Toàn quốc: Trẻ Hóa Vùng Kín Của Các Chị Em

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cuongk99, 27/10/2020.

  1. cuongk99

    cuongk99 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/2/2019
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đẹp là điều mà ai cũng hướng tới, ngay cả ở những nơi thầm kín như âm đạo. Vì thế, Các phương pháp làm đẹp vùng kín đang “hot” hiện nay được tìm kiếm rất nhiều.

    Sau thời gian, vùng kín của chị em sẽ không còn tươi trẻ như xưa. Vì thế, nhiều chị em tìm cách trẻ hóa, làm đẹp vùng kín của mình. Vùng kín tươi trẻ, hấp dẫn sẽ khiến chị em tự tin hơn trong cuộc sống. Tham khảo thêm thẩm mỹ vùng kín tại

    Làm đẹp vùng kín bằng phương pháp tự nhiên
    Bạn có thể làm đẹp vùng kín cũng như trẻ hóa vùng kín bằng một số mẹo nhỏ đơn giản. Tuy không phức tạp nhưng lại giúp các nàng tìm lại vẻ hồng hào thon gọn nếu kiên trì, chịu khó thực hiện mà không phải tốn kém quá nhiều chi phí.

    [​IMG]


    – Nước cám gạo: Cám gạo chứa nhiều vitamin A có thể làm mịn màng da, loại bỏ hại khuẩn gây bệnh, giữ vùng kín sạch sẽ, ngăn ngừa ngứa, ngừa viêm nhiễm. Chỉ cần dùng nước cám gạo vệ sinh vùng kín nhẹ nhàng rồi sau đó dùng nước sạch rửa lại, theo thời gian, vùng kín của bạn sẽ tươi trẻ hẳn lên.

    – Hỗn hợp chanh mật ong: Pha chanh, mật ong với nước ấm để vệ sinh vùng kín hằng ngày. Làn da vùng kín sẽ sáng hơn, mờ thâm đen nhờ tính axit và các loại vitamin có trong dung dịch.

    – Dầu dừa, dầu oliu: Các loại dầu tự nhiên này sẽ làm tăng độ săn chắc, mềm mịn của làn da vùng kín nếu thực hiện massage đều đặn.

    – Xông hơi: Sử dụng các loài cây bài thuốc như chanh, sả, quế, húng, bưởi, gừng,…rửa sạch, cho vào nồi nấu sôi rồi xông vùng kín. Cách này có tác dụng làm sạch âm đạo, kháng khuẩn, giúp vùng kín khỏe mạnh, hồng hào sau thời gian kiên trì sử dụng.

    – Bài tập Kegel: Đây là biện pháp an toàn, được nhiều chuyên gia khuyên thực hiện. Nên thực hiện tập Kegel vào tối hoặc sáng để phát huy hiệu quả làm đẹp vùng kín nhanh chóng

    Những phương pháp này đòi hỏi phải kiên trì, nhẫn nại thì sẽ mang lại hiệu quả. Tuy nhiên tùy vào tình trạng vùng kín mà mức độ cải thiện khác nhau. Nếu như chị em muốn nhanh chóng trẻ hóa vùng kín, mà không phải tốn nhiều thời gian hãy tìm đến những giải pháp công nghệ cao.

    Làm đẹp vùng kín bằng công nghệ cao
    Những cách làm đẹp vùng kín bằng công nghệ cao sẽ tìm lại sự tươi trẻ như ngày nào cho vùng kín. Hiện nay nền y học rất phát triển, những vấn đề những tưởng khó khăn bây giờ đã có giải pháp khắc phục an toàn điển hình như:

    [​IMG]


    – Thu hẹp âm đạo

    Thu hẹp âm đạo có thể làm vùng kín se khít, nhỏ lại để quan hệ đạt chất lượng, tăng cảm giác. Kỹ thuật này diễn ra trong thời nhanh chóng tầm 30 phút bằng các thao tác nhẹ nhàng hạn chế xâm lấn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Phương pháp này phù hợp với những người có vùng kín rộng hoặc trải qua nhiều lần sinh nở, quan hệ nên âm đạo mất đi độ đàn hồi, săn chắc.

    – Làm đẹp vùng kín bằng phương pháp công nghệ cao

    Kỹ thuật Laser V Beauty

    Đây giải pháp hữu hiệu áp dụng công nghệ cao, không cần phẫu thuật. Laser V Beauty hoàn toàn không đụng đến dao kéo, nói không với may, vá nên thời gian phục vụ rất nhanh. Tuy nhiên, phương pháp này có bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc hiện đại thì mới đảm bảo độ an toàn cao. Những khuyết điểm ở vùng kín được “cải tạo” đáng kể nhờ công nghệ mới này.

    Tiểu phẫu tạo hình vùng kín

    Đây hiện là phương pháp hiện đại. Bác sĩ sẽ bó hẹp các dây chằng, cắt bỏ niêm mạc dư thừa làm giảm kích thước ống âm đạo từ trong ra ngoài. Kỹ thuật này đòi hỏi máy móc hiện đại và tay nghề bác sĩ chuyên môn cao. Đối tượng thích hợp áp dụng là những ai có âm đạo lỏng lẻo, lão hóa vì tuổi tác.

    Mỗi cách làm đẹp vùng kín có ưu, nhược điểm riêng, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và tình trạng vùng kín mà bạn chọn cách phù hợp,
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cuongk99
  2. chaoechcom

    chaoechcom Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/9/2016
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    18
    Cám gạo chứa nhiều vitamin A có thể làm mịn màng da, loại bỏ hại khuẩn gây bệnh, giữ vùng kín sạch sẽ, ngăn ngừa ngứa, ngừa viêm nhiễm. Chỉ cần dùng nước cám gạo vệ sinh vùng kín nhẹ nhàng rồi sau đó dùng nước sạch rửa lại, theo thời gian, vùng kín của bạn sẽ tươi trẻ hẳn lên
     

Chia sẻ trang này