Hà Nội: Triển Vọng Công Việc Cho Nhà Thiết Kế Nội Thất

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi hocnghehanoi, 6/1/2021.

  1. hocnghehanoi

    hocnghehanoi Thành viên mới

    Tham gia:
    4/10/2019
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Một nhà thiết kế nội thất được khách hàng thuê để giúp hình dung, thiết kế và tạo ra những không gian đẹp và tiện dụng. Mỗi ngày trên toàn cầu, các nhà thiết kế nội thất được thuê để giúp khách hàng với nhiều không gian khác nhau. Điều này bao gồm nhà và căn hộ, không gian làm việc của công ty lớn và nhà hàng.


    Sau đây là danh sách các vai trò và trách nhiệm chính của một nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp:


    · Bản phác thảo phòng

    · Xác định xu hướng thiết kế, các loại vải và phong cách nội thất

    · Phát triển các mô hình định giá và hợp đồng

    · Mô tả lý thuyết màu sắc và cách làm việc với ánh sáng

    · Thảo luận về các phương pháp xử lý cửa sổ và tường khác nhau hiện có

    · Làm việc với các nhà thầu và các nhà cung cấp khác

    · Mua sắm đồ nội thất, trang trí nhà và các mặt hàng khác

    · Trình bày dự án cuối cùng cho khách hàng

    Con đường sự nghiệp thiết kế nội thất

    Sau khi tốt nghiệp khóa học thiết kế nội thất của AWE, có một số con đường sự nghiệp khác nhau mà bạn hoàn toàn có đủ điều kiện để theo đuổi.


    Một lựa chọn là làm việc cho một công ty thiết kế lớn và lâu đời. Tiêu đề cấp độ đầu vào của bạn thường sẽ là "thiết kế liên kết". Là một cộng sự thiết kế, bạn sẽ thay mặt công ty chịu trách nhiệm về các dự án thiết kế cụ thể. Mức lương khởi điểm trung bình cho các nhà thiết kế nội thất trong vai trò này là từ 8 – 12 triệu.


    Một lựa chọn khác là làm việc với tư cách là Nhà thiết kế thường trú tại một cửa hàng bán đồ nội thất hoặc đồ gia dụng. Trong vai trò này, bạn sẽ đóng vai trò như một “nhà tư vấn thiết kế.” Bạn sẽ làm việc tại chỗ để giúp khách hàng chọn ra các mảnh và sắp xếp chúng trong bất kỳ không gian nào họ muốn cập nhật.


    Cuối cùng, con đường sự nghiệp phổ biến nhất mà học viên AWE lựa chọn là thành lập và điều hành doanh nghiệp thiết kế nội thất của riêng bạn. Là người lãnh đạo công ty của riêng bạn, bạn có thể tự do tìm kiếm khách hàng cho riêng mình. Bạn có thể lập các thỏa thuận thiết kế nội thất và thực hiện tất cả các kế hoạch một cách độc lập.


    Mức lương thiết kế nội thất trung bình

    Theo báo cáo năm 2017 của Cục Thống kê Lao động mức lương trung bình của nhà thiết kế nội thất là 15 triệu. Con số này dự kiến sẽ tăng 4% mỗi năm trong thập kỷ tới. Các nhà phân tích thị trường việc làm dự đoán mức lương trung bình của nhà thiết kế nội thất sẽ tăng đều đặn trong vòng 10 năm tới. Điều này có nghĩa là một nghề nghiệp sinh lợi có thể đang chờ bạn khi bạn hoàn thành khóa học của mình.


    Khóa học thiết kế nội thất của trung tâm dạy nghề thiết kế nội thất AWE sẽ dạy bạn tất cả các kỹ năng cần thiết để đi sâu vào lĩnh vực thú vị này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hocnghehanoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này