Toàn quốc: Trọn Bộ Combo Trang Bị Vệ Sinh Viglacera 2020 Chất Lượng Hoàn Hảo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ngocphale90, 5/10/2020.

  1. ngocphale90

    ngocphale90 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    590
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bộ combo thiết bị vệ sinh là thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình ngày nay. Chính vì vậy Siêu thị đồ vật vệ sinh Viglacera Seabig gửi tới người dùng những bộ thứ vệ sinh Viglacera bền đẹp mang đến 1 không gian phòng tắm sang trọng và hiện đại. Bạn đang mang nhu cầu lựa chọn đồ vật vệ sinh phòng tắm cho gia đình, hãy tham khảo những bộ sản phẩm thứ vệ sinh Viglacera sau nhé.

    [​IMG]

    Những bộ combo đồ vật vệ sinh Viglacera chất lượng tại Showroom Viglacera Seabig
    Sử dụng bộ combo thiết bị vệ sinh Viglacera mang lại sự hiện đại sang trọng, sự hài hòa, tính thẩm mỹ, sở hữu đến các giờ khắc thư giãn cho gia chủ. Và việc tìm trọn bộ các vật dụng vệ sinh còn giúp gia đình tiết kiệm được 1 khoản tầm giá ko hề nhỏ. Do đó, hãy lựa tìm những bộ combo đồ vật vệ sinh Viglacera sau tại Siêu thị thứ vệ sinh Viglacera Seabig nhé

    1. Bộ combo bồn cầu Viglacera và vòi xịt

    Trong phòng tắm hay nhà vệ sinh tại gia đình hay các trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn chúng ta thường thấy, cạnh bồn cầu vệ sinh thường có vòi ké để vừa khiến sạch bồn cầu vừa để người dùng tiêu dùng vệ sinh sau quá trình sử dụng. Cạnh bồn cầu ko sở hữu vòi ghé sẽ rất bất nhân thể trong công đoạn vệ sinh làm cho sạch bồn cầu. Chính do vậy để tiện lợi cho quý quý khách ko bị quên vòi ghé lúc mua sắm bồn cầu Viglacera, Siêu thị trang bị vệ sinh Viglacera Seabig có sẵn bộ combo bồn cầu vòi kẹ để chuyên dụng cho quý người dùng sở hữu giá thành vô cộng hấp dẫn.

    [​IMG]

    2. Combo chậu rửa Viglacera và vòi chậu Viglacera

    Khi lắp đặt chậu rửa mặt để sử dụng thì đi liền với chậu rửa mặt là vòi chậu. Và mang một số chậu ko cần vòi chậu nào cũng lắp vào được và ví như chỉ lắp 1 sản phẩm thì trong công đoạn dùng của chúng ta rất bất tiện. Hiểu được nhu cầu thế tất trong quá trình tiêu dùng của khách hàng, Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig đã gom các sản phẩm chậu rửa mặt hài hòa với vòi tạo thành bộ combo chậu vòi đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng.


    [​IMG]


    3. Bộ phụ kiện Viglacera

    [​IMG]

    Bộ combo phụ kiện Viglacera giúp đồ vật cho phòng tắm, nhà vệ sinh của bạn đầy đủ hơn với hộp chứa giấy, móc treo khăn, thanh treo khăn tắm, kệ đựng cốc ..... Những phụ kiện này tại Showroom Seabig sở hữu bán rời nhưng các bạn nên tìm theo bộ sẽ tần tiện được giá thành và với lại sự luôn tiện nghi đủ đầy cho không gian nội thất phòng tắm của mình các bạn nhé.

    4. Bộ combo vật dụng vệ sinh Viglacera đầy đủ

    Bộ combo thứ vệ sinh Viglacera gần như là bao gồm những đồ vật vệ sinh cơ bản của 1 không gian nội thất phòng tắm tối thiểu như bồn cầu Viglacera, chậu rửa vigacera, sen vòi Viglacera, sen tắm viglacera, vòi rửa bát, .... mang lại không gian nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp của bạn đồng bộ, tiện thể nghi, và mang tính thẩm mỹ cao.


    [​IMG]

    Trên là các bộ combo thứ vệ sinh Viglacera bền đẹp chất lượng tại Siêu thị thiết bị vệ sinh Viglacera Seabig. Quý quý khách có nhu cầu setup cho ko gian nội thất phòng tắm của mình hãy liên hệ đến Seabig. Mua combo đồ vật vệ sinh Vigalcera tại Seabig sẽ tằn tiện chi phí đến 20%. Hãy tới ngay với showroom thứ vệ sinh Viglacera Seabig tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội để tham quan và chọn chọn nhé. Hay địa chỉ với Seabig qua qua website: thietbivesinhviglacera.vn hay qua số điện thoại, zalo : 0964 140 808 - 0918 762 536 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798. SEABIG - luôn là những gì bạn mong chờ !


    [​IMG]

    Siêu thị thiết bị vệ sinh Viglacera - SEABIG

    Địa chỉ showroom một : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

    Địa chỉ showroom 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội

    Hotline: 0966 814 388 - 0981633306

    Website: thietbivesinhviglacera.vn

    Tổng đài: 1900 636 798

    Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocphale90

Chia sẻ trang này