Sài Gòn: Tranh Cảnh Làng Quê Yên Bình T97l Nét Đẹp Thôn Quê Bình Dị

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thegioitranhsondau, 20/10/2018.

  1. thegioitranhsondau

    thegioitranhsondau Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/10/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    >>Những hình ảnh quê hương quen thuộc với cánh đồng mùa lúa chín, con sông quê hiền hòa, những lũy tre làng, mái nhà tranh là những vẻ đẹp làng quê ấn tượng nhất mà bức tranh cảnh làng quê yên bình T97L mang đến cho bạn. Với không gian làng quê quen thuộc gợi lên nhiều ký ức tuyệt vời sẽ cùng bạn sống lại những ngày thơ ấu tuyệt vời nhất bên quê hương của mình.

    Để tạo nên những bức tranh quê hương đậm nét thân quen qua góc nhìn nghệ thuật mới lạ của riêng mình hãy đến với dịch vụ vẽ tranh quê hương theo ảnh chụp được cung cấp bởi thương hiệu Thế Giới Tranh Sơn Dầu. Với đội ngũ họa sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi sẽ cùng bạn lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời nhất về quê hương của riêng mình.


    Tranh Cảnh Làng Quê Yên Bình T97L bức tranh làng quê thân quen với những cánh đồng lúa, con sông quê, mái nhà tranh, lũy tre làng
    [​IMG]
    • Nhắc tới quê hương chắc hẳn hình ảnh của những cánh đồng lúa chín, lũy tre làng, con sông quê hiền hòa là những điều tuyệt vời đã gắn liền với những kỷ niệm tuyệt vời nhất trong trái tim của mỗi con người. Một bức tranh quê hương tuyệt đẹp treo trong phòng khách gia đình sẽ cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc, những kỷ niệm tuyệt vời nhất. Đồng thời thể hiện ước muốn tới một cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn sau những năm tháng khổ cực, khó khăn.

    • Con sông quê hương dải lụa hiền hòa ôm ấp lấy những miền quê , tưới mát những ruộng đồng mà đong đầy nuôi dưỡng tâm hồn trẻ nhỏ.

    • Mái nhà lá đơn sơ một nét đẹp của làng quê mộc mạc, một cuộc sống cơ cực giữa những năm tháng nghèo khó nhưng lại luôn ấm áp tình người.

    • Con đường quê hương ngoằn ngoèo qua ngõ vắng, những bóng nắng trải dài hình dáng vẻ vất vả ngược xuôi, con đường quê trải dài sỏi đá ngào ngạt mùi hương hoa nở bao mùa.

    • Một thời ấu thơ chăn trâu cắt cỏ bên tiếng sáo diều vi vu trong gió là những âm thanh tuyệt vời trên mảnh đất quê hương.
    Tranh Cảnh Làng Quê Yên Bình T97L bức tranh phong cảnh đẹp vẽ quê hương được làm từ những nguyên liệu tốt nhất hiện nay

    • Những sắc màu quê hương rực rỡ đầy nét đẹp chân thực và ấn tượng nhất được tạo nên từ những gam màu nổi bật được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Với màu sắc đẹp, có độ bóng và độ mịn màu cực tốt mang đến cho sản phẩm sự ưa nhìn và hấp dẫn tuyệt vời nhất.

    • Khung tranh và xương tranh cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài rất nhẹ, láng mịn không cong vênh với khả năng chống ẩm mốc và mối mọt cực tốt. Vải bố canvas để vẽ tranh rất dai , dày và cực kỳ khó rách giúp bảo vệ sản phẩm một cách tối đa nhất.

    • Được thiết kế để trang trí trong phòng khách gia đình do đó bức tranh quê hương này có 2 kích thước cơ bản để bạn có thể lựa chọn đó là 60x120cm – khung 7cm và 80x160cm – khung 7cm. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn thêm nhiều kích thước khác theo diện tích không gian sử dụng của mình để chúng tôi có sự thay đổi phù hợp nhất dành cho bạn.
    >> Lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời và hướng tới những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống của bạn sẽ là những điều tuyệt vời nhất mà bức tranh quê hương đẹp nhất mà chúng tôi mang đến cho bạn. Đừng bỏ lỡ sự lựa chọn tuyệt vời này dành cho phòng khách của riêng bạn và hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 0902 720 698 ( có Zalo và Viber ) để sử hữu ngay cho mình bạn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thegioitranhsondau
    Sửa lần cuối: 3/1/2019

Chia sẻ trang này