Toàn quốc: Tranh Quà Mừng Tân Gia Ý Nghĩa Phong Cảnh Vịnh Hạ Long

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi NgaAmia, 30/7/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. NgaAmia

    NgaAmia Thành viên mới

    Tham gia:
    29/7/2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Vẻ đẹp trong xanh, không khí trong lành của biển trời được hiện lên trong tranh quà mừng tân gia ý nghĩa phong cảnh Vịnh Hạ Long. Gợi lên trong lòng mỗi người Việt niềm tự hào dân tộc, niềm yêu thiên nhiên, yêu đất nước sâu sắc.

    Tranh quà mừng tân gia hiện đại thích hợp treo cho phòng khách gia đình, trang trí khách sạn hay ở các văn phòng công ty du lịch. Hoặc cũng có thể sử dụng làm quà tặng cho đối tác hay bạn bè trên trường quốc tế.

    ***Nổi bật: 9 tranh phong cảnh tuyệt đẹp làm quà mừng tân gia sang trọng

    [​IMG]
    Tranh quà mừng tân gia đẹp Vịnh Hạ Long khổ lớn AmiA 403


    Tranh Vịnh Hạ Long làm quà mừng tân gia hiện đại bao quát hết cả một không gian cảnh nước non hùng vĩ rộng lớn. Tranh trang trí cho căn phòng gần gũi thiên nhiên đất trời. Tạo cho không khí trong lành và tươi mát cho những người ngắm nhìn.

    Vịnh Hạ Long hiện lên trong tranh phong cảnh làm quà mừng tân gia đẹp được chụp góc cảnh từ trên cao xuống. Vì thế bức tranh cho căn phòng cảm giác sâu rộng thoáng đãng với vẻ đẹp kỳ vĩ.

    [​IMG]
    Tranh quà mừng tân gia khổ lớn Vịnh Hạ Long AmiA 403​

    Tranh quà mừng tân gia đẹp gồm 1 tấm khổ lớn cỡ 100x200cm. Ngoài ra chúng tôi có nhận làm bộ tranh với kích cỡ nhỏ hơn hoặc kích cỡ tranh lớn hơn. Tùy vào không gian treo tranh của gia đình bạn.

    [​IMG]
    Tranh Vịnh Hạ Long khổ lớn làm quà mừng tân gia đẹp AmiA 403


    Khi bạn đặt bộ tranh bạn cũng có thể đưa thêm hình ảnh hoặc logo. Hay những lời chúc mừng của bạn vào đó để người được tặng luôn nhớ đến bạn. Đó cũng là một cách cho bạn thể hiện tình cảm, sự chân thành với người được tặng.

    Tất cả mọi yêu cầu chúng tôi đều có thể đáp ứng cho bạn.

    [​IMG]
    Siêu thị quà tặng tranh đẹp AmiA Hà Nội có diện tích rộng lên tới 240m2 trưng bày hàng trăm bộ tranh trang trí sẵn sàng đáp ứng ngay mọi nhu cầu của quý khách hàng và gia đình.


    Quý khách hàng có thể liên hệ: 0916.225.866 đặt mua online để chúng tôi giao hàng tận nơi trong toàn quốc hoặc qua trực tiếp địa chỉ Siêu thị tranh AmiA Hà Nội.

    Hãy xem thêm các sản phẩm của Siêu thị tranh AmiA Hà Nội tại Quà tặng tranh đẹp

    Xin cảm ơn quý khách đã xem tin!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NgaAmia
  2. NgaAmia

    NgaAmia Thành viên mới

    Tham gia:
    29/7/2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Thông tin cơ bản Lốc lịch tết dạng tranh thuận buồm xuôi gió làm quà tặng khách hàng – Mẫu 25

    Mã sản phẩm : mẫu Lịch-25

    Kích thước lốc lịch : 40x60cm

    Xuất xứ : Siêu thị tranh trang trí và quà tặng AmiA – Công ty TNHH IKA Picture Việt Nam

    Siêu thị tranh AmiA nhận đặt hàng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng với giá thành hợp lý.

    [​IMG]
    Mẫu số 25​

    Lốc lịch tết này có giá bán lẻ 300.000đ/bộ, chưa bao gồm VAT. Tuy nhiên với khách hàng có nhu cầu đặt với số lượng lớn để làm quà tặng khách hàng cho nhân viên, khách hàng doanh nghiệp dịp tết cuối năm. Thì chúng tôi có áp dụng mức chiết khấu vô cùng tốt, từ 10% – tới hơn 35%.

    Trên lốc lịch tết làm quà tặng khách hàng này quý khách hàng có thể chèn Logo, tên thương hiệu của mình. Hoặc thiết kế một mẫu riêng sử dụng chính hình ảnh của doanh nghiệp để quảng bá thương hiệu tốt hơn.

    Lốc lịch tết làm quà tặng khách hàng ý nghĩa được chúng tôi thiết kế từ những hình ảnh có độ phân giải cao mua bản quyền của nước ngoài. In ép trên chất liệu gỗ MDF dầy 12ly, có phủ lớp bóng bên ngoài. Giúp chống thấm nước và có thể lau chùi dễ dàng, độ bền cao lên đến 5-10 năm tùy vào môi trường.

    – Bảo hành 1 năm với máy đồng hồ tại siêu thị tranh AmiA. Không bảo hành với tranh (đây là đặc thù của sản phẩm tranh ảnh nói chung).

    [​IMG]

    Tại sao bạn nên chọn đặt Lốc lịch tết dạng tranh đồng hồ để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng vào dịp tết 2017 này?

    – Thứ nhất, đây là một món quà tặng khách hàng rất độc, lạ và có ý nghĩa để tặng cho khách hàng, nhân viên dịp tết 2017 này. Thường thì các công ty năm nào cũng phải tặng quà tết cho nhân viên và quà tết cho khách hàng. Năm thì tặng lốc lịch giấy, tặng đồng hồ, tặng đồ lưu niệm, tặng sản phẩm hay một món quà nào đó… Hẳn là nếu làm trong phòng tổ chức của doanh nghiệp thì bạn khá đau đầu khi tìm một món quà tết độc và lạ ‘khác năm trước’ để làm quà tặng khách hàng?

    Lốc lịch tết dạng tranh có đồng hồ này là một sản phẩm khá mới mẻ trên thị trường, nó là sự kế hợp của TRANH + ĐỒNG HỒ và + LỊCH được in ép trên GỖ nên rất độc đáo và mới lạ.

    [​IMG]

    – Thứ hai, Vì nó mới và độc lạ nên người nhận quà thích thú đón nhận.

    Giả sử công ty bạn như mọi năm lại tặng một lốc lịch giấy thì sao, nó thật nhàm chán. Lịch giấy thì một gia đình dịp tết có thể nhận được đến 3-4 tờ (vì công ty, tổ chức, trường học nào cũng tặng cái này). Vậy nên không biết treo ở đâu, có khi mang cho hoặc vứt bỏ đâu đó. Vậy là doanh nghiệp của bạn đang lãng phí.

    Trong khi tặng Lốc lịch tết dạng tranh có đồng hồ này làm quà tặng khách hàng thì vì nó đẹp (dạng TRANH), rất tiện dụng (có Đồng Hồ xem giờ, lại có LỊCH xem ngày tháng). Và là một món quà có giá trị nữa. Sự đẹp + tiện dụng + có giá trị thì hẳn người nhận thích món quà tặng khách hàng của doanh nghiệp bạn, mà đã thích thì sẽ treo trong nhà. Vậy là hiệu quả hơn nhiều.

    [​IMG]
    Một mẫu Lốc lịch tết rất được khách hàng ưa thích​

    – Thứ ba. Hiệu quả quảng bá thương hiệu doanh nghiệp cao

    Lốc lịch tết dạng tranh đồng hồ được chúng tôi thiết kế có in logo và hình ảnh, tên thương hiệu doanh nghiệp… để khách hàng biết đến. Và chúng ta biết rằng, gần như Lốc lịch tết dạng tranh đồng hồ này sẽ được treo ở phòng khách. Hoặc một nơi nào đó dễ nhìn. Một bức tranh in trên gỗ tạo cảm giác 3D nổi trên nền tường đã rất thu hút ánh mắt nhìn rồi. Trong khi trên Lốc lịch lại có đồng hồ xem giờ mà đồng hồ thì được nhìn rất thường xuyên trong ngày…

    Chính sự THU HÚT ÁNH MẮT NHÌN và XEM THƯỜNG XUYÊN hàng ngày đã làm cho thương hiệu doanh nghiệp bạn được in dấu trong lòng khách hàng. Hiệu quả quảng bá rất cao.

    – Thứ tư, chi phí của Lốc lịch tết dạng tranh đồng hồ làm quà tặng khách hàng rất hợp lý.
    Như đã nói ở trên, giá bán lẻ bộ Lốc lịch tết dạng tranh đồng hồ này chỉ 300.000đ. Trong khi nếu đặt số lượng nhiều để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng dịp cuối năm thì còn được chiết khấu lên tới 10-35%. Tính ra thì giá một bộ sản phẩm chỉ còn khoảng 200.000đ. Rẻ như một chiếc đồng hồ treo tường thô sơ truyền thống mà thôi.

    Như vậy, một món quà tặng khách hàng ý nghĩa, có hiệu quả quảng bá thương hiệu cao, lại có chi phí hợp lý. Thì chắc chắn nó là một món quà tết tặng khách hàng mà doanh nghiệp bạn nên cân nhắc đầu tư.

    [​IMG]

    Siêu thị tranh AmiA Hà Nội nhận đặt hàng làm quà tặng khách hàng cho các công ty trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng trao đổi về ý tưởng và kế hoạch của bạn. Chúng tôi có đáp ứng cả những đơn đặt hàng số lượng nhỏ cũng như các đơn đặt hàng số lượng cực lớn, đến vài ngàn bộ cho các doanh nghiệp sản xuất hay tập đoàn. Số lượng càng nhiều giá thành càng rẻ hơn.

    Địa chỉ bán quà tặng khách hàng, quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng, giá cả tốt nhất tại Hà Nội:

    Siêu thị tranh trang trí và quà tặng AmiA – Công ty TNHH IKA Picture Việt Nam

    Địa chỉ Showroom tranh: 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội (tầng 1 & 2)
    Điện thoại liên hệ:
    – Khách hàng cá nhân : 0916.225.866
    – Khách hàng doanh nghiệp : 0963.733.733
    Email : SieuthitranhAmiA@gmail.com
    Thời gian làm việc: 8h00 – 21h30 tất cả các ngày trong tuần

    Xin cảm ơn quý khách đã xem tin!
     
    Sửa lần cuối: 31/8/2016
  3. NgaAmia

    NgaAmia Thành viên mới

    Tham gia:
    29/7/2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Tranh lịch tết 2017 làm quà tặng khách hàng cho doanh nghiệp là dòng sản phẩm 3 trong 1 được phát triển bởi Siêu thị tranh AmiA Hà Nội. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của một bức tranh, một tấm lịch tết, và một chiếc đồng hồ treo tường. Vừa giúp trang trí làm đẹp không gian vừa xem giờ, ngày tháng rất tiện lợi.

    Siêu thị tranh AmiA có nhận thiết kế chèn Logo, hình ảnh công ty lên tranh đồng hồ lịch. Để làm quà tặng doanh nghiệp đến khách hàng, nhân viên, đối tác... vào các dịp lễ, tết, sinh nhật công ty, hay tri ân khách hàng... Nhằm lưu lại và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp rộng rãi hơn ra ngoài công chúng.


    [​IMG]
    Đồng hồ tranh in logo làm quà tặng khách hàng độc đáo Hồ Chí Minh

    Bởi Lốc lịch dạng tranh đồng hồ in logo vừa có giá trị sử dụng, vừa có giá trị trưng bày. Lại có thể lưu giữ làm kỷ niệm lâu bền. Đây chắc chắn xứng đáng là món quà tặng khách hàng ý nghĩa nhất dành riêng cho doanh nghiệp bạn.

    Như vậy chúng không chỉ hữu dụng trong việc trang trí cho doanh nghiệp khách hàng, đối tác. Mà nó còn có giá trị quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp đi tặng với các khách hàng, đối tác ngay tại trụ sở của khách hàng.

    [​IMG]
    Đồng hồ tranh in logo tại Hồ Chí Minh làm quà tặng khách hàng độc đáo

    Hiện tại Siêu thị tranh AmiA chưa có điều kiện thuận lợi để mở showroom tranh làm quà tặng khách hàng độc đáo tại TP Hồ Chí Minh. Nhưng các doanh nghiệp tại T Hồ Chí Minh muốn mua hàng hay đặt hàng với số lượng lớn thì vẫn có thể làm được. Bằng cách hoặc là đến trực tiếp showroom tại Hà Nội để xem và đặt hàng nếu có thể. Hoặc có thể đặt hàng online qua website: Quatangtranhdep.com. Chúng tôi có nhận thiết kế và chuyển đến tận nơi cho quý doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh.

    [​IMG]
    Siêu thị quà tặng tranh đẹp AmiA Hà Nội có diện tích rộng lên tới 240m2 trưng bày hàng trăm bộ tranh trang trí sẵn sàng đáp ứng ngay mọi nhu cầu của quý khách hàng và gia đình.

    Địa chỉ bán quà tặng khách hàng doanh nghiệp/nhân viên uy tín, chất lượng, giá cả tốt nhất

    Siêu thị tranh trang trí và quà tặng AmiA – Công ty TNHH IKA Picture Việt Nam

    Địa chỉ Showroom tranh: 211 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội (tầng 1 & 2)
    Điện thoại liên hệ:
    - Khách hàng cá nhân : 0916.225.866
    - Khách hàng doanh nghiệp : 0963.733.733
    Email : SieuthitranhAmiA@gmail.com
    Thời gian làm việc: 8h00 - 21h30 tất cả các ngày trong tuần
    Xin cảm ơn quý khách đã xem tin!
     
  4. NgaAmia

    NgaAmia Thành viên mới

    Tham gia:
    29/7/2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Như một lịch trình định sẵn, dịp cuối năm là một trong sự kiện quan trọng của các công ty. Họ thường tung ra những sản phẩm với tên gọi: quà tặng cảm ơn, quà tặng tri ân khách hàng. Đã đồng hành làm đối tác hay sử dụng sản phẩm của mình.

    Để đáp ứng nhu cầu đó của quý khách hàng Siêu thị tranh AmiA Hà Nội cho ra dòng sản phẩm 4 trong 1 đầy hoàn hảo: Lốc lịch tết dạng tranh đồng hồ in logo làm quà tặng khách hàng độc đáo. Với nhiều thiết kế đa dạng và phong phú cả trong hình ảnh lẫn bố cục. Nhưng hiện nay mẫu tranh hoa sen lốc lịch tết làm quà tặng khách hàng đang rất được ưa chuộng từ khách hàng.

    Mời bạn tham khảo các mẫu tranh hoa sen làm lốc lịch dành làm quà tặng khách hàng ý nghĩa

    [​IMG]
    Một mẫu Lốc lịch tết làm quà tặng tri ân khách hàng rất được ưa thích

    [​IMG]
    Lốc lịch tết dạng tranh đồng hồ làm quà tặng – Mẫu 04

    [​IMG]
    Lốc lịch tết 2017 làm quà tặng khách hàng, quà tặng doanh nghiệp – Mẫu 16

    Địa chỉ bán tranh lốc lịch tết hoa sen làm quà tặng khách hàng dịp cuối năm

    Siêu thị tranh AmiA nhận đặt hàng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng với giá thành hợp lý.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chu đáo hơn.

    Siêu thị tranh trang trí và quà tặng AmiA – Công ty TNHH IKA Picture Việt Nam

    Địa chỉ Showroom tranh: 211 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội (tầng 1 & 2)
    Điện thoại liên hệ:
    – Khách hàng cá nhân : 0916.225.866
    – Khách hàng doanh nghiệp : 0963.733.733
    Email : SieuthitranhAmiA@gmail.com
    Thời gian làm việc: 8h00 – 21h30 tất cả các ngày trong tuần

    Xin cảm ơn quý khách đã xem tin!
     
  5. NgaAmia

    NgaAmia Thành viên mới

    Tham gia:
    29/7/2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Cửa hàng bán quà tặng khách hàng dộc đáo và ý nghĩa nhất tại Bình Dương

    Bạn đang tìm cửa hàng bán quà tặng khách hàng ý nghĩa tranh đồng hồ có logo tại Bình Dương? Bạn chưa biết mua tranh đồng hồ có logo làm quà tặng khách hàng cuối năm ở đâu tại Bình Dương? Bạn không biết địa chỉ bán quà tặng khách hàng ý nghĩa tranh đồng hồ có logo uy tín, chất lượng nào tại Bình Dương? Hôm nay Quatangtranhdep.com sẽ giải đáp hết những thắc mắc đó cho bạn.

    Cửa hàng bán quà tặng khách hàng ý nghĩa đồng hồ tranh có logo của AmiA tại Bình Dương. Đảm bảo chất lượng, uy tín, cùng những thiết kế mẫu mã đa dạng và có giá thành vô cùng hợp lý. Quatangtranhdep.com giới thiệu đến quý doanh nghiệp món quà tặng tết cho khách hàng tại Bình Dương: Đồng hồ tranh có logo làm quà tặng khách hàng ý nghĩa.

    [​IMG]
    Đồng hồ tranh treo tường có in logo làm quà tặng khách hàng hoa lá

    Tranh đồng hồ làm quà tặng khách hàng dịp tết được AmiA sáng tạo hơn, sử dụng linh hoạt hình ảnh. Có thể là những phong cảnh thu nhỏ. Hay những tranh hoa lá tươi tắn tạo cho căn phòng vô cùng tuyệt đẹp.

    Bên cạnh đó cửa hàng bán tranh quà tặng khách hàng ý nghĩa có thiết kế thêm logo doanh nghiệp. Mang đi làm quà tặng cho khách hàng, hay quà tặng nhân viên vào các dịp lễ tết, các dịp kỉ niệm… Tự nhiên cách quảng bá thương hiệu doanh nghiệp bạn trở nên rất nhân văn.

    [​IMG]
    Đồng hồ in logo làm quà tặng khách hàng độc đáo giá rẻ

    Hãy gọi ngay đến Hotline: 0916.225.866 của địa chỉ bán quà tặng khách hàng dịp cuối năm ý nghĩa tranh đồng hồ có logo để được tư vấn và đặt tranh nhanh nhất.

    Website xem tranh: IkaPicture.vn – Quatangtranhdep.com

    Email: SieuthitranhAmiA@gmail.com

    Xin cảm ơm quý khách đã xem tin!
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này