Toàn quốc: Tron Vượt Trội Hơn Ethereum, Cardano Về Những Khía Cạnh Này

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 7/11/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong thế giới của những altcoin hàng đầu như Ethereum , Cardano và những đồng tiền khác, những đồng tiền có giá trị thị trường nhỏ hơn sẽ có rất ít cơ hội để chứng minh giá trị của chúng. Nhưng, khi họ làm, nó đáng để mọi người chú ý. Một trong những alt như vậy là Tron (TRX), đứa con tinh thần của Justin Sun. Đồng tiền này đang được dự đoán sẽ hoạt động đặc biệt tốt trong những ngày tới do biến động giá gần đây của nó.

    shutterstock_1799675209.png

    Mặc dù Tron có thể không tự khẳng định mình là chuỗi hàng đầu, nhưng nó chắc chắn đang nổi lên như một chuỗi bằng cách trở nên lớn hơn sau mỗi ngày trôi qua. Và, đặc biệt là trong 10 ngày qua, nó đã bùng nổ rất nhiều.

    Đáng ngạc nhiên, mạng lưới này đã vượt mốc 60 triệu tài khoản cách đây vài ngày và cũng đạt được 2,5 tỷ giao dịch trên chuỗi. Ngoài ra, trong cách tiếp cận mở rộng mạng lưới, nó đã hợp tác với tổ chức APRNFT. Sự hợp tác này đã được thực hiện để tài trợ cho các dự án NFT sử dụng 100 triệu đô la cho cùng một dự án.

    Nhưng bản cập nhật lớn nhất của nó đến vào ngày 4 tháng 11 khi Bittorent, thuộc sở hữu của Tron, được tích hợp với Chuỗi thông minh Binance. Điều này đã cho phép người dùng chuyển hầu hết các tài sản giữa Tron và BSC mà không có bất kỳ hạn chế nào.

    Tuy nhiên, có vẻ như các nhà đầu tư đã đoán trước được sự tích hợp này khi chỉ một tuần trước, TVL của Tron đã tăng 2,2 tỷ đô la trong 24 giờ.

    1.png

    Hoặc, nó cũng có thể là kết quả của việc ra mắt giao thức cho vay mới nhất của Tron là JustLend được tung ra với gần 2 tỷ đô la TVL. Do đó, nó hiện được xếp hạng là blockchain DeFi lớn thứ sáu.

    Trong mọi trường hợp, kết quả khá thú vị khi chỉ trong một ngày, Tron đã lật ngược Fantom và Polygon về mặt DeFi TVL.

    Nhưng Tron tốt hơn Ethereum?

    Về hành vi của nhà đầu tư và hiệu suất trên chuỗi, Tron cũng đang hoạt động tốt. Mạng đã đạt được tốc độ địa chỉ hoạt động cao hơn Ethereum, Cardano và XRP kể từ đầu năm nay.

    Ergo, nó cũng đăng ký giao dịch nhiều hơn gần gấp 3 lần so với ETH, ADA và XRP.

    5.png

    Tuy nhiên, mức tăng trưởng gần đây của công ty không đủ khả năng bù đắp cho sự kém phát triển trong năm, đó là lý do tại sao ROI của công ty vẫn ở mức tương đối thấp.

    6.png

    Mặc dù có vẻ như Tron có thể đang vươn lên để tiêu diệt các đối thủ cạnh tranh của mình, nhưng người ta phải nhớ rằng tất cả các giao thức trên mạng đều được đặt theo tên của Justin Sun.

    Lý tưởng nhất, Tron có thể đang leo lên xếp hạng nhưng nó vẫn cần hiệu suất thị trường có cơ sở tốt. Tuy nhiên, một lần nữa, người ta không thể chắc chắn hoàn toàn trong thị trường khó đoán này nếu Tron có thể chứng minh là một chuỗi cạnh tranh.




    Xem Thêm: Tron Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này