Toàn quốc: Trường Mầm Non Tốt Ở Hà Nội Giảng Dạy Chương Trình Song Ngữ, Được Bố Mẹ Đánh Giá Cao

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi trinhnguyen81, 16/9/2021.

  1. trinhnguyen81

    trinhnguyen81 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/6/2021
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Việc cho con được tiếp cận sớm với ngôn ngữ mới, đặc biệt là tiếng Anh, chính là một trong những ưu tiên hàng đầu của bố mẹ khi lựa chọn một trường mầm non tốt ở Hà Nội có kết hợp chương trình song ngữ trong giảng dạy để gửi gắm các thiên thần nhỏ của mình. Vậy tầm quan trọng của giáo dục song ngữ ở lứa tuổi mầm non là gì? Và đâu là môi trường phù hợp để con phát triển khả năng ngoại ngữ của mình?

    Có nên cho con học tiếng Anh sớm? 3 trường mầm non tốt ở Hà Nội giảng dạy song ngữ chất lượng nhất
    Những năm đầu đời luôn là giai đoạn vàng cho con học một ngôn ngữ mới, ví dụ như tiếng Anh, vì lúc này khả năng tiếp nhận và ghi nhớ của con trẻ là tốt nhất. Tiếp xúc với tiếng Anh càng sớm càng giúp con nhanh nhạy hơn với ngôn ngữ, hình thành nền tảng vững chắc sau này. Chính vì lẽ đó mà khi lựa chọn một ngôi trường mầm non tốt ở Hà Nội, bố mẹ cũng đều tìm kiếm nơi có chương trình song ngữ để con được sớm làm quen với ngôn ngữ có tính toàn cầu này.


    Dưới đây là 3 ngôi trường hiện được các bố mẹ đánh giá cao vì không chỉ có cơ sở vật chất tốt, phương pháp giảng dạy hiệu quả mà còn tích hợp chương trình song ngữ vào các bài học hằng ngày.


    1. Trường mầm non Sakura Montessori
    Ngoài chương trình đào tạo mầm non tiêu chuẩn, trường Sakura còn kết hợp các chương trình giảng dạy như giáo dục hệ song ngữ, hệ song ngữ plus, hệ Quốc tế Anh để giúp các con vừa học tiếng Việt nhưng cũng vừa được tiếp cận với tiếng Anh qua những buổi học được lồng ghép xen kẽ. Trường sử dụng phương pháp giáo dục nổi tiếng Montessori, giúp con khám phá và phát triển khả năng của mình từ sớm.

    1. Hệ thống mầm non Lá Phong Xanh
    Với bề dày hơn 13 năm cùng với tổng cộng 12 chi nhánh, Lá Phong Xanh được đánh giá là một trong những hệ thống trường mầm song ngữ có tiếng ở Hà Nội hiện nay. Đội ngũ giáo viên Việt Nam, Anh, Mỹ và Canada với nhiều năm kinh nghiệm trong giáo dục lứa tuổi mầm non tạo nên một môi trường học tập tiếng Anh thật thú vị với những hoạt động được thiết kế bài bản, giúp con lĩnh hội ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

    [​IMG]
    1. Trường song ngữ Hà Nội Academy
    Chương trình quốc tế IEYC (International Early Years Curriculum) bản quyền Anh quốc được Hà Nội Academy vận dụng để đưa vào giảng dạy kết hợp với chương trình theo tiêu chuẩn của bộ GD&ĐT mang đến niềm vui trong việc làm quen với tiếng Việt cũng như tiếng Anh khi giao tiếp hàng ngày. Trường còn có hệ thống giảng dạy song ngữ từ mầm non đến phổ thông, tạo tiền đề để con phát triển và nâng cao khả năng ngôn ngữ qua các năm học.


    Qua bài chia sẻ này hy vọng bố mẹ sẽ sớm tìm được một ngôi trường mầm non tốt ở Hà Nội không chỉ con được tự do khám phá mà còn nuôi dưỡng và phát huy khả năng ngôn ngữ của con.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trinhnguyen81
    Sửa lần cuối: 18/9/2021

Chia sẻ trang này