Miền Bắc: Tranh dán tường khổ lớn cho bé, Giấy dán tường các loại

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Me_Dau_Do, 7/7/2014.

  1. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Những đặc điểm của tranh điện khung nhôm bật nắp

    Tranh điện khung nhôm bật nắp được sử dụng phổ biến trong việc làm biển hiệu quảng cáo, cho các nhà hàng, khách sạn cao cấp, các trung tâm thương mại, hội chợ, showroom, triển lãm hàng hóa, ngoài ra tranh điện khung nhôm bặt nắp còn được sử dụng để trang trí nhà ở. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tranh điện khung nhôm bật nắp nhé!



    [​IMG]





    Như các bạn đã biết tranh điện khung nhôm bật nắp được cả thế giới sử dụng làm những biển hiệu quảng cáo, cho các nhà hàng khách sạn, showroom, trung tâm thương mại, hội chợ, triển lãm hàng hóa, ngoài ratranh điện khung nhôm bật nắp còn được dùng trang trí trong các nhà chờ xe bus, nhà ga bến tàu, quảng cáo biển ngoài trời, làm những poster quảng cáo.

    Đặc điểm của tranh điện khung nhôm bặt nắp


    Tranh điện khung nhôm bật nắp có khả năng giúp tiết kiệm tối đa điện năng, giảm chi phí tiêu hao điện năng của gia đình bạn và an toàn cho người sử dụng dễ dàng, việc tháo lắp thay thế tranh ảnh không quá khó khăn. Đặc biệt tranh điện khung nhôm bật nắp còn được dùng để trang trí nội thất trong văn phòng, nội thất nhà ở, làm tranh ảnh cưới của gia đình, con cái, những bức tranh lưu giữ kỹ niệm của gia đình trở nên lung linh rực rỡ một các dễ dàng hơn, ngoài ra tranh điện khung nhôm bật nắp còn tạo nên được vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn, mang lại phúc lộc tiền tài đến cho ngôi nhà của bạn.



    [​IMG]





    Tranh điện khung nhôm bật nắp được in bằng công nghệ của Nhật Bản, sau khi hoàn thành xong việc in sẽ được cán, tráng, phủ thêm một lớp bảo vệ trên bề mặt để giúp tăng độ dày cho tranh và đảm bảo được độ bền về màu sắc. Ngoài ra tranh điện khung nhôm bặt nắp còn được in trên chất liệu backlit ngoài trời giúp chống bay màu cho tranh giúp cho tranh nét và bền hơn, mặt trước của tranh được cấu tạo bằng một lớp mical trong suốt, ở giữa là tấm LED nền giúp phát sáng đèn led thanh 2 bên cạnh dài, mica tản sáng với 4 mm, mica mặt là 1,3 mm, phía sau có dùng thêm một tấm nền bằng fomex hoặc alu để tránh ẩm, tránh nước, khung ngoài được sử dụng khung nhôm bật nắp với cạnh dày 4cm giúp cho việc tháo mở dễ dàng và tiện lợi trong việc thay đổi hình ảnh, bạn chỉ cần mở nắp 4 phía của bức tranh giúp cho việc thay đổi hình ảnh mà bạn muốn chỉ trong vòng 1 tới 2 phút.


    [​IMG]





    Để giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình một bức tranh điện khung nhôm bật nắp vừa đẹp lại vừa giúp bạn tiết kiệm được điện năng cho gia đình, Bạn hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi theo số 04 66874 875 để có thể được tư vấn kỹ hơn về dòng sản phẩm tranh dien khung nhom bat nap

    Phú Quang người bạn luôn đồng hành cùng gia đình bạn!
     
  2. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Hình ảnh thi công khách hàng
    CT thi công nhà anh Tuấn Hồ Ba Mẫu- Những mẫu dán trần do khách hàng chọn.

    Nhà chưa hoàn thiện hết nên đèn điện không được lung linh các cụ ạ



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]





    [​IMG]
     
  3. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Những mẫu tranh dán tường công viên đẹp mắt

    Những bức tranh công viên nổi tiếng thế giới được thể hiển qua những bức tranh dán tường khổ rộng thể hiện được vẻ đẹp từ thiên nhiên quanh ta.Sử dụng những bức tranh dán tường vào căn phong làm cho không gian nội thất như được hòa cùng thiên nhiên.Tranh dán tường công viên được thiết kế sử dụng cho không gian nội thất với chất liệu sử dụng là giấy dán tường cao cấp và vật liệu Decal PVC không độc hại cho môi trường sống của chúng ta.
    Hãy cùng Phú Quang cung cấp cho không gian sống nhà bạn thêm sinh động và đầy màu sắc hơn nhé

    [​IMG]





    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    Nếu bạn đang có nhu cấu sử dụng Tranh dán tường hoặc giấy dán tường để tranh trí không gian thân yêu của mình mà bạn gặp bất kỳ khó khăn nào thì hãy điện ngay cho chúng tôi.Chúng tôi sẽ tư vấn những phương án tối ưu nhất cho việc sử dụng tranh dán tường.

    Hotline: 0943 959 883 - 0969 585 090
     
  4. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Những cách phối màu giấy dán tường đẹp - sang cho bạn
    Mỗi người trong số chúng ta ai cũng có những sở thích riêng và cá tính riêng và vì thế việc lựa chọn giấy dán tường cho căn phòng theo ý thích của từng người. Hiểu được nhu cầu ngày càng cao của nhiều người tiêu dùng, Phú Quang sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về cách phối màu giấy dán tường đẹp – sang. Hãy đọc và tìm hiểu bài viết dưới đây để có nhiều kiến thức bổ ích giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần hoàn hảo hơn.

    Để có được một không gian vô cùng ấn tượng không chỉ cần đến những loại mẫu giấy dán tường đẹp, họa tiết, hoa văn nổi bật mà còn cần đến sự phối màu giữa các đồ nội thất trong ngôi nhà lại với nhau để tạo nên sự hài hòa tổng thể cho không gian của ngôi nhà.



    [​IMG]





    Những bức tường trong một căn phòng chúng không tồn tại một cách đơn lẻ mà luôn có sự hài hòa về màu sắc của các đồ nội thất khác trong căn phòng. Chỉ chúng ta quan sát một chút công thêm một chút tinh tế và sáng tạo thì ngôi nhà của bạn sẽ được khoác lên những bộ áo hoàn toàn mới nhờ sự phối màu một cách khéo léo.

    Lựa chọn những gam màu hài hòa

    Cách trang trí màu sắc đồng bộ mang luôn mang đến sự yên tĩnh thì cách phối màu với những gam màu hài hòa mang lại cho bạn sự năng động, trẻ trung và hiện đại cho căn phòng.

    Sử dụng cách trang trí này thường dùng cho không gian của phòng khách. Sự hài hòa về gam màu khiến cho phòng khách của bạn trở nên trẻ trung và tràn đầy nhựa sống hơn. Sự đan xen một cách hài hòa giữa các màu sắc trên giấy dán tường tạo nên sự vui mắt và thích thú cho những thành viên trong gia đình hay bất cứ ai khi ghé thăm ngôi nhà .

    Màu nhạt luôn là những tông màu chủ đạo trong việc trang trí. Tuy nhiên, nó sẽ luôn đi liền với những hoa văn hoạ tiết bắt mắt, thu hút hơn. Nếu như bạn không muốn sử dụng giấy dán tường cho cả căn phòng mà chỉ muốn một góc nhỏ nào đó trong căn phòng , bạn có thể khoanh vùng bức tường nhất định để trang trí. Cần chọn những vị trí quan trọng để giúp việc thi công sẽ hiệu quả hơn.



    [​IMG]





    Đồng bộ tông màu cho ngôi nhà

    Các gam màu có thể tương đồng với nhau trong một không gian như màu đậm và nhạt có thể được sử dụng một cách hài hòa dành cho không gian của phòng ngủ hoặc phòng làm việc của bạn. Trên nền chung của giay dan tuong sẽ có những họa tiết hoa văn vô cùng đơn giản, đồng màu, có thể đậm hơn hoặc nhạt hơn nhưng cũng phải cùng tông màu đó. Cần chú ý, đồ nội thất trong căn phòng của nhà bạn cũng cần phải có sự đồng bộ về tông màu nhạt. Cách trang trí này rất phù hợp cho những người yêu sự yên tĩnh, có xu hướng sống nội tâm cao và mang lại cho họ cảm giác thoáng đãng và yên bình hơn.



    [​IMG]



    Mẫu giấy dán tường với gam màu tương phản

    Đây là một trong những cách phối màu mang đậm chất cá tính mạnh mẽ và sang trọng. Việc kết hợp giữa những màu sắc đối lập, tương phản dành cho những người thích sự nổi bật và có phong cách thẩm mỹ độc đáo. Trên nền của giấy dán tường màu đen sẽ xuất hiện những họa tiết nổi bật hiện hẳn lên, cùng kết hợp với những gam màu trắng của bộ ghế sofa mang lại cho bạn không gian vô cùng ấn tượng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa đen với trắng luôn mang đến một vẻ đẹp mạnh mẽ, lôi cuốn, sự bí ẩn trong tổng thể của căn phòng.

    Mỗi cách phối màu đều mang đến cho chúng ta những không gian và cảm xúc khác nhau, lúc nhẹ nhàng, thư thái, lúc mạnh mẽ và nhiệt huyết. Đó cũng là cách thể hiện được rõ phong cách sống của mỗi gia đình.

    Hãy đến với chúng tôi để bạn có thể yên tâm hơn trong việc tư vấn và lựa chọn cách phối màu giấy dán tường đẹp – sang cho căn phòng của bạn nhé!
     
  5. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Hình ảnh thi công khách hàng
    Hình ảnh thi công ks Thăng Long Opera- Tông Đản- HN



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    CT thi công Spa Hà Trang- 58 Nguyễn Hoàng- HN

    [​IMG]



    [​IMG]



    CT thi công anh Tùng- Hồ Tùng Mậu



    [​IMG]
     
  6. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Tranh dán tường trẻ em giúp bé yêu thêm khám phá

    Tranh dán tường cho bé đang là một trong những mẫu tranh được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm lựa chọn. Tranh dán tường cho bé có những sản phẩm vô cùng độc đáo, mới lạ về màu sắc khiến cho các bé chỉ cần nhìn vào bức tranh đó là các bé đã cảm thấy rất thích thú và tạo nên sự kích thích cho sự khám phá về cái mới cho của các bé.
    Hãy để Phú Quang giúp con yêu có được những không gian sáng tạo cho riêng mình và kích thích trí tưởng tượng bao cao bay xa hơn nữa nhé!


    [​IMG]


    Các mẫu tranh dán tường cho bé có thường giá thành phù hợp với hoàn cảnh, nhu cầu và túi tiền của mọi gia đình Việt Nam hiện nay, nó không quá đặt như bạn tưởng tượng đâu. Tranh dan tuong có nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng giúp các bé như lạc vào thế giới những câu chuyện cổ tích, hay giúp các bé có thể khám phá những điều mới lạ về thế giới tự nhiên xung quanh mình. Hay đơn gian chỉ là giúp các bé phát triển được trí thông minh và nó còn giúp các bé yêu thích căn phòng của mình nhiều hơn, giúp các bé tránh xa được bệnh tự kỷ.



    [​IMG]

    Hiện tại trên thị trường có rất nhiều những mẫu tranh dan tuong với nhiều mẫu mã và chủng loại hoàn toàn thỏa mãn được nhu cầu và sở thích khám phá của tất cả các em nhỏ. Với những sản phẩm tranh dán tường sẽ khiến cho căn phòng của các bé thêm hiểu biết thêm về màu sắc, tạo nên sự mới lạ cho căn phòng và cho bé. Tranh dán tường cho bé có rất nhiều loại phù hợp với từng độ tuổi của các bé.

    Tranh dán tường cho bé có rất nhiều loại như: Tranh dán tường Hàn Quốc hay tranh dán tường Đài Loan …đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng Việt tin dùng và lựa chọn sử dụng cho căn phòng của bé. Ngoài tranh dán tường cho bé thì còn rất nhiều mẫu mã dành riêng phòng ngủ, phòng khách…vô cùng sang trọng cho những ngôi nhà hiện đại của các bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Các bạn sẽ được thư giãn trong những không gian đầy hoa lá yên bình. Hay chỉ đơn giản là một phong cảnh hữu tình của thành phố về đêm.



    [​IMG]



    Hơn nữa, tranh dán tường có những mẫu phù hợp với những thời điểm giao mùa trong năm. Tranh dán tường đẹp với những chất liệu cao cấp và bền bỉ giúp cho ngôi nhà của. Tranh dán tường cho bé cũng có những mẫu mã tương tự.

    Khi khách hàng sử dụng tranh dán tường hay giấy dán tường đẹp cảu Phú Quang cũng sẽ có những trải nghiệm vô cùng mới lạ so với việc sử dụng sơn tường. Những bức tranh dán tường sẽ không còn vô tri, vô giác mà nó sẽ trở nên vô cùng ấn tượng, uyển chuyển hơn.



    [​IMG]



    Các bậc phụ huynh hãy giúp cho bé lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với sở thích của bé nào. Để có lựa chọn những mẫu phù hợp mà được bé quan tâm bố mẹ hãy đưa bé đến với Phú Quang để cho bé tự tay lựa chọn những mẫu mà bé yêu thích nhé. Gọi cho chúng tôi bất kỳ lúc nào bạn muốn nhé: 04 66874 875 - 0969 585 090. Phú Quang rất mong phục vụ quý khách hàng.
     
  7. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Những gợi ý chọn giấy dán tường cho cô nàng FA

    Trang trí căn phòng cho những cô nàng FA bằng chất liệu giấy dán tường sao cho phù hợp với cá tính và sở thích từng người là một trong những điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Nhất là đối với những căn phòng của các cô nàng độc thân thì càng cần có sự trang trí tinh tế và tạo nên được nét cá tính riêng cho chủ nhân.
    Hôm nay Phú Quang sẽ hướng dẫn các cô nàng FA tự tay chọn những mẫu giấy dán tường đẹp nhất trang trí cho căn phòng của mình thêm lộng lẫy.



    [​IMG]





    Phòng ngủ là một trong những căn phòng được các cô nàng độc thân dành rất nhiều thời gian của mình để chăm sóc sao cho thật cuốn hút mà vẫn tạo nên được cá tính mà không mất đi vẻ nữ tính của phái nữ ngày nay. Vì vậy việc lựa chọngiấy dán tường là giải pháp tuyệt vời nhất cho những cô nàng FA này. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều mẫu giấy dán tường đẹp cao cấp như: Giấy dán tường Hàn Quốc, Giấy dán tường 3D, Nhật Bản, Đức, Đài Loan…

    Việc sử dụng giấy dán tường đẹp cao cấp kết hợp cùng với những vật trang trí khác như: tông rèm, chăn, ga, gối và những đồ dùng nội thất trong phòng sao cho phù hợp sẽ tạo nên một phòng ngủ tuyệt đẹp cho các quý cô FA. Sự kết hợp một cách hài hòa về màu sắc sẽ tạo thêm cho căn phòng vẻ sang trọng, cá tính phù hợp với mọi lứa tuổi của từng cô nàng. Đây là một trong những chủ đề đang rất hot được các bạn nữ quan tâm và chăm chút để có phòng ngủ của mình được ưng ý hơn.



    [​IMG]



    Ngoài việc sử dụng giấy dán tường phù hợp để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ, ngoài ra các nàng có thể tô điểm thêm một vài bức tranh dán tường cho căn phòng. Những bức tranh dán tường phong cảnh là một gợi ý dành riêng cho những cô nàng yêu thiên nhiên, thích có một phong cách nhã nhặn. Những bức tranh dán tường này thường có màu sắc nhẹ nhàng, tông màu sáng giúp chủ nhân cảm nhận được sự êm ái, bình yên mỗi khi nhìn vào bức tranh. Mọi người khi đến chơi nhà bạn sẽ phải ghen tỵ với bạn, khi bạn có một không gian phòng ngủ quá tuyệt vời như vậy. Nếu diện tích phòng ngủ của bạn không đủ lớn thì bạn có thể trang trí chúng bằng cách kết hợp với những ô cửa sổ to tràn ngập ánh sáng giúp cho căn phòng sẽ sẽ có cảm giác rộng hơn trước, đánh lừa được thị giác của mọi người khi nhìn vào căn phòng. Bạn có thể bố trí và sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc với những hoa văn, họa tiết nhỏ xinh để giúp căn phòng thêm rộng rãi hơn và sang trọng hơn.



    [​IMG]



    [​IMG]





    Giờ thì các cô nàng FA nhà ta sẽ không còn phải băn khoăn làm sao để có được một phòng ngủ ưng ý nữa, Còn chờ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi cho chúng tôi để có thể sở hữu cho mình mẫu giấy dán tường đẹp hoàn hảo nhất, hợp với bạn nhất. Hãy để Phú Quang giúp căn phòng của bạn ấn tượng với bạn bè và người thân. Giờ thì bạn thấy sao FA cũng tuyệt đó chứ các nàng.
     
  8. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Thế giới tranh dán tường hoạt hình cho bé

    Các bé thường rất thích xem hoạt hình và thậm chí các bé có thể ngồi hàng giờ trước tivi, máy tính để xem hết tập này sang tập phim hoạt hình khác. Những bộ phim hoạt hình đã đi sâu vào tuổi thơ của các bé cùng năm tháng, tạo nên những kí ức đẹp không thể quên. Vậy tại sao các bạn lại không để các bé bước vào thế giới hoạt hình với những những mẫu tranh dán tường cho bé vô cùng ngộ ngĩnh và đáng yêu



    [​IMG]



    Việc các bé ngồi hàng giờ trước tivi, máy tính hàng giờ để xem một tập phim hoạt hình có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đối với đôi mắt của trẻ. Vì vậy để thay bằng việc các bé ngồi hàng giờ để xem tivi các bạn có thể hướng dẫn các bé lạc vào thế giới phim hoạt hình bằng những mẫu tranh dán tường cho bé với rất nhiều những nhân vật hoạt hình mà bé đã xem, giúp bé thấy thích thú và mới lạ hơn, bé sẽ cảm thấy tò mò và muốn khám phá chúng.


    Tranh dán tường có những ưu điểm là có thể giúp tạo điểm nhấn cho không gian và giúp cho căn phòng thân thiện với môi trường sống, vì vậy các bạn có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng của bé bằng những bức tranh dán tường có hoa văn và họa tiết thật ngộ nghĩnh và dễ thương, sống động như thật.



    [​IMG]




    Ngày nay việc sử dụng tranh dán tường để thuận tiện trang trí cho căn phòng, đặc biệt là căn phòng cho bé giúp tạo ra một thế giới riêng cho các bé là điều được rất nhiều các bậc làm cha mẹ muốn làm cho con yêu của mình. Ngoài các mẫu giấy dán tường cho bé, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều dòng tranh dán tường cho bé để các bậc cha mẹ có thể tha hồ lựa chọn cho bé.

    Hiện trên thị trường Việt Nam có khoảng 200 mẫu tranh dán tường cho bé, nếu bé thích các nhân vật trong phim hoạt hình như : siêu nhân, nàng tiên cá, tàu hỏa, mèo Tom, Thỏ, gấu….các bạn có thể đưa ngay vào căn phòng của bé.



    [​IMG]



    Các bạn có thể chọn những mẫu tranh dán tường phong cảnh y như trong phim hoạt hình, để bé có thể tự do phát huy trí tưởng tưởng, giúp bé hình dung ra những nhân vật trong phim mà bé đã từng xem.

    Tranh dán tường cho phép bạn có thể thay đổi thường xuyên giống như giay dan tuong. Vì thế các bạn có thể chọn vài mẫu tranh dan tuong và thay đổi dần cho không gian của bé thêm phần mới lạ.

    Tuy nhiên tranh dán tường không thể kết hợp với nhiều mẫu cùng một lúc như những mẫu giấy dán tường, nó sẽ khiến căn phòng của bé trở nên rối mắt làm cho bé sẽ cảm thấy chán.

    Các mẹ còn chờ đợi gì mà chưa chọn cho bé một mẫu tranh dán mà bé ưng ý nhất nhỉ. Đến với Phú Quang bạn có thể thỏa thích lựa chọn ngoài ra các bạn còn được tư vấn rất chu đáo trong việc lựa chọn mẫu các bạn nhé!
     
  9. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Hình ảnh thi công khách hàng
    Hình ảnh thi công nhà hàng Chim Vịt Trời- Ngõ 71 Lê Văn Lương



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]





    [​IMG]
     
  10. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Giấy dán tường cho phòng khách thêm đẳng cấp
    Phòng khách chính là tâm điểm của mọi ngôi nhà, bất kỳ một ai khi xây dựng không gian sống mới đều cẩn thận chăm chút cho nó đẹp nhất có thể.
    Chỉ cần sự khéo léo của đôi bàn tay của mình cùng đôi mắt thẩm mỹ tinh tế, thì bạn sẽ khiến cho phòng khách từ đơn điệu sẽ trở nên sống động, đẳng cấp và sang trọng hơn. Giấy dán tường phòng khách được coi là những vật liệu chính giúp bạn thực hiện được điều này.




    [​IMG]




    Trong việc lựa chọn giay dan tuong phong khach dep, nếu bạn lựa chọn được loại giấy dán tường phù hợp với gam màu tinh tế và đẳng cấp mà không hề cầu kì, đồng thời giúp tạo nên nét tao nhã rất thời thượng sẽ khiến cho căn phòng của bạn hút mắt và bắt mắt khách ghé thăm. Việc lựa chọn và phối hợp các hoa văn, họa tiết của giấy dán tường để trang trí cho phòng khách, nó còn khiến căn phòng của bạn trở nên rộng rãi và cao hơn. Khi bước vào một không gian phòng khách với giấy dán tường đẹp mắt, nhẹ nhàng xen kẽ sự tinh tế, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thích thú hơn.


    [​IMG]






    Đối với nhiều gia chủ hiện nay, phòng khách được coi là một trong những không gian vô cùng quan trọng và được họ chú tâm và đầu tư rất nhất, từ việc nghiên cứu thiết kế và quy hoạch diện tích đến việc trang trí căn phòng. Bởi đối với họ, phòng khách không chỉ được coi là bộ mặt thể hiện cá tính và đẳng cấp của gia chủ mà nó còn tạo nên ấn tượng thu hút đầu tiên. Đối với rất nhiều người, đặc biệt là trong giới thượng lưu họ phải thường xuyên tiếp khách tại nhà thì phòng khách còn là điểm ấn tượng để giúp câu khách và tạo ra những hợp đồng béo bổ, thương lượng tốt đẹp hơn. Chính vì vậy, việc lựa chọn nội thất phù hợp hay trang trí cho căn phòng này trở nên bắt mắt là một trong những vấn đề thiết yếu được đặt ra.



    [​IMG]





    Tùy theo sở thích của từng người và đặc trưng của nghề nghiệp và cả mối quan hệ xã hội, bạn có thể trang trí cho phòng khách của mình bằng những mẫu giay dan tuong phù hợp. Với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng của giấy dán tườngphòng khách trên thị trường hiện nay, không quá khó để bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu giấy dán tường phù hợp nhất. Tuy nhiên, để chọn được loại đảm bảo chất lượng và không bị phai màu theo thời gian, bạn hãy lựa chọn địa chỉ tin cậy nhất để mua sản phẩm.


    [​IMG]





    Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn loại giấy dán tường nào cho phòng khách của mình hay chưa biết mua giấy dán tường đẹp ở đâu đảm bảo độ tin cậy cao, bạn có thể gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm. Bạn cũng có thể đến trực tiếp văn phòng của Phú Quang để tham khảo các mẫu sản phẩm mới của chúng tôi.
     
  11. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Một số mẫu tranh dán tường hoa lá tại Phú Quang
    Tranh dán tường Phú Quang với rất nhiều mẫu tranh dán tường hoa lá vô cùng ấn tượng, độc đáo, sinh động với hình ảnh hoa lá như tranh vẽ, tranh nghệ thuật ấn tượng.

    Những cánh bồ công anh mỏng manh, tinh khiết trong gió nhẹ nhàng mang nắng đến không gian nhà bạn phù hợp cho những ai yêu sự dịu dàng.

    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    Thay đổi không gian nhà bạn với màu tím của cánh đồng hoa lavender Pháp hương thơm cuốn rũ, tượng trưng cho sự thủy chung của tình yêu và mang may mắn cho mọi người.

    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    Phú Quang luôn cung cấp cho bạn những mẫu tranh dán tường mới lạ phù hợp cho từng không gian sống nhà bạn.

    Liên hệ ngay : 0943 959 883 - 0969 585 090
     
  12. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Mua tranh treo tường ở đâu Hà Nội uy tín?
    Với sự phát triển của nền kinh tế ngày nay, cũng như đời sống vật chất – tinh thần ngày càng có xu hướng cải thiện cao thì nhu cầu trang trí và làm đẹp của người dân càng trở lên tăng cao. Theo quan niệm của mỗi người thì ngôi nhà là nơi ấm cúng, thiêng liêng. Có người còn luôn phấn đấu từ trẻ để xây dựng cho mình một ngôi nhà hay biệt thự để nghỉ ngơi. Về đến nhà là như về đến gia đình, về đến nơi bình yên và hạnh phúc nhất. Vì vậy trang trí cho ngôi nhà là điều hết sức quan trọng. Việc sự dụng tranh treo tường để giúp cho căn nhà đẹp hơn là điều mà ai trong số chúng ta điều muốn và quan tâm.


    [​IMG]









    Sưu tầm những bức tranh treo tường đẹp giúp cho ngôi nhà đẹp hơn.

    Có rất nhiều phương pháp và cách làm để giúp trang trí ngôi nhà của bạn mà không hề ảnh hưởng gì đến thiết kế và kiến trúc của ngôi nhà bạn. Một trong số đó là việc sử dụng tranh treo tường cho ngôi nhà. Tranh treo tường đươc dùng để trang trí nhà cửa là một trong những vật liệu nội thất được dùng từ rất lâu rồi. Rất nhiều gia đình hiện nay đã lựa chọn những bứctranh treo tường đẹp để trang trí cho ngôi nhà mình trở lên đẹp hơn.



    [​IMG]



    Tranh treo tường đẹp giá rẻ tại hà nội

    Tranh treo tường đẹp được dùng để trang trí chủ yếu được từ những bức tranh thiên nhiên, tranh phong cảnh, hay những hoa văn họa tiết dùng cho phòng khách, những bức tranh trừu tượng, tranh nghệ thuật cũng là một trong những xu hướng được nhiều người ưa thích. Ngoài ra, một số người còn chọn những bức tranh treo tường mang ý nghĩa phong thủy để trang trí cho ngôi nhà của mình. Với mong muốn khi treo tranh sẽ gặp được nhiều may mắn và hạnh phúc cho cả gia đình của bạn.


    [​IMG]



    Tranh treo tường đẹp rất đa dạng từ mục đích sử dụng tới chất liệu, thể loại, nội dung, đến trường phái,……..những cái đó thuộc về hội họa, thuộc về chuyên môn. Khi chúng ta lựa chọn mua một bức tranh trang trí cho ngôi nhà thì chỉ cần sao cho bức tranh đó sao cho phù hợp với thiết kế đẹp về màu sắc và tạo nên được cảm giác ấn tượng dễ chịu khi quan sát. Nhưng mỗi một vị trí hay mỗi một vị trí phòng trong ngôi nhà thì việc chọn tranh treo tường trang trí lại hoàn toàn khác nhau.

    Nếu bạn còn bất kì một băn khoăn nào trong việc lựa chọn một bức tranh treo tường giá rẻ tại Hà Nội. Hãy liên hệ với chúng tôi Phú Quang sẽ là một trong những địa chỉ mà bạn hoàn toàn muốn đến và tin tưởng nhất. Với những chuyên gia có kinh nghiệm trong việc thiết kế và trang trí nội thất. Cùng với những họa sĩ có tay nghề trong việc thiết kế thì hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu tìm tranh của mỗi quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để bạn có thể chọn được những bức tranh treo tường giá rẻ tại Hà Nội. Chúc tất cả các bạn sớm tìm được những bức tranh trang trí đẹp và ưng ý nhất.
     
  13. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Tranh dán tường khổ lớn giải pháp cho ngôi nhà đẹp
    Xu hướng của các ngôi nhà hiện đại ngày nay đang được rất nhiều người yêu chuộng hình thức xây dựng theo những tiêu chí: Đẹp, sang trọng, đa dạng và ít tốn chi phí càng tốt. Và để giúp tiết kiệm một cách hiệu quả nhất, bạn nên sử dụng những mẫu tranh dán tường khổ lớn cho căn nhà của mình với những pháp vừa giúp làm đẹp cho ngôi nhà của bạn lại vừa giúp tiết kiệm được chí phí!
    Tranh dán tường khổ lớn là một bức tranh có chủ đề thống nhất, được in trên chất liệu giấy bản rộng, có thể kín hoặc không kín bức tường. Với sản phẩm này, bất kỳ không gian nào nhà bạn cũng trở nên bừng sáng và ấn tượng.


    [​IMG]





    Tranh dán tường Hàn Quốc khổ lớn giúp hô biến căn phòng trở nên đẹp tuyệt vời.

    Khi xây dựng và sửa sang lại nhà ở, phòng trọ, hay căn phòng tân hôn, thì việc trang trí lại nhà cửa, phòng ốc là một trong những phần quan trọng nhất, vì yếu tố này quyết định tạo nên nét đẹp, sang trọng, và tính nghệ thuật cao cho không gian sống của bạn. Tuy nhiên, chính một phần quan trọng này đã tiêu tốn không ít khỏa chi phí của bạn, và đó là điều không phải ai cũng mong muốn. Vì vậy, để giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn bảo đảm giúp bạn có một không gian sống xinh đẹp, không gì tốt hơn là bạn nên chọn sử dụng Tranh dán tường Hàn Quốc khổ lớn.



    [​IMG]





    Tranh dan tuong kho lon là dòng sản phẩm đã và đang là sự lựa chọn thông minh, được hầu hết tất cả các khách hàng khắp nơi yêu thích. Vì mỗi chủ đề trong tranh dán tường đều mang lại cho mỗi căn phòng một không gian hoàn toàn khác nhau. Khi ở phòng khách bạn như được lạc vào một khung cảnh thiên nhiên tươi mát với nhiều màu xanh có cây cối…, đến với phòng ngủ bạn lại có một không gian của sự lãng mạn tột cùng, đối với phòng tắm những bức tranh dán tường giúp mang lại cho bạn sự thư giãn tuyệt đối .



    [​IMG]


    Mỗi chủ đề tranh dán tường lại mang đến cho căn phòng một vẻ đẹp khác nhau vì thế bạn hãy lựa chọn thật kĩ loại tranh dán tường phù hợp với căn phòng nhà mình.

    Nếu bạn là người yêu thích sự mới mẻ, phá cách, bạn không muốn không gian nhà mình bị trùng lặp với bất cứ không gian nào thì sự lựa chọn giấy dán tường khổ lớn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    Đây chính là điểm độc đáo của tranh dán tường Hàn Quốc khổ lớn, và cũng chính là ưu điểm giúp hút hàng triệu triệu khách hàng khi có nhu cầu sửa hoặc xây dựng lại ngôi nhà yêu của mình. Và có hàng trăm chủ đề tranh dán tường khác nhau cho bạn chọn lựa. Từ người già, trung niên, tuổi trẻ tới tuổi teen và trẻ em… tất cả đều có những mẫu hình ảnh phù hợp với sở thích và độ tuổi của họ, giúp bạn có thể tha hồ cho sự chọn lựa. Bạn không cần phải lo lắng căn nhà mình sống thật nhàm chán với một màu, bởi vì ở phòng khách, phòng ngủ và nhà bếp…. tất cả đều có thể lựa chọn những mẫu tranh dán tườngtùy theo sở thích và trí tưởng tượng của bạn. Bạn không cần lo lắng sẽ thiếu đi sự hài hòa, vì cả một bức tranh dán tường sẽ bao trùm tất cả không gian căn phòng một cách toàn vẹn, liên kết một cách logic tuyệt vời và mạng đậm chất nghệ thuật hơn bao giờ hết.

    Hãy đến với Phú Quang chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ phải bất ngờ vời những kho mẫu tranh dán tường khổ lớn vô cùng phong phú và đa dạng, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những mà bạn ưng ý nhất. Phú Quang luôn mang đến cho bạn sản phẩm tranh dán tường khổ lớn chất lượng uy tin. Liên hệ ngay với chúng tôi bạn nhé: 04 66874 875 - 0969 585 090 bạn sẽ gặp được đội ngũ tư vấn nhiệt tình và tận tụy.
     
  14. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Giấy dán tường lựa chọn mới dành cho nhà chung cư
    Với nhiều sản phẩm giấy dán tường đẹp và cao cấp có mặt trên thị trường, chúng tôi luôn luôn tự tin mang đến cho các bạn những dòng sản phẩm giấy dán tường giá rẻ và chất lượng cao. Đối với một căn hộ chung cư mới hay đã sử dụng lâu năm, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu giấy dán tường để giúp biến đổi không gian riêng của mình thành một căn hộ chung cư cao cấp với những bề mặt tường được phủ đầy hoa và những họa tiết sang trọng bậc nhất được ví như khách sạn 5 sao.



    [​IMG]





    Lựa chọn giấy dán tường đẹp dành cho chung cư

    Bạn đã và đang có ý định hoàn thiện căn nhà của mình mà không biết nên sử dụng vật liệu nào cho phù hợp để làm đẹp cho bề mặt tường trong ngôi nhà của bạn. Giấy dán tường không giống như những sản phẩm sơn thông thường khác, bạn phải lựa chọn những tông màu đơn sắc mà không biết khi sử dụng lên tường liệu có được đẹp như trong tranh hay không. Nhưng đối với sản phẩm giấy dán tường thì hoàn toàn khác bạn có thể thấy được gam màu thực tế và những họa văn hoa tiết thật mà bạn có thể nhìn thấy và cảm nhận được, vì giấy dán tường được xem nó như là mẫu giấy thật mà bạn sẽ sử dụng,



    [​IMG]


    Sản phẩm giấy dán tường giúp cho việc thi công nhanh và sạch sẽ, không mùi, không bẩn, rất an toàn tuyệt đối cho môi trường sống của gia đình bạn. Ngoài ra giấy dán tường rất phong phú và đa dạng vì nó được thiết kế bới những chi tiết hoa văn họa tiết cầu kỳ và bắt mắt. Bạn đừng lo lắng không biết nên chọn sản phẩm mẫu giấy dán tường đẹp nào và chính hãng tại đâu vì Phú Quang là một trong những nhà cung cấp giấy dán tường nhập khẩu và những mẫu giấy dán tường gia công uy tín đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giấy dán tường Hà Nội.


    [​IMG]




    Ngoài ra để giúp các bạn có thể lựa chọn cho căn hộ của mình một mẫu ưng ý, Phú Quang sẽ luôn hỗ trợ khách hàng một cách tối đa về việc lựa chọn và giúp lên ý tưởng cho khách hàng, giúp làm đẹp cho bất kì không gian sống nào mà bạn muốn sử dụng từng loại giấy dán tường khác nhau như: giấy dán tường đẹp, giấy dán tường hàn quốc, giấy dán tường rẻ nhất, giấy dán tường phòng ngủ, giấy dán tường phòng khách,...



    [​IMG]



    Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên của phú quang phục vụ quý khách một cách chuyên nghiệp nhất và nhiệt tình nhất.

    Miễn phí xem mẫu giấy dán tường và tư vấn tại nhà: 04 66874 875 - 0969 585 090 - 0943 959 883

    Thời gian phục vụ quý khách 24/7
     
  15. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Những cách treo tranh treo tường phù hợp cho nhà bạn

    Tranh treo tường là một trong những vật trang trí phổ biến đối với mọi nhà nhưng treo tranh thế nào sao cho đẹp mắt và làm ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng không phải là điều đơn giản như bạn nghĩ ?

    Treo tranh ngay phía trên ghế sofa
    Tranh treo tường hiện nay là một trong những cách trang trí nhà được rất nhiều người lựa chọn và áp dụng, đem đến cho ngôi nhà một diện mạo mới, cũng như thể hiện phong cách, cá tính của chủ nhà.Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách treo tranh treo tường sao cho đẹp mắt, hài hòa tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, căn phòng, cũng như khoe khéo con mắt thẩm mỹ của chủ nhà. Do bạn không nói chi tiết về căn phòng, màu sắc tường, cách trang trí nội thất hay nội dung, kích thước của tranh treo tường bạn lựa chọn, nên rất khó để có thể đưa ra cho bạn cách treo tranh theo đúng trường hợp của bạn

    Nếu bạn đặt ghế sofa áp sát với tường thì việc treo tranh lên mảng tường trống phía sau ghế sofa là một những cách hiệu quả để làm điệu thêm cho không gian trống trải đó.



    [​IMG]





    Về chiều cao đặt bức tranh này: Nếu bức tranh treo tường phòng khách nhà bạn chật hẹp và trần thấp thì nên treo tranh ở phía trên để giúp ăn gian được diện tích cho căn phòng. Còn nếu diện tích trong không gian nhà bạn phải là vấn đề thì tốt nhất bạn nên treo tranh ở mức vừa tầm mắt. Vị trí tốt nhất để treo tranh là cao trên ghế sofa tầm một gang tay.

    Đừng bỏ qua tỉ lệ giữa ghế sofa và tranh treo tường

    Một trong những lỗi phổ biến mà rất nhiều người mắc phải khi treo tranh phía trên sofa hoặc tủ là chọn tranh sai tỉ lệ giữ. Một bức tranh treo tường có kích thước quá nhỏ hay quá to so với ghế sofa hoặc tủ bếp đều sẽ khiến cho việc bố trí và trang trí nội thất của căn phòng không được đẹp mắt.



    [​IMG]





    Do đó, hãy đảm bảo bức tranh có kích thước tối thiểu bằng 2/3 kích thước của ghế sofa hoặc tủ bếp.

    Thay vì đóng đinh vào bức tranh xong lại tháo ra đóng lại nhiều lần vì chưa ưng ý, làm cho mảng tường thủng lỗ chỗ, bạn nên treo thử bằng tấm giấy trước. Cắt những tấm giấy theo hình dáng của bức tranh rồi dán lên tường bằng băng dính. Với cách này, bạn sẽ chọn được cách treo tranh ưng ý mà không làm cho tường bị thủng lỗ chỗ vì đóng đinh nhiều lần.

    Sử dụng tranh treo tường phòng ngủ

    Phòng ngủ, bạn nên chọn những bức ảnh mang tính cá nhân như: Ảnh gia đình hoặc ảnh của chính bạn, những bức ảnh mang mầu sắc nhẹ nhàng, bạn có thể sử dụng một số tông màu ảnh trắng đen hoặc là đều ảnh màu.




    [​IMG]





    Nên treo tranh to ở bên trái hoặc phía dưới cùng

    Khi bạn treo nhiều bức tranh một chỗ thì việc giữ được cân bằng thị giác giữa chúng là rất quan trọng. Khi sắp xếp tranh theo nhóm, chú ý treo những bức tranh to bản ở bên trái và dưới cùng. Nó sẽ giúp tạo nện sự cân bằng vì mắt chúng ta thường bắt đầu nhìn từ bên trái trước. Nếu số tranh bạn có là chẵn thì hãy đặt bức tranh to nhất ở giữa bạn nhé.



    Nên sử dụng tranh treo tường theo số lẻ

    Khi trưng bày tranh ảnh theo nhóm, bạn hãy chọn số lẻ. Với số lẻ, bạn sẽ có nhiều cách để sắp xếp chúng hơn. Đơn giản nhất là đặt cái to ở trung tâm, còn những cái khác được đặt cân xứng ở hai bên.



    [​IMG]




    Tranh ảnh cần phù hợp với phong cách của căn phòng

    Việc bố trí tranh ảnh cần phù hợp với phong cách trang trí trong phòng. Việc treo tranh cân xứng sẽ thích hợp với phong cách cổ điển. Còn sự bất cân xứng sẽ mang cho bạn một phong cách hiện đại.


    Kết hợp tranh ảnh với những đồ trang trí khác trong phòng

    Trưng bày bộ sưu tập tranh ảnh là một trong những giải pháp đơn giản để làm điệu mảng tường trống. Nhưng để bộ sưu tập hấp dẫn hơn, bạn nên kết hợp nó với lọ hoa hoặc những đồ vật trang trí khác

    Trên là tổng hợp cách treo tranh treo tường đẹp mắt mà Phú Quang đưa ra cho bạn, nhằm giúp các bạn có thể có chút kiến thức để giúp trang trí cho căn phòng của bạn trở lên đẹp hơn. Bạn cần thắc mắc thêm vui lòng liên hệ: 04 66874 875 - 0969 585 090 để được tư vấn thêm và giải đáp thêm thắc mắc bạn nhé.
     
  16. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Tranh tường 3D giải pháp mới cho các trường mầm non
    Tranh tường 3D giờ không còn quá xa lạ đối với con người Việt Nam ngay nay. Tranh tường 3D được xuất hiện trên báo chí và các địa điểm vui chơi, nhà hàng, khách sạn, nhà ở… tranh 3D giờ là một trong những trào lưu mới cho những người yêu thích tranh tường 3D.
    Hãy để Phú Quang giúp bạn cập nhật những xu hướng mới nhất hiện nay mang đến cho không gian của bạn sự hiện đại và độc đáo nhé!

    [​IMG]


    Những bức tranh tường 3D luôn phù hợp trong việc trang trí bao gồm những mẫu sau: tranh tường trường mầm non , tranh tường phòng cho bé, tranh tường phòng khách, tranh tường quán café, tranh tường phòng ngủ, tranh tường phòng bếp. Với kinh nghiêm trong việc cung cấp các mẫu tranh tường 3D….



    [​IMG]



    Tranh 3d luôn được lôi cuốn bởi những hình ảnh sống động, đa dạng và phong phú giống với hiện thực, làm cho người xem luôn được trải nghiệm với những hình ảnh sống động hiện ngay trước mắt. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Phú Quang luôn cung cấp các mẫu tranh tường 3D với chất lượng cao, sống động, mới lạ ngay tại Hà Nội, Với khoản chi phí hợp lý nhất đối với người dùng.



    Đối với mẫu tranh tường trường mầm non cho bé đang là một trong những trào lưu mạnh mẽ của cộng đồng. Hơn ai hết các cô giáo trường mầm non và các bậc phụ huynh có thể cảm nhận được sự quan trọng của không gian sống động cho trẻ là một trong những vấn đề không thể thiếu, nó ảnh hưởng trực tiếp đến trí tưởng tượng và phong phú của trẻ. Hiểu được sự cần thiết đó trong mỗi trường giáo dục, Phú Quang đã không ngừng tìm hiểu và lựa chọn và cung cấp những mẫu tranh tường 3D phù hợp tất cả các bé, nhắm giúp nâng cao hiểu biết về tâm sinh lí bé sau này, Chúng tôi với một kho những tác phẩm tranh tường 3D phong phú làm hài lòng cả những bậc phụ huynh khó tính nhất.



    [​IMG]





    Những bức tranh tuong 3D với màu sắc tươi sáng, độ bền vượt trội, lau chùi vệ sinh thoải mái, không gây độc hại, rất thân thiện với môi trường của bé, với những nhân vật hoạt hình dễ thương, thú vị luôn giúp khơi gợi trí tưởng tượng và niềm vui thích cho bé yêu. Đồng thời nhiều bức tranh tường còn mang tính giáo dục có thể bồi đắp được nhận thức, trí thông minh và niềm đam mê của các bé.



    [​IMG]





    [​IMG]





    Phú Quang luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp tranh tường 3D tại Hà Nội. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách sự hài lòng tối đa nhất có thể. Hãy gọi tới số hotline: 04 66874 875 - 0969 585 090 để được tư vấn khi lựa chọn những mẫu tranh tường 3D cho bé yêu, luôn đảm bảo làm hài lòng quý khách
     
  17. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Sử dụng giấy dán tường 3D cho phòng trọ đẹp mắt

    Phú Quang sẽ tư vấn cho các bạn mẫu giấy dán tường 3D phù hợp với căn phòng mà bạn đang ở. Hiện nay Phú Quang có rất nhiều những mẫu giấy dán tường giá rẻ phù hợp những bạn sinh viên, công nhân… Hãy lựa chọn sản phẩm giấy dán tường của phú Quang bạn sẽ thấy được những công dụng rất tuyệt vời của giấy dán tường.

    Việc trang trí phòng trọ bằng giấy dán tường 3D cho sinh viên, công nhân… là một trong những vấn đề khá phổ biến trong thời buổi hiện nay. Mỗi căn phòng trọ đều đã được qua tay rất nhiều người thuê bởi vậy nó nhanh chóng xuống cấp và không còn được dễ nhìn cho lắm, điều này gây ra cho bạn cảm giác khó chịu và không có cảm giác tự nhiên khi phải ở trong một không gian vừa chật chội và vừa mất tính mỹ quan như vậy.



    [​IMG]



    Để cải thiện được vấn đề này, nhiều bạn sinh viên đã tìm đến với những mẫu giấy dán tường 3D, coi nó như một công cụ sử dụng trong trang trí cho căn phòng ở của mình.

    Hiểu được tâm lý của rất nhiều bạn sinh viên ngay nay hay những công nhân có nguồn thu nhập thấp họ không có đủ tiền để mua cho mình những ngôi nhà đẹp, Chính vì vậy họ đã tìm đến giấy dán tường và muốn trang trí căn phòng ấm cúng và sinh động hơn nhưng nguồn ngân sách của bạn lại bị hạn chế, Phú Quang sé đưa ra cho bạn một số gợi ý khi lựa chọngiay dan tuong 3D dành cho sinh viên và những người chưa có khả năng mua nhà.



    [​IMG]







    Nên chọn giấy dán tường cho phòng trọ như thế nào?

    Có rất nhiều phong cách lựa chọn giấy dán tường phòng trọ phù hợp với những không gian khác nhau. Theo Phú Quang, với giấy dán tường phòng trọ phải có chủ đề hợp lý và được ưa chuộng nhất chắc chắn là theo nhiều phong cách khác nhau nhưng đa phần sẽ thiên về những mẫu tranh trẻ trung, vui nhộn, ngộ nghĩnh. Hoa văn, họa tiết trên giấy dán tường 3D cần có sự tinh tế, thể hiện đúng tính chất của giới trẻ



    [​IMG]







    Về màu sắc, phong cách trẻ trung thường phù hợp với hồng, đen, trắng, xanh. Màu hồng là màu sắc của sự tinh tế và nhẹ nhàng. Đối với màu xanh, đó là sự kết tinh của sự hy vọng, của tình yêu tràn đầy nhiệt huyết và nhựa sống.

    Mỗi màu sắc đều mang những ý nghĩa riêng biệt. Nhưng việc lựa chọn màu còn phù thuộc sở thích của mỗi người.



    [​IMG]





    Bạn có thể chọn những mẫu giấy dán tường màu sắc sặc sỡ hoặc nhiều màu tạo nên vẻ trẻ trung trong giấy dán tường 3D . Bạn hãy tham khảo những ý kiến của người đã có kinh nghiệm trong việc trang trí phòng để được tư vấn thêm bạn vui lòng liên hệ tới số hotline: 04 66874 875 - 0969 585 090
     
  18. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Giấy dán tường có thực sự bền không?
    Với xu hướng ngày nay khách hàng lựa chọn sử dụng giấy dán tường để giúp trang trí và làm mới không gian sống là điều vô cùng phổ biến đối với những dân Việt Nam cũng như các nước trên thế giới. Đây là sản phẩm rất phổ biến trên thị trường. Nhiều người chưa sử dụng giấy dán tường thì thường thắc mắc là không biết giấy dán tường có bền không?
    Bạn đã chọn cho riêng mình những mẫu giấy dán tường đẹp hay chưa, có lẽ một số khách hàng vẫn còn đang băn khoăn về độ bền của từng loại giấy này, hãy cùng Phú Quang tìm hiểu kỹ hơn về độ bền của giấy dán tường qua bài viết dưới đây nhé! Bài viết sau sẽ giúp bạn có câu trả lời.



    [​IMG]





    Giấy dán tường có độ bền ra sao?

    Nếu xét về phương diện độ bền thì có nhiều người nói rằng giấy dán tường không được bền và đẹp bằng sơn tường. Tuy nhiên, không phải vậy, giấy dán tường có tính lâu dài cũng như đảm bảo đươc tính thẩm mỹ cao hơn so với sơn tường. Ưu điểm của giấy dán tường rất thay đổi, khi bạn thay mới giấy dán tường bạn cũng không cần quá nhiều công sức và thời gian để dán lại giay dan tuong, trong khi đó nếu dùng sơn tường thì bạn phải thực hiện việc dỡ bỏ lớp sơn tường cũ rồi mới lại sơn lớp sơn tường mới lên đươc, điều này rất tốn nhiều thời gian và chi phí của bạn trong việc tháo dỡ sơn cũ và sơn lại tường, làm bạn lại phải mất công kê đồ đạc ra ngoài để tránh bị lẫn sơn tường vào.



    [​IMG]





    Đối với mặt kinh tế, thì chi phí ban đầu bỏ ra giay dan tuong có thể đắt gấp 2 đến 3 lần dùng sơn tường, nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều những mấu giấy dán tường giá rẻ phù hợp với mọi gia đình. Về lâu dài việc sử dụng giấy dán tường đẹp lại giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Đó là chưa kể đến việc dùng sơn gây ra độc hại, vì nếu lăn sơn phải mất vài tháng đầu sớn mới bay hết mùi, trong khi đó sử dụng giay dan tuong chỉ thi công một ngày là hoàn tất, rất nhanh chóng và an toàn, bạn có thể sử dụng được luôn.



    [​IMG]





    Những lưu ý khi sử dụng giấy dán tường đẹp và bền chắc

    - Tuyệt đối bạn không nên sử dụng thuốc tẩy và các chất lỏng làm bóng giấy dán tường. Vì những chất này rất dễ làm cho giấy dán tường bị trầy xước, thậm chí làm rách giay dan tuong.

    - Không sử dụng giấy dan tường đẹp cho những nơi có ánh sáng mặt trời vì nó có thể bị phai màu nhanh.

    - Hạn chế để giấy dán tường tiếp xúc với quá nhiều nước và hơi ẩm.

    - Tránh để mực bút bi dính lên bề mặt giấy dán tường vì vết bẩn này rất khó làm sạch.

    - Không nên kê đồ đạc tiếp xúc trực tiếp với giấy dán tường, để cách 1 đến 2 cm hoặc có miếng lót khi tiếp xúc.

    - Không để các vật sắc nhọn va đập mạnh vào giấy để tránh gây trầy xước trên bề mặt giấy dán.

    Hy vọng qua bài viết trên Phú Quang bạn đã giúp bạn biết được thêm về việc sử dụng giấy dán tường có bền như quảng cáo hay không? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu sử dụng giấy dán tường qua số hotline: 04 66874 875 - 0969 585 090
     
  19. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Cuối tuần roi các mẹ có kế hoạch relax ở đâu không
     
  20. Me_Dau_Do

    Me_Dau_Do Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    969
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Mách bạn cách chọn tranh dán tường trang trí cho Spa
    Ngày nay, khi xã hội càng phát triển thì con người lại càng bộn bề hơn với những lo toan cuộc sống, những áp lực công việc. Để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi nhanh chóng và ít tốn kém về mặt thời gian, người ta tìm tới spa như một phương thức làm đẹp và thư giãn để lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống. Chính vì vậy, các trung tâm spa lại càng chú trọng hơn đến việc nâng cao chất lượng phục vụ và trang trí không gian nội thất nhằm mang đến một không gian thư giãn, thoải mái nhất cho khách hàng.

    Việc lựa chọn tranh dán tường trang trí cho Spa là một trong những giải pháp hiệu quả và đúng đắn để tạo nên một không gian hoàn toàn tuyệt vời cho Spa.



    [​IMG]





    1. Vì sao nên sử dụng tranh dán tường trang trí cho Spa?

    Hiện nay, với những ưu điểm nổi bật của tranh dan tuong đã giúp sản phẩm này được đứng trong top được ưa chuộng nhiều nhất. Trong đó, tranh dán tường luôn là sự lựa chọn cho việc trang trí dành cho các Spa. Sử dụng tranh dán tường sẽ mang lại một hiệu ứng tuyệt vời giúp bạn có thể thư giãn tốt hơn.

    Sự độc đáo và riêng biệt: Tranh dán tường với đa dạng về mẫu mã, họa tiết để bạn có thể thoa thích lựa chọn tạo nên cho không gian có sự độc đáo và riêng biệt cho Spa của bạn. Sự kết hợp của mùi hương và hình ảnh trong tranh dán tường sẽ giúp mọi khách hàng có được sự thư giãn tuyệt vời và khiến họ muốn quay trở lại Spa của bạn.

    Tiện lợi và đơn giản: Để có được không gian Spa tuyệt vời với tranh dan tuong bạn chỉ cần thực hiện đúng theo 2 bước sau: Lựa chọn mẫu tranh phù hợp và kích thước chính xác, đơn vị thi công sẽ giúp bạn thực hiện điều đó, công việc lắp đặt tranh dán tường rất nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian.




    [​IMG]





    Mở rộng thêm cho không gian: Spa là một nơi giúp mọi người có thể cảm nhận được sự thư thái của thiên nhiên cùng với những ánh nến lung linh, rèm cửa và những mùi hương đặc trưng thơm dịu trong Spa. Tuy nhiên, không hẳn mọi Spa nào cũng có đủ diện tích để bày biện được những cây xanh, đường đá lát, hồ nước, … Vì vậy, dùng tranh dán tường là một giải pháp hiệu quả để làm rộng thêm cho không gian. Rất nhiều loại tranh dán tường để bạn thỏa thích lựa chọn cho Spa của mình. Bạn có thể tự đặt in tranh dán tường đẹp giá rẻ theo yêu cầu, tranh có thể được in với những khổ lớn mà không hề bị vỡ hình, tạo nên hình ảnh 3D chân thật giúp không gian thêm phần rộng hơn.

    Tiết kiệm chi phí: Với tranh dán tường, bạn tiết kiệm được tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo việc trang trí cho Spa của mình thật tuyệt vời. Tranh dán tường có giá thành rẻ hơn so với lựa chọn sơn tường.



    [​IMG]







    2. Đơn vị cung cấp giúp thi công tranh dán tường cho Spa

    Hiện nay, tranh dán tường là một lựa chọn hàng đầu dành cho các Spa. Tranh dán tường mang lại sự thoải mái và thư giãn dành cho khách hàng thân yêu của bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi, áp lực

    Phú Quang cung cấp các sản phẩm tranh dán tường trang trí dành cho Spa cùng với dịch vụ thi công lắp đặt nhanh gọn, đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng uy tín nhất.



    [​IMG]



    Sản phẩm tranh dan tuong rất bền màu, sống động, màu mực sắc nét. Bề mặt tranh còn được phủ một lớp vinyl chống trầy xước, chống thấm, bám bụi, chống ẩm, có thể lau rửa khi bị dây bẩn bằng khăn ướt. Tranh dán tường trang trí cho Spa là sản phẩm thích hợp với một môi trường có độ ẩm cao khi phải sử dụng các loại máy xông mặt, máy xông hơi …

    Bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi 04 66874 875 - 098 223 6600 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.
     

Chia sẻ trang này