Toàn quốc: Trình Duyệt Edge Mới Của Microsoft Vừa Ra Mắt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hoangdat7047, 10/3/2020.

  1. hoangdat7047

    hoangdat7047 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/10/2019
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Microsoft cho biết hôm thứ Tư rằng họ đã bắt đầu tung ra trình duyệt Edge dựa trên Chromium mới của mình, mặc dù vậy quá trình này sẽ mất vài tháng để có thể phủ sóng đến toàn bộ thị trường PC.


    [​IMG]

    Microsoft Ra Mắt Trình Duyệt Edge Mới

    Microsoft cho biết trong một bài đăng trên blog vào thứ Tư rằng trình duyệt Edge mới sẽ được đẩy lên máy tính như là một phần của chương trình giới thiệu được và sẽ mất vài tháng để hoàn thành. Trước tiên, Microsoft sẽ tung ra Edge mới thông qua một tập hợp con Windows Insiders trên vòng Preview. Microsoft sẽ cung cấp cho các thiết bị bổ sung vì dữ liệu và phản hồi cho thấy người dùng đang có trải nghiệm tốt, Microsoft cho biết.


    [​IMG]

    Tuy nhiên, nếu bạn không muốn chờ đợi, bạn có thể tải xuống Edge mới ngay bây giờ tại Microsoft.com/Edge. Phiên bản ổn định của Edge mới được liệt kê là Edge 79, công ty cho biết thêm. Microsoft đã bắt đầu báo hiệu sự chuyển đổi sang Edge mới vào năm ngoái. Nó dựa trên công cụ trình duyệt nguồn mở Chromium của Google chứ không phải EdgeHTML. Điều đó về cơ bản có nghĩa là nó sẽ là Edge trên cơ sở giống như Google Chrome.

    Những gì Microsoft gọi là Edge mới sẽ giúp phân biệt một cách trực quan với Microsoft Edge cũ, hiện có với logo mới. Microsoft cũng đổi tên phiên bản cũ Microsoft Edge Legacy. Mặt khác, công ty công nghệ này cho biết hôm thứ Tư rằng họ đang cố gắng thực hiện quá trình chuyển đổi từ trình duyệt này sang trình duyệt tiếp theo một cách liền mạch nhất có thể, với các mục yêu thích, mật khẩu và cài đặt cơ bản chuyển từ trình duyệt này sang trình duyệt khác.


    [​IMG]

    Nếu bạn là người tiêu dùng, bạn sẽ không thể chặn cập nhật xảy ra. Các doanh nghiệp sẽ được cung cấp tùy chọn về việc có nên tiến hành hay không. Người dùng doanh nghiệp và giáo dục sẽ không được tự động nâng cấp.

    Nếu bạn không sử dụng Microsoft Edge, Microsoft đặc biệt muốn bạn biết rằng nó sẽ không di chuyển tùy chọn trình duyệt của bạn sang Edge. Mặt khác, bạn sẽ nhận được các phiên bản mới của Edge trong khoảng sáu tuần.

    Trong bài đánh giá về Edge mới, chúng ta thấy rằng trình duyệt này rất ổn, nhưng một số tính năng chưa hoạt động tốt (dựa trên bản dựng beta mà chúng tôi đã thử nghiệm). Tuy nhiên, nền tảng Chromium cung cấp cho Edge quyền truy cập cả vào danh sách các plugin được quản lý của Microsoft cũng như hàng loạt tiện ích mở rộng có sẵn thông qua Cửa hàng Chrome trực tuyến của Google, mang lại sự linh hoạt hơn nhiều so với Edge cũ từng làm.

    ------------------------------------------------------
    Website: reviewso.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangdat7047

Chia sẻ trang này