Hà Nội: Trị Nám Bằng Thực Phẩm Quanh Ta - Trị Nám Quá Đơn Giản!

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi hoangphu2890, 13/7/2018.

  1. hoangphu2890

    hoangphu2890 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/12/2017
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nám da là một trong những vấn đề mà hầu hết các mẹ đều gặp phải, chỉ có điều mức độ của nó đến đâu mà thôi. Nám da xuất hiện trên mặt sẽ khiến bạn vô cùng khó chịu và đôi chút mất tự tin. Mẹ nào cũng muốn cho nám da biết mất không dấu vết gì. Vậy các loại thực phẩm nào sẽ khiến nám da “lặn không sủi tăm”?. Sau đây mình sẽ mách nhỏ cho bạn 5 thực phẩm trị nám từ thiên nhiên cực tốt nhé.

    1. Chanh tươi thực phẩm trị nám da tự nhiên vô cùng hiệu quả


    Chanh tươi là một trong những loại quả có công dụng rõ rệt nhất trong việc trị nám và sạm da, đã được chị em phụ nữ áp dụng rất lâu. Chanh tươi thường rất ngần ngũi với cuộc sống hàng ngày, dễ mua, dễ tìm, dễ sử dụng và không độc hại. Ngoài các yếu tốt làm gia vị trong nấu ăn, làm thuốc thì quả chanh tươi còn có tác dụng trị nám da “thần thánh”. Chanh chứa vitamin C rất nhiều vì vậy chanh còn được dùng làm tẩy da chết, tấy mụn đầu đen, chống và kháng khuẩn đặc biệt. Nhất là trong việc trị nám da. Các mẹ chỉ cần lấy một thìa nước cốt chanh hòa thâm một chút mật ong hoặc nước. dùng khăn mềm thấm dung dịch và chấm vào các vùng bị nám, sạm da. Để ủ trong vòng 15 phút và sau đó rửa lại bằng nước ấm. Các mẹ chỉ cần chăm chỉ sử dụng theo phương thức này trong vòng 1 tháng sẽ thấy được sự thay đổi thần kỳ trong việc trị nám từ thực phẩm trị nám thiên nhiên bằng chanh tươi.
    2. Khoai tây thực phẩm thiên nhiên trị nám thần thánh

    Khoai tây không chỉ là thực phẩm gần ngũi hàng ngày mà còn là thực phẩm trị nám cực kỳ hiệu quả. Từ lâu các chị em đã dùng khoai tây để đắp mặt nạ nhằm làm mềm, mịn da, trắng sáng và dưỡng ẩm. Tuy nhiên dùng khoai tây trị nám thì không phải ai cũng biết điều đó. Để chế biến khoai tây thành phương thuốc trị nám thần thánh thì các bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau: 1 củ khoai tây, sữa tươi không đường, mật ong nguyên chất.

    Cách chế biến mặt nạ khoai tây trị nám: các mẹ gọt bỏ vỏ khoai tây hấp chín đều, sau đó nghiền khoai tây thành bột mịn, trộn đền với mật ong, sữa tươi. Rửa sạch mặt bằng nước ấm nhằm giãn nở chân lông sau đó đắp hỗn hợp lên các vùng bị nám, hoặc muốn đẹp da. Để trong vòng 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm rồi nước lạnh. Một tuần thực hiện 3 lần chắc chắn bạn sẽ không ngờ về kết quả thành thánh mang lại. Da bạn sẽ mịn màng, trắng sáng đẹp không tì vết.

    3. Dưa chuột trong việc trị nám hiệu quả

    Từ lâu dưa chuột đã được coi là thực phẩm trị nám thiên nhiên tốt nhất và được chị em tin dùng. Dưa chuột không chỉ gần gũi trong đời sống mà còn là một trong những thực phẩm thiết yếu trong bữa cơm gia đình hàng ngày. Dưa chuột có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt cho da mặt, làm mịn, mềm và đẹp làn da. Ngoài ra dưa chuột còn có tác dụng trong việc giảm béo cho chị em phụ nữ và đặc biệt trong trị nám và sạm da.

    Để trị nám da bằng dưa chuột bạn hãy làm như sau: Khi mua dưa chuột về hãy rửa sạch, chọn 1 quả mướp non và 1 quả dưa chuột xay nhuyễn. Lấy khăn lọc lấy nước và thoa đều lên các vùng da bị nám hoặc các vùng da muốn làm đẹp. Ủ đều trong vòng 20 đến 30 phút, trước khi ủ nên rửa mặt bằng nước ấm để các lỗ chân lông nở ra. Sau quá trình ủ 30 phút rửa lại bằng lạnh và lấy khăn sạch thấm hết nước trên mặt. Nếu kiên trì làm và thực hiện đúng theo công thức trên bạn không chỉ hết nám da, sạm da mà còn có 1 làn da đẹp mịn, sáng bóng ai cũng mơ ước.

    4. Nghệ tươi khắc tinh của nám da

    Nghệ tươi là thực phẩm vô cùng gần gũi và thân thuộc với cuộc sống hàng ngày. Ngoài những công dụng làm gia vị nấu ăn hàng ngày thì nghệ tươi còn có thể xoa sẹo, thâm, tái tạo da trắng sáng mịn màng. Điều đặc biệt là nghệ tươi trị nám da cực kỳ tốt. Các mẹ chỉ cần lấy 1 chút bột nghệ công với nước cốt chanh và mật ong. Trộn đều và thoa một lớp mỏng lên vùng da bị nám, sạn da. Để ủ dung dịch trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Hãy thực hiện đều đặn hàng ngày cho tới khi làn da sáng mịn hồng hào nhé. Bạn sẽ thấy được tác dụng không ngờ của của nghệ tươi đâu

    5. Trứng gà sạch trong trị nám da hiệu quả

    Nếu như trị nám không nên ăn trứng thì việc sử dụng trứng gà sạch làm mặt nạ lại là một trong những thực phẩm công hiệu vô cùng. Hãy mua và lựa chọn ở những nơi có nguồn gốc rõ ràng, hoặc đặt mua ở quê, ở những nơi thân quen tin tưởng.

    Sau khi mua trứng gà về các mẹ nên rửa sạch và lau khô phần vỏ. Sau đó lấy toàn bộ phần lòng trắng của trứng gà thoa đều trong thời gian 15 phút. Trước khi thực hiện nên rửa sạch mặt bằng nước ấm để đạt hiệu quả cao nhất. Khi thực hiện thoa đều trong vòng 15 phút hãy rửa sạch bằng nước ấm, sau đó rửa bằng nước lạnh cho se khít lỗ chân lông. Bạn có thể cho thêm một chút mật ông nguyên chất với lòng trắng trứng gà để thoa lên vùng da bị nám hoặc sạm.

    Áp dụng công thức này thì chỉ nên dùng 3 lần/ tuần và thực hiện đều đặn để đạt được kết quả trị nám hiệu quả nhất nhé. Có điều thực hiện bằng phương thức này nhiều chị em không quen sẽ thấy tanh và hơi đáng sợ một xíu.

    Còn rất nhiều những loại thực phẩm trị nám từ thiên nhiên rất tốt. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các mẹ 5 loại thực phẩm trị nám ở trên. Trong các kỳ tiếp theo mình sẽ giới thiệu cho các bạn thêm những thực phẩm có công dụng trị nám thần thánh nữa nhé. Hãy đón đọc để biết thêm chi tiết các mẹ nhé.

    Chúc các mẹ sạch nám, hết sạm với một làn da mịn mạng đẹp dạng ngời, trắng xinh không tì vết.

    Tham khảo địa chỉ chữa nám uy tín tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangphu2890
    Đang tải...


Chia sẻ trang này