ciao và Matcha Trà sữa Ciao nhỏ gọn, xinh xắn giờ đã trở nên thức uống không thể thiếu trong những buổi tiệc tùng họp mặt, hoặc những chuyến đi xa của nhiều bạn trẻ. Với vị ngọt vừa phải, cùng hương matcha thơm nhẹ và những hạt topping giòn tan được làm từ rong biển, Trà sữa Ciao và Matcha Trà sữa Ciao đã chinh phục được khẩu vị những người tiêu dùng thuộc nhiều độ tuổi khác nhau. Cho nên, bạn đừng quá ngạc nhiên khi biết rằng các fan hâm mộ Trà Sữa Ciao không chỉ khác nhau về tuổi tác mà lại khá đa dạng về tính cách: từ học sinh, sinh viên đến giới công chức, văn phòng, các bà nội trợ, lẫn các đấng mày râu…

    tra-sua-ciao-sai-gon-bach-hoa-xanh-hop-tac-cung-phat-trien-01.jpg

    Một điểm vượt trội khác để Trà Sữa Ciao và Matcha Trà Sữa Ciao luôn là lựa chọn hàng đầu hiện nay của nhiều người chính là sự tiện dụng mọi lúc, mọi nơi.
    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy Trà sữa Ciao và Matcha Trà sữa Ciao, các sản phẩm của Thái Sơn Foods trong các siêu thị và cửa hàng tiện lợi khắp Sài Gòn như: Bách Hóa Xanh, AEON Citimart, Emart, Co.op Simle, Co.op Mart, Co.op Food, Co.op Xtra, Cheers... và siêu thị Circle K Hãy cùng ghé đến và thưởng thức, bạn nhé!

    tra-sua-ciao-sai-gon-da-co-mat-tai-he-thong-cac-sieu-thi-bigc.jpg


    >>> Chi tiết xem thêm tại:
    Website: trasuaciao.vn
    Fanpage: facebook.com/ciaotrasuasaigon/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NguyenHoangAnhSuaBapNep

Chia sẻ trang này