Toàn quốc: Tủ Tài Liệu Văn Phòng Công Ty

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 5/3/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đình tủ, tủ cánh mở, tủ cánh lùa, các đợt… là những thuật ngữ khá quen thuộc khi sử dụng tủ tài liệu văn phòng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được chính xác và rõ ràng các khái niệm này.

    Tủ tài liệu là món đồ nội thất khá quan trọng trong phòng làm việc, kết hợp cùng bàn làm việc, ghế văn phòng tạo nên một tổng thể hài hòa. Công năng chủ yếu của tủ tài liệu là dùng để lưu trữ tài liệu, ngoài ra nó còn giúp cất giữ các món đồ có giá trị, các vật kỷ niệm… giúp phòng làm việc gọn gàng, đẹp mắt. Cùng tìm hiểu về những khái niệm thường gặp để giúp khách hàng thuận tiện hơn khi sử dụng tủ tài liệu.

    Các loại tủ tài liệu

    Tủ cánh mở

    Tủ tài liệu cánh mở là loại tủ có thiết kế bản lề để giúp cửa tủ mở ra hai bên. Đây là kiểu cánh tủ truyền thống giống với kiểu cánh cửa đi. Tủ cánh mở cũng là loại tủ tài liệu được dùng phổ biến nhất trong các văn phòng hiện nay bởi tính tiện dụng, dễ dùng. Có hai loại: tủ cánh mở có khóa để bảo mật những tài liệu, tài sản quan trọng và loại tủ cánh mở không khóa để lưu trữ những giấy tờ, tài liệu thông thường. Các chất liệu thường dùng là gỗ, kính, nhôm…

    Tủ cánh lùa

    Tủ tài liệu cánh lùa (hay còn gọi là tủ cánh trượt) là loại tủ có chiếc cửa kéo lùa qua, mỗi chiếc tủ phải có ít nhất hai cánh cửa kéo lớn. Ưu điểm của loại tủ cánh lùa này là người sử dụng có thể lùa cửa theo hướng nào cũng được, qua phải hay qua trái cũng không thành vấn đề.

    Bên cạnh đó mẫu tủ sắt rẻ này còn giúp tiết kiệm không gian (không mất không gian khi mở cánh tủ) và mang hơi hướng hiện đại, tiện sử dụng. Thời gian thi công và lắp đặt cũng khá nhanh, nhanh hơn nhiều so với các loại tủ cửa mở truyền thống. Loại tủ này có thể được thiết kế với cửa gỗ hoặc cửa kính tùy theo sở thích của chủ nhân.

    Tủ không cánh

    Tủ tài liệu không cánh là loại tủ được thiết kế không có cánh tủ. Loại tủ này thường được dùng để trưng bày các vật kỷ niệm, vật phẩm phong thủy giúp mang lại may mắn trong công việc, huân huy chương, bằng khen, những cuốn sách yêu thích… Loại tủ tài liệu không cánh không có chức năng bảo mật tài liệu, tài sản. Có những loại tủ bao gồm cả các khoang có cánh và các khoang không cánh để phục vụ nhiều nhu cầu của người sử dụng.

    Công dụng của tủ tài liệu gỗ trong văn phòng hiện đại

    Tủ đựng hồ sơ bằng gỗ ép được thiết kế khá chắc chắn với màu sắc trang nhã chắc chắn sẽ mang đến một không gian lịch sự, hiện đại cho người sử dụng. Vậy bạn đã biết lý do nào nào những chiếc tủ hồ sơ gỗ công nghiệp lại được ưa chuộng đến như vậy ? Để biết câu trả lời, mời bạn đọc tham khảo những thông tin ngay dưới đây :

    – Giúp bảo vệ tài liệu giấy tờ: Bạn có thể dễ dàng phân loại và sắp xếp đống tài liệu của mình một cách nhanh chóng và giúp bàn làm việc của mình được phân chia vào đúng vị trí, giúp bạn tiện lợi hơn khi sử dụng.

    – Giúp tiết kiệm diện tích : Ai cũng muốn sử hữu một không gian rộng lớn để làm việc , do đó một chiếc tủ tài liệu nhỏ sẽ giúp bạn sắp xếp gọn gàng bàn làm việc, giúp không gian bàn làm việc rộng rãi hơn.

    – Mang lại tính chuyên nghiệp cho phòng làm việc : Ngoài tính năng vượt trội trong việc lưu giữ và bảo vệ giấy tờ thì chúng còn là sản phẩm tô điểm thêm sự mới mẻ cho căn phòng. Một chiếc tủ tài liệu gỗ có tính thẩm mỹ cao chắc chắn sẽ giúp cho phòng làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

    Bạn có thể đặt mua tủ theo yêu cầu, thông tin dưới đây

    Địa chỉ: No A2.10 khu đô thị Thanh Hà B, Cienco 5, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội

    Hotline: 0932 265 688

    Điện thoại: 0247 305 4568

    Email: luongthenghiep@bemos.vn

    Tham khảo thêm

    Tủ locker

    Hộc tủ di động
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này