Toàn quốc: Tủ Cơm Dùng Gas 8 Khay

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi haupt, 10/2/2017.

Tags:
  1. haupt

    haupt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/1/2017
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Ưu điểm khác biệt của tủ cơm dùng gas
    + Sử dụng đa chức năng: Không chỉ được sử dụng để nấu cơm, tủ nấu cơm dùng gas còn giao hàng cho việc hấp thịt, bánh, giò chả….
    + được làm hoàn toàn từ chất liệu inox 201 and 304 dày dặn, sáng bóng mang đến sự bền bỉ với khả năng Chịu nhiệt cao
    + Bắt mắt với độ thẩm mỹ cao nhờ phong cách Designer luxury đẹp mắt
    + phong cách Designer 4 bánh giúp người dùng dễ dàng dịch chuyển tới vị trí mong muốn
    + Có gioăng cao su cao cấp siêu đàn hồi
    + năng lực gữ nhiệt & cách nhiệt hoàn hảo nhờ lớp bảo ôn dày trường trang bị cho tủ cơm.
    + Thanh sinh nhiệt đc thiết kế đặc biệt, đảm bảo an toàn Khi sử dụng
    + sản phẩm tủ nấu cơm đc bảo hành một năm, Bao test dùng thử dãy trong 30 ngày
    Tủ cơm dùng gas 8 khay -Tủ cơm fushima tiết kiệm thời gian, tránh lãng phí chi phí, giúp cơm chín đều, thơm ngon mà phục vụ với số lượng lớn suất cơm cho người tiêu dùng. Tủ nấu cơm công nghiệp hay còn Call tủ nấu cơm dùng gas của Tân Kim Lợi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều hiệu năng ưu việt sẽ giải quyết mọi luận điểm khó khăn cho người nội trợ để mang tới bữa cơm thơm ngon cho mọi gia đình.

    Tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas 8 khay -Tủ cơm fushima là dòng sản phẩm cao cấp, tủ đc sản xuất trên dây truyền tân tiến, với những linh kiện nhập ngoại, cân xứng với mọi đối tượng từ làm nhà dãy, quán ăn, tới các khu bếp tập thể của doanh trại quân đội, hay những khu công nghiệp.
    Ưu điểm vượt trội của Tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas 8 khay -Tủ cơm fushima là Có thể nấu cơm với số lượng lớn, tiết kiệm được thời gian, chi phí, diện tích, cũng như tránh lãng phí so với phương pháp nấu cơm truyền thống. Cụ thể: Tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas 8 khay -Tủ cơm fushima Có thể nấu 35 kg gạo trong vòng 35 phút (200 suất ăn), 35 kg mỳ trong 30 phút, 35 kg thịt chỉ với 8 phút, qua đó tiết kiệm thời gian, chi phí cho người Bạn.

    [​IMG]
    Tủ cơm dùng gas 8 khay -Tủ cơm fushima

    thông số kỹ thuật

    model YW-80
    Số khay 8 khay
    hãng sản xuất Fushima of Japan
    Lượng gas tiêu thụ
    0,8kg/h 0,6 kg/Mẻ
    kích thước 670 x 600 x 1370 (mm)
    Thời gian 45-60 phút
    Công suất nấu 24 kg đến 32 kg gạo


    Quy trình lắp đặt, vận hành
    + Chọn vị trí cố định thích hợp để đặt tủ nấu cơm, sau đó đấu trực tiếp các đường cấp nước, lắp đường ống nhiên liệu.
    + Tiếp đến quy trình vận hành, thực hiện các bước sơ chế gạo, thực phẩm sạch sẽ theo đúng quy trình rồi cho vào 8 khay. Để bảo đảm thực phẩm thơm ngon & chín đều thì không nên nén chặt.
    + Khi những khay đã chứa đầy đủ lượng thực phẩm vừa đủ thì đẩy những khay theo rãnh của tủ đã được định vị sẵn rồi cài những chốt cẩn trọng.
    + Cần kiểm tra kỹ càng đảm bảo các đường cấp nước đã mở, các khóa cẩn trọng rồi mới bật nguồn cung cấp tích điện and chỉ đợi trong thời gian yêu cầu của thông số tủ.
    + Trong thời gian đợi chín thực phẩm quý khách hoàn toàn yên tâm để dành thời gian cho việc khác mà không lo cơm bị cháy hay nhão bởi, tủ nấu cơm dùng gas bắt đầu hoạt động thì nước được đun sôi, hơi nước tỏa đi khắp những khay giúp thức ăn chín đều, thơm ngon. Để tránh xảy ra tình trạng bỏng tay, các sự cố khác thì tuyệt đối không được mở cửa tủ đột ngột trong thời gian tủ đang hoạt động.
    + Phải tắt nguồn điện áp Lúc kết thúc thời gian nấu và mở tủ lấy thức ăn. Để tránh để hơi nước nóng phả vào người thì không nên đứng về bên cửa mở khi mở cửa.
    + Để đảm bảo hoạt động máy lâu dài thì mỗi Khi sử dụng xong quý khách nên vệ sinh sạch sẽ, dọn các hạt cơm, thực phâm vương vãi trên những khay.

    hàng thật công ty bảo hành 2 NẲM, tư vấn, LẮP ĐẶT and VẬN CHUYỂN miễn phí TRONG NỘI THÀNH TP Hà Nội.
    *Ghi chú:
    - C.ty luôn có các trương trình khuyến mại, ưu đãi giảm giá đặc biệt theo từng chủng dòng, số lượng, thời điểm Bạn mua hàng.
    - Lắp đăt vân chuyển miễn phí
    - Hình thức mua sắm hàng: Quý khách hàng Rất có thể đến xem dòng sản phẩm trực tiếp Tại công ty , chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, đặt dãy Ship hàng miễn trong nội thành HN .Khách dãy ngoại tỉnh chúng tôi Có thể ship hàng tùy từng địa điểm theo yêu cầu của Bạn.
    - Hình thức thanh toán :100% sau lúc Giao hàng TM/CK (có hóa đơn GTGT,hợp đồng mua sắm bán nếu Bạn yêu cầu)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi haupt

Chia sẻ trang này