Toàn quốc: Trị Nám Từ Trái Cây

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi quocan1102, 30/1/2020.

  1. quocan1102

    quocan1102 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/10/2019
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    8 cách trị nám da hiệu quả

    Nám da là bệnh lý về da thường gặp do da bị tổn thương bởi nhiều nhân tố có hại từ môi trường. Ngòai ra còng có trường hợp nám da ỡ phụ nữ sau sinh...
    Trị nám da hiệu quả nhanh hay chậm phụ thuộc nhiều vào cách trị và mức độ nám da của bạn. Và kết quả trị nám có kéo dài hay không là do chúng ta có bảo vệ da tố thay không.

    Cách trị nám da hiệu quả ?
    1. Trị nám bằng khoai tay tươi:
    - Khoai tây có chứa các catecholase giúp hạn chế sản xuất melanin quá mức thông qua quá trình ức chế hoạt động tế bào hắc tố melanocytes. Vì thế dùng nước trong củ khoai tây tươi sẽ giúp trị nám hiệu quả.
    - Cách dùng: cắt củ khoai tây tươi, dùng nước củ khoai tây bôi lên vị trí nám khoảng 10 phút, ngày 3-4 lần là được.Thông thường sau 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả.

    2. Trị nám bằng quả bơ chín:
    - Bơ là loại quả giàu dinh dưỡng chứa nhiều vitamin và khoáng chất như: vitamin A, vitamin C, Vitamin D, Vitamin B6 và B12, natri kali, magie, canxi, sắt, các axit béo... vì thế rất tốt cho da và có thể trị nám.
    - phương pháp trị nám da bằng bơ: lấy thịt bơ chín xay nhuyễn rồi bôi điều lên mặt, bạn chờ sau 30 phút rồi rửa mặt. Ngày làm vậy 2 lần là ok.

    3. Chanh và mật giúp trị nám hiệu quả:
    - Chanh vắt nước, trộn nước chanh và mật ong. Sau đó bôi lên mặt và chờ15 phút sau rửa sạch bằng nước ấm.
    - Cách trị nám này khá hiệu quả, mỗi ngày bạn có thể dùng 2 lần, đối với người da mỏng thì hạn chế dùng, vì chanh có nhiều axit nên ăn mòn da.

    4. Trị nám bằng tinh bột nghệ và chanh:
    - Chanh có axit ăn mòn da chết, tinh bột nghệ lại chứa nhiều vitamin và các chất có lợi cho da. Đây là hỗn hợp trị được nhiều chứng bệnh về da, trong đó có trị nám.
    - Cách trị nám bằng hỗn hợp chanh nghệ: bạn dùng 1 thìa nước chanh trộn chung với 1 thìa nghệ và bôi lên mặt,1 ngày bôi 1 lần kéo dài 15 phút.
    * chú ý: nghệ có màu vàng nên dùng cách này bạn có thể cảm thấy da mình vàng hơn, nhưng không sao đâu, khi bạn ngưng dùngvài ngày là hết vàng thôi.

    5. Trị nám bằng nha đam tươi:
    - Nha đam chứa polysaccharide mucilaginous có thể làm giảm nám da hiệu quả. Đây là mộttrong những loại thực phẩm có thểdùng làm đẹp da với nhiều cách dùng.
    - Cách trị nám bằng nha đam: bạn có thể tách vỏ, lấy phần thịt nha dam cắt mỏng và đấp như mặt nạ. Hoặc có thể xay nha đam và mật ong theo tỉ lệ 2:1 rồi quét lên mặt nạ giấy đắp mặt hoặc thoa lên vếch nám sau 20 rửa sạch với nước ấm. Mỗi ngày dùng 2 lần, trị nám hiệu quả trong 2 tuần.

    6. Trị nám bằng dưa leo, mật ong và chanh:
    - Dưa leo có nhiều vitamin c, các chất chống oxi hoá giúp da đẹp và trị nám hiệuquả.
    - Cách dùng : cho trộn nước dưa leo, nước chanh và mật ong theo tỉlệ 1:1:1 rồi bôi lên vị trí nám. Sau 10 phút bạn rửa mặt với nước ấm.Mỗi ngày làm như vậy 2 lần cho đến khi hết nám.

    7. Trị nám bằng giấm táo:
    - Trong giấm táo có beta-carotene giúp chống lại các góc tự do gay hai, trị nám da hiệu quả.
    - Cách dùng: Giấm táo pha loãng với nước theo tỉ lệ: 1 thìa giấm táo với 2 thìa nước. Sau đó bôi lên vùng da bị nám.
    Mỗi ngày dùng 2 lần cho đến khi hết nám.

    8. Dùng cà chua, yếm mạch và sữa chua:
    - Cà chua chứa nhiều vitamin C, giúp làm nhỏ lỗ chân lông và trị nám, trị thâm. Bột yến mạch giúp tẩy tế bào da chết và làm sáng da hiệu quả.
    - Cách dùng: 1 quả cà chua (80g - 100g) + 2 muỗng cà phê bột yến mạch+ 1/2 muỗng cà phê sữa chua, xay ra rôi bôi lên vùng bị thâm. Sau 20 phút rửa sạchvới nước ấm. Mỗi ngày bôi 1 lần giúp trị nám da hiệu quả.

    Bài viếc được thực hiện bởi Trung tâm thẩm mỹ Dr Trí

    mọi chi tiết xin liên hệ:
    Thẩm Mỹ Viện tiến sĩ Trí
    Địa chỉ: 106 Lê Đại Hành, Phường7, Quận11, Tp HCM
    Hotline : 097 871 18 18
    Email : phauthuatthammy.tiensi@gmail.com
    Website : thammyvientiensitri.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quocan1102

Chia sẻ trang này