Toàn quốc: Trải Nghiệm Tour Travel 1 Day In Hoi An Với Nhiều Hoạt Động Hấp Dẫn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi benitezrfl, 3/10/2019.

  1. benitezrfl

    benitezrfl Thành viên mới

    Tham gia:
    21/6/2019
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phố cổ Hội An điểm đến được nhiều du khách trong và ngoài nước đánh giá cao. Là nơi thời gian ngừng trôi. Chỉ cần bước chân đến đây thôi, bạn sẽ lập tức cảm nhận được sự thanh bình, giúp bạn thư giãn, xa khỏi sự ồn ào của cuộc sống thuờng ngày. Nếu đã chán dạo bước thăm phố cổ, bạn cũng có thể tham gia tour travel 1 day in hoi an với nhiều hoạt động hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

    Một ngày khám phá Hội An cùng Hang Coconut

    Tham gia tour travel 1 day in hoi an bạn sẽ có cơ hội khám phá tìm hiều về làng dừa Cẩm Thanh. Một địa điểm tham quan độc đáo được nhiều du khách yêu thích.Một chuyến đi đến làng dừa Cẩm Thanh và trở lại trong ngày cũng khá đặc biệt. Làng Cẩm Thành rộng khoảng 4ha, trong chiến tranh Việt Nam, nơi đây là nơi trú ẩn của người dân và binh lính địa phương.Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về thuyền thúng,một phương tiện di chuyển độc đáo của người dân tại đây.

    [​IMG]

    Tham gia tour travel 1 day in hoi an bằng thuyền thúng, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu một số kỹ thuật đánh bắt truyền thống và cách chèo những chiếc thuyền thúng tre độc đáo của Việt Nam. Bạn sẽ được thử sức mình điều khiển chiếc thuyền thúng, giữ thăng bằng chắc chắn để mình không bị ngã khi thuyền di chuyến. Sẽ là một trải nghiệm độc đáo mà bạn chỉ có thể trải nghiệm tại đây.

    [​IMG]

    Sau khi đã vui chơi tại làng dừa Cẩm Thanh, thay vì trở về Hội An bằng xe du lịch hay thuyền thì bạn cũng nên thử cảm giác tham gia cam thanh bicycle tour di chuyển về đến Hội An bằng xe đạp. Đây là một trải nghiệm thú vị bạn không nên bỏ lỡ. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn thiên nhiên Việt Nam, những cánh đồng ruộng, khung cảnh làng quên Việt Nam bình yên.

    Liên hệ tour tham quan:
    Adress: Cam Thanh, Hoi An, Quang Nam, Viet Nam
    Hotline: (+84) 983 275 297
    Email: hangkt678@gmail.com
    https://hangcoconut.com
    #hangcoconut
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi benitezrfl

Chia sẻ trang này