Hà Nội: Trường Mầm Non Quốc Tế Tại Hà Nội Lá Phong Xanh Nhận Được Sự Tin Tưởng Của Phụ Huynh Nhờ Đâu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi trinhnguyen81, 1/10/2021.

  1. trinhnguyen81

    trinhnguyen81 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/6/2021
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Không khó để có thể tìm được một trường mầm non quốc tế tại Hà Nội, tuy nhiên một trong những ngôi trường nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bố mẹ trong những năm vừa qua chính là trường Lá Phong Xanh. Bài viết hôm nay sẽ cùng bố mẹ phân tích vì sao trong các trường mầm non, Lá Phong Xanh luôn là lựa chọn tốt nhất cho những năm tháng đầu đời làm quen với trường lớp của con.

    Trường mầm non quốc tế tại Hà Nội Lá Phong Xanh có những đặc điểm nổi bật nào?
    Khi nhắc đến các trường mầm non quốc tế tại Hà Nội thì chắc chắn không thể không nhắc đến Lá Phong Xanh. Nơi đây được xem là một trong các trường mầm non quốc tế có chất lượng cao hàng đầu tại thủ đô bởi 3 đặc điểm nổi bật nhất của trường.


    Điều đầu tiên cần phải kể đến đó là các phương pháp mà Lá Phong Xanh sử dụng trong giảng dạy. Chương trình giáo dục của Lá Phong Xanh là sự kết hợp của những phương pháp tiên tiến, được đánh giá cao nhất trên thế giới như Montessori, STEAM và Multiple Intelligences (Học thuyết đa trí thông minh). Những buổi học được xây dựng và thiết kế bằng các phương pháp trên sẽ giúp con được phát triển một cách toàn diện từ trí tuệ, thể chất, cảm xúc và tính sáng tạo.


    Đội ngũ thầy cô giáo tại hệ thống các trường mầm non Lá Phong Xanh đều là những người có kinh nghiệm dày dặn trong việc nuôi dạy trẻ. Các tiết học ngoại ngữ con sẽ được học với thầy cô bản xứ, giúp con tiếp cận và làm quen với tiếng Anh dễ dàng và tự nhiên hơn. Các con không chỉ được học những điều hay, lẽ phải mà còn được thầy cô chăm sóc và yêu thương tại ngôi nhà thứ hai của mình. Nhờ vậy, bố mẹ cũng sẽ yên tâm hơn khi biết con mình được dạy dỗ và quan tâm chu đáo.

    [​IMG]


    Hầu hết cơ sở vật chất ở các trường mầm non quốc tế tại Hà Nội nói chung, Lá Phong Xanh nói riêng đều trang bị đầy đủ đồ dùng phục vụ cho việc dạy và học, không gian rộng rãi, thoáng mát góp phần mang lại cho con những giờ học vui vẻ và thú vị nhất.


    Qua những phân tích và nhận xét trên, hy vọng bố mẹ sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về một trong những trường mầm non quốc tế tại Hà Nội có chất lượng tốt nhất, để có thể an tâm cho con được học và phát triển tại đây nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trinhnguyen81

Chia sẻ trang này