Toàn quốc: Từ Khi Mắc Bệnh Gout, Chẳng Được Ăn Uống Ngon Lành Nữa...

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi shopthaoduocquy, 12/5/2018.

  1. shopthaoduocquy

    shopthaoduocquy Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2018
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với những người bị bệnh gút, nỗi khổ tâm không chỉ là những cơn đau triền miên ngày này qua tháng khác mà còn là sự bực mình, bất lực khi “ăn chẳng dám ăn, uống chẳng dám uống” mặc dù không hề thiếu thốn.
    [​IMG]

    Nghĩ cũng thương cho những người bệnh, ngày trước thời bao cấp, cơm chẳng có mà ăn nói gì tới thịt. Bây giờ, tới khi có tuổi, kinh tế có điều kiện, mâm cơm lúc nào cũng có thịt, cá, nhiều món ăn ngon thì rất nhiều người lại mắc cái căn bệnh gút oái oăm này. Có nhiều bệnh nhân than thở, hôm nào không nhịn được mồm, ăn thêm vài con tôm hay vài miếng thịt bò là cơn gút cấp lại tới hành, khổ không tả hết được.

    [​IMG]

    Nhiều bệnh nhân lại đau khổ vì chẳng dám đi gặp gỡ bạn bè vì đi gặp là kiểu gì cũng phải uống, không từ chối được, nhưng uống được cốc bia về đau mất mấy ngày giời.

    Có lẽ, chẳng có căn bệnh nào khiến bệnh nhân phải từ bỏ hết tất cả những món ngon như bệnh gút!

    Liệu có giải pháp nào giúp chế độ ăn của bệnh nhân gút bớt hà khắc?

    Theo PGs.Ts Trần Quốc Bình, nguyên giám đốc bệnh viện y học cổ truyền TW: “Khi chúng ta ăn nhiều thức ăn đạm hay có nhân purin vào trong cơ thể sẽ được chuyển hóa thành acid uric. Với những người bình thường không bị gút thì lượng acid uric trong máu sẽ tự điều hòa giữ ở ngưỡng an toàn, nhưng với bệnh nhân gút thì không còn khả năng đó nữa khiến acid uric tăng cao.

    Vậy để những người bị bệnh gút có thể ăn uống bớt hà khắc thì biện pháp chính là làm sao để khi thức ăn vào cơ thể sẽ hạn chế việc hình thành acid uric hoặc vừa hình thành acid uric xong thì ngay lập tức được đào thải ra ngoài như thế mới giúp acid uric máu không tăng cao khi bệnh nhân ăn uống”.

    “Tạm biệt” bệnh gút nhờ thảo dược thiên nhiên

    Yếu tố cốt lõi trong điều trị bệnh gút là giảm nồng độ acid uric. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tây đáp ứng yêu cầu hạ acid uric máu, giảm đau nhanh chóng. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc tây dài ngày khiến các cơ quan như gan, thận và dạ dày bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, chi phí dành cho việc điều trị cũng không phải là nhỏ. Các chuyên gia y tế khuyên bệnh nhân bị gút nên điều trị bằng sản phẩm từ thiên nhiên để đảm bảo độ an toàn cao, lại không gây tác dụng phụ, chi phí thấp. Từ lâu, các thảo dược quý đã được phát hiện và chứng minh có hiệu quả tích cực giúp phòng ngừa và điều trị nhiều bệnh, trong đó có gút. Tiêu biểu trong số đó là Thảo dược CERY là trà từ hạt của cây Celery (Apium graveolens, hay còn gọi là hạt cần tây) có nguồn gốc từ khu vực Địa Trung Hải.

    [​IMG]

    Với tính lợi tiểu mạnh ( nhờ hợp chất 3nB ) giúp đánh tan các tinh thể muối urat đọng ở các khớp. Khả năng kích thích hoạt động của thận giúp cơ thể đào thải acid uric và các tinh thể muối ( vốn gây nên gout ) ra ngoài cơ thể. Nhờ đó, Cery có tác dụng rất tốt trong điều trị gout. Ngoài ra, thảo dược Cery còn hiệu quả trong việc điều trị bệnh về khớp nhờ trong thành phần có chứa Omega-6 (LA) và chất antiprostagladin vốn là các chất chống viêm tự nhiên.

    Thảo dược CERY được chứng nhận của Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Cục an toàn thực phẩm Việt Nam (VFA).

    Hiệu dụng
    - Liều dùng: 4-6 gói/ngày, thời gian: 2 tuần: Người đang châm cứu do bị gout hoặc viêm khớp sẽ giảm đau rõ rệt và có thể ngưng châm cứu.
    - Liều dùng: 4-6 gói/ngày, thời gian: 4 tuần: Đa số người dùng có chỉ số acid uric giảm khoảng 10%. Khi chỉ số acid uric về giới hạn cho phép, có thể giảm liều xuống 2-3 gói/ngày.

    Sản phẩm được bán rộng rãi tại hệ thống nhà thuốc và đại lý trên toàn quốc.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
    Công Ty Cổ Phẩn Thảo Dược Thế Giới
    1435 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q7, TP HCM

    Bác sĩ tư vấn: 0915.464.181
    Hotline tư vấn 24/7: 0907.015.895 (Zalo/viber 24/7)


    Mua hàng vui lòng liên hệ:
    - Nhà thuốc Minh Tâm

    Đc: 37D Thuận Kiều, P12, Q5, TPHCM (Đối diện cổng sau BV Chợ Rẫy)
    - Quầy thuốc M1 chợ thuốc Quận 10
    Đc: Nguyễn Giản Thanh Quận 10 TPHCM (Tô Hiến Thành quẹo vào)
    - Nhà thuốc Số 16
    Đc: 66 Bà Lê Chân Phường Tân Định Q1 TPHCM (kệ chợ Tân Định)
    - Hiệu thuốc Số 19
    Đc: 94 Nguyễn Văn Lạc P19 Q. Bình Thạnh TPHCM (Gần chợ Thị Nghè)
    - Nhà thuốc Trường Sinh
    Đc: 291A Lê Văn Sỹ, P1, Q Tân Bình TPHCM
    - Chi nhánh tại Hà Nội - Nhà Thuốc Hà Tiên:
    Đc: Số 65 Ngõ 69A Hoàng Văn Thái, P Khương Mai, Q Thanh Xuân, Hà Nội
    - Chi nhánh tại Đà Nẵng - Cửa hàng Trần Dương
    Đc: 06 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu TP Đà Nẵng
    ĐẶT HÀNG & GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC: 0907.015.895

    [​IMG]

    Xem Chi Tiết >>> http://hatmethi.co/goc-bao-chi/tu-khi-mac-benh-gout-chang-duoc-an-uong-ngon-lanh-nua...-c4a244.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shopthaoduocquy

Chia sẻ trang này