Hà Nội: Treo Cung Mày Hiện Đại

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Bác duyên, 13/4/2021.

  1. Bác duyên

    Bác duyên Thành viên mới

    Tham gia:
    2/4/2021
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vết thâm do nâng chân mày ít xuất hiện ở chân mày hơn so với các vùng lân cận. Kết quả là, bất kỳ vết chảy máu nào thường đọng lại bên dưới mí mắt và làm bầm tím mi dưới, ngay cả khi mi dưới không được phẫu thuật. Bầm tím thường đạt đỉnh điểm vào ngày thứ ba đến ngày thứ năm và hết sau hai đến ba tuần.

    Được phép tắm vòi hoa sen và tắm vào ngày hôm sau sau khi phẫu thuật. Sử dụng dầu dưỡng tóc để giúp gội và làm sạch tóc bị xơ hoặc thắt nút trong quá trình phẫu thuật. Thận trọng khi chườm nước nóng, máy sấy tóc và lược; da đầu của bạn sẽ bị tê, vì vậy chúng có thể làm hỏng da và / hoặc tóc của bạn.

    Khung Xem thêm: treo cung mày

    thời gian phục hồi sau nâng chân mày


    Chỉ khâu hoặc kim bấm của bạn sẽ được gỡ bỏ khoảng một tuần sau khi phẫu thuật.

    Trong tuần đầu tiên hồi phục, bạn nên di chuyển và vận động nhẹ nhàng, bao gồm cả đi bộ để hỗ trợ lưu thông ở chi dưới. Tuy nhiên, đừng cố gắng nâng vật nặng hoặc hoạt động gắng sức.

    Bạn có thể tiếp tục lái xe khi bạn có thể lái tốt như trước khi phẫu thuật. Bạn cần có khả năng phanh, phản ứng và quay đầu nhanh chóng. Khi các điều kiện này được đáp ứng, bạn có thể tiếp tục lái xe, thường là vào tuần thứ hai hoặc thứ ba sau khi phẫu thuật. Xem thêm: Treo mày


    Bạn có thể trở lại làm việc trong vòng một tuần và hoạt động đầy đủ trong vòng vài tuần, nhưng bạn phải tránh khuân vác nặng hoặc căng thẳng trong thời gian này.

    Cảm giác trên da đầu của bạn có thể tạm thời giảm đi. Cảm giác này sẽ bắt đầu trở lại trong vài tuần đầu sau khi phẫu thuật và da đầu của bạn sẽ bắt đầu cảm thấy 'ngứa' khi các dây thần kinh hoạt động trở lại. Liên hệ: https://treomayskydiamond.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bác duyên

Chia sẻ trang này