Toàn quốc: Tư Vấn Lắp Đặt Camera Ip Wifi - Camera Không Dây

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi tuchongam, 23/9/2021.

  1. tuchongam

    tuchongam PHÂN BÓN VÀ THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT

    Tham gia:
    10/7/2019
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn cần tìm hiểu về camera IP wifi, bảng giá một số thương hiệu camera không dây tốt. Từ đó lắp đặt camera không dây phù hợp cho nhu cầu cá nhân hóa. Đặc biệt là ở vùng Tam Kỳ - Quảng Nam, camera Tam Kỳ - Hồng Phát nhận lắp đặt và chuyển giao trọn gói cho quý khách hàng.

    Tìm hiểu về camera IP Wifi
    Trên thực tế, nói một cách dễ hiểu là camera ghi hình và truyền dữ liệu thông qua kết nối wifi. Dựa trên giao thức sử dụng là IP, vì thế người ta thường gọi với cái tên quen thuộc là camera không dây.

    Hệ thống camera IP wifi hoạt động tốt chỉ trong môi trường truyền tải không có vật cản và phạm vi 10m. Với vị trí camera bị chắn bởi tường, khoảng cách chỉ nên đảm bảo trong phạm vi 5m đổ lại.

    Ưu điểm camera IP Wifi
    Với camera IP wifi được truyền tải hình ảnh/ âm thanh đến người dùng đạt chất lượng tốt. Quan sát với độ phân giải cao mà giá thành lại phù hợp túi tiền.

    Thông qua thiết bị truy cập từ xa như điện thoại, máy tính, tivi có thể vừa theo dõi và đàm thoại 2 chiều dễ dàng. Phát hiện chuyển động thông minh khi được tích hợp AI, báo động về người dùng kịp thời.

    Những địa điểm ở xa, khó đi dây khi lắp đặt camera Analog thì camera không dây là sự lựa chọn tối ưu. Lắp cũng dễ mà di chuyển cũng dễ dàng.

    Nhược điểm camera IP Wifi
    • Một số loại camera IP wifi có chất lượng cực tốt đi kèm với giá thành cao.

    • Sóng wifi là một điểm trừ, vì thế cần chọn lựa loại camera dựa vào khu vực lắp đặt.

    • Cài đặt camera cần có kỹ thuật viên hỗ trợ vì khá phức tạp.
    Bảng giá một số thương hiệu camera IP wifi tại Tam Kỳ
    Tùy mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn lựa các loại camera không dây sau đây:

    • Camera trong nhà: Sử dụng camera Dome: Camera ip wifi dome 4.0mp ipc-d42p-imou, Camera Dome 4mp Hdcvi Dahua Hac-Hdw1400rp-S2, Camera Ip Dome 1mp Kbvision Kx-1012N...

    • Camera ngoài trời: Dùng camera dạng thân như Camera Ip Thân Trụ 2mp Hikvision Ds-2cd1023g0e-I(L), Camera Hilook Ipc-B120-D/W 2.0 Tích Hợp Mic...

    Lắp đặt camera IP wifi - camera không dây Tam Kỳ
    Camera Hồng Phát cung cấp sản phẩm và dịch vụ lắp đặt camera Tam Kỳ - Quảng Nam. Những giải pháp an ninh như camera, báo trộm, cửa thông minh… đều được chúng tôi triển khai.

    Tư vấn sản phẩm phù hợp mong muốn khách hàng. Thực hiện các dịch vụ bảo trì - sữa chữa hệ thống camera trên địa bàn Quảng Nam.

    Nếu khách hàng đang cần lắp đặt camera IP wifi tại Tam Kỳ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Cam kết trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

    ----------------------------------

    HỆ THỐNG NHÀ THÔNG MINH

    Địa chỉ: 220 Trưng Nữ Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Liên hệ: 0941 345 799

    Kế toán: 0919665356

    Fanpage: Hệ Thống Nhà Thông Minh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuchongam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này