Toàn quốc: Tư Vấn Lựa Chọn Máy In Tốt Nhất Cho Gia Đình

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi haiahn, 16/7/2020.

  1. haiahn

    haiahn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/7/2020
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy in là một thiết bị ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn tài liệu, giấy tờ, bản vẽ,…Nó không chỉ được sử dụng tại các văn phòng, cơ quan, công ty hay các cửa hàng photocopy mà còn rất cần thiết trong các gia đình. Vậy máy in loại nào tốt nhất cho gia đình? Nên mua loại máy in nào cho gia đình? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Sivitech nhé!

    Tư vấn lựa chọn máy in tốt nhất cho gia đình
    Máy in màu hay đen trắng?

    Tùy theo mục đích sử dụng của mỗi gia đình mà lựa chọn máy in màu hay máy in đen trắng. Nếu mục đích sử dụng của bạn chỉ dừng lại ở việc cho con em in tài liệu học tập, hay trong gia đình có ai đó làm nghề giáo viên hay thường xuyên in tài liệu thì máy in đen trắng sẽ thích hợp nhất. Còn nếu gia đình bạn làm nghề kinh doanh, đòi hỏi những bản in chất lượng, chuyên nghiệp thì nên lựa chọn máy in màu. Nếu nhu cầu của gia đình bạn đa dạng, vừa cần in màu vừa muốn in đen trắng thì một chiếc máy in đa năng sẽ là thích hợp nhất.

    Và tất nhiên là máy in màu sẽ tốn nhiều chi phí cho việc thay mực hơn là máy in đen trắng nhé.

    Chọn loại máy in nào? In phun hay in laser?
    Máy in gồm các loại: máy in phun, máy in laser. Cùng tìm hiểu xem chúng có những đặc điểm gì khác nhau nhé!

    Máy in phun
    Loại máy này có thiết kế các Resistor nằm ở các lỗ phun mực. Khi máy hoạt động các Resistor sẽ được làm nóng lên khiến mực trong ống được phun ra với tốc độ. Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là có khả năng in ấn trên nhiều bề mặt giấy khác nhau, được dùng khá phổ biến qua các năm, giá thành hợp lý được nên người tiêu dùng rất ưa chuộng. Tuy nhiên chất lượng sau khi in sẽ phụ thuộc vào chất lượng giấy cung cấp. Thời gian in cũng khá lâu, chi phí in lại khá cao khi thường xuyên phải thay mực.

    [​IMG]

    Máy in laser
    Máy in laser hoạt động dựa theo nguyên lý: khi tia Laser được chiếu lên mặt trống từ, trống từ sẽ quay qua phần ống dẫn mực và mực sẽ bị hút vào trống. Đồng thời giấy chuyển động qua ống trống, mực được in lên giấy sau đó được sấy khô.

    Ưu điểm của máy in laser là tốc độ in nhanh, tiết kiệm mực, giảm chi phí in ấn. Thế nhưng chúng lại là không thể in trên nhiều chất liệu, chỉ sử dụng cho các chất liệu chịu được nhiệt độ sấy cao.

    Trên thực tế, máy in laser vẫn là lựa chọn của nhiều gia đình hơn so với máy in phun.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn có máy in kim. Hiện nay dòng máy này không còn phổ biến nữa nhưng cũng là một dòng máy từng được người tiêu dùng ưa chuộng. Nó được thiết kế với hệ thống kim được kiểm soát lực đâm và dãy mực tạo nên điểm trên trang giấy.

    Tuy nhiên, đặc điểm bản in không được tốt, tốc độ in chậm, máy hoạt động tạo ra tiếng ồn lớn. Cho nên sự xuất hiện của các dòng máy in Laser và in phun đã thay thế hoàn toàn cho dòng máy in kim này.

    Kích thước nào thích hợp đặt tại nhà?
    Nên lụa chọ máy in có kích thước nhỏ gọn để không bị chiếm nhiều diện tíc cũng như tránh những chi phí phát sinh kèm theo gây tốn kém. Tuy nhiên nếu không gian ở nhà bạn rộng rãi bạn có thể chọn máy in có kích thước to hơn.

    Tốc độ in và chất lượng in?
    Để tiết kiệm chi phí nhất thì nên chọn máy in có tốc độ in từ 12 trang/phút, độ phân giải 600×600 dpi là phù hợp nhất bởi vì tốc độ in càng nhanh, độphân giải càng cao thì chi phí in ấn sẽ càng tốn kém. Đấy là đối với máy in màu, còn nếu là máy in đen trắng thì 2 thông số này không quan trọng cho lắm.

    Về chức năng in 2 mặt, nếu máy in của bạn có chức năng này thì sẽ tiết kiệm được thời gian nhưng giá thành sẽ cao hơn một chút so với các dòng khác.

    [​IMG]

    Các yếu tố khác cần quan tâm
    Để chọn lựa được chiếc máy in tốt nhất cho gia đình bạn nên tìm hiểu thật kỹ các thông số kỹ thuật, các bài đánh giá, review, nhận xét của người tiêu dùng khác hoặc tham khảo ý kiến từ bạn bè. Để chắc chắn hơn bạn có thể liên hệ với các đơn vị cung cấp máy in để được tư vấn kỹ càng nhất.

    Máy in gia đình nào tốt nhất hiện nay?
    Dưới đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo khi lựa chọn máy in cho gia đình!

    Máy in Laser Canon LBP 2900
    Canon 2900 thuộc dòng máy in Laser đơn năng phục vụ nhu cầu in đen trắng cơ bản cho văn phòng, gia đình với nhu cầu in ấn thông thường. Máy in có độ phân giải cao 2400 x 600 dpi tương đương với công nghệ lọc hình ảnh tự động AIR mang lại chất lượng bản in vô cùng sắc nét.

    Máy sử dụng mực Cartridge 303, làm việc với bộ nhớ PC kết nối linh hoạt với Windows 7, 8, XP, cùng cổng kết nối USB 2.0, được đánh giá với tốc độ in nhanh, tiết kiệm thời gian làm việc, nhờ công nghệ nén CAPT 2.1 tiên tiến, với công nghệ nghệ CAPT hiện đại cho khả năng nén và truyền dữ liệu tốc độ cao.

    Giá của máy in Canon 2900 dao động từ 3 – 3.500.000VNĐ

    [​IMG]

    Mua máy in Canon 2900 ở đâu uy tín giá rẻ?

    Máy in Laser Brother HL-L2321D
    Máy in Laser Brother HL-L2321D với tốc độ in cực nhanh 30 trang/phút cùng khay chứa 250 tờ cho khả năng in trong thời gian dài.

    Độ phân giải lên đến 2400×600 dpi, máy tích hợp tính năng in 2 mặt tiện lợi với tốc độ 5 trang/phút giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

    Máy in sử dụng mực TN-2385 với thời lượng sử dụng lớn cùng bộ nhớ lên đến 8gb cho khả năng lưu trữ tài liệu hiệu quả.

    Giá tham khảo: Từ 2.200.000 – 2.700.000VNĐ

    [​IMG]

    Máy in 2 mặt tự động Brother HL- L2366DW
    BROTHER HL-L2366DWlà một chiếc máy in nhỏ gọn nhưng hiệu năng hoạt động mạnh mẽ. Với độ phân giải 2400 x 600 dpi, Máy in laser trắng đen BROTHER HL-L2366DW cho khả năng in với chất lượng tốt, sắc nét, rõ ràng, giúp các bản in trở nên chuyên nghiệp hơn.

    Tốc độ in lên đến 30 trang/ phút cùng chức năng in đảo 2 mặt tự động có thể đảm nhận khối lượng lớn công việc của nhiều người trong văn phòng, tiết kiệm được thời gian. Ngoài ra, máy in được trang bị kết nối USB và Ethernet giúp việc liên kết với các thiết bị ngoài trở nên dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Xem thêm: Đánh giá máy in Brother HL L2366DW

    Giá tham khảo: Từ 3.200.000 – 3.700.000VNĐ

    Mua máy in tốt cho gia đình ở đâu?
    Có trên 15 năm kinh nghiệm phân phối và kinh doanh các thiết bị văn phòng trong đó có máy in, sivitech.vn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin khi chọn mua máy in phục vụ nhu cầu in ấn. Mẫu mã máy in đa dạng, chế độ bảo hành hậu mãi tốt, giá thành lại phải chăng, hơn nữa chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật nhiệt huyết, chắc chắn sẽ dễ dàng hỗ trợ bạn tìm được chiếc máy in gia đình thích hợp.

    LIÊN HỆ VỚI VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ !

    Công ty TNHH Thương Mại & Phát Triển Công Nghệ Siêu Việt
    TRUNG TÂM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN HP VIỆT NAM
    HOTLINE: 0912 311 289 (Mr. Thọ)
    Add: Số 68 Ngõ 87 Đường Nguyễn Phong Sắc – Q.Cầu Giấy – HN
    Tel:024.3755431 | 024.37552311 | 024.37450089
    Fax: 024.37555431
    Email: sieuviet@sivitech.com.vn
    sivitech.com | sivitech.vn
    facebook.com/congnghesieuviet

    Xem thêm các sản phẩm về máy in của Siêu Việt :
    Máy in khổ lớn HP
    Top 3 máy in Wifi giá rẻ tốt nhất cho văn phòng
    Máy in a0 HP đời mới nhất hiện nay
    Máy in không dây đa chức năng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi haiahn

Chia sẻ trang này