Toàn quốc: Túi Xách Nam Da Bò Hàng Hiệu Giá Chỉ 3,4tr

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi kiraka, 6/1/2020.

  1. kiraka

    kiraka Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    28
    Chiếc laptop đã trở thành vật bất ly thân với các chàng trai công sở, vì vậy việc sở hữu chiếc cặp da đựng laptop cao cấp trở thành nhu cầu tối cần thiết, mẫu túi laptop nam da bò cao cấp TLA66917-1-D của hãng đồ da LaForce thực sự gây ấn tượng trong dòng cặp đựng laptop cho nam.

    [​IMG]

    Chất liệu da bò nhập khẩu 100% kết hợp cùng quy trình thuộc da và xử lý bề mặt da theo quy trình khép kín, công nghệ tiên tiến, hiện đại đạt chuẩn châu u đã cho ra sản phẩm túi xách nam da bò cao cấp TLA66917-1-D bền đẹp. Sản phẩm sử dụng càng lâu sẽ càng mềm mại, dẻo dai, bền màu và độ bóng mịn càng tăng.

    [​IMG]

    Thiết kế vẫn theo dạng túi hộp truyền thống với khóa kéo. Đặc biệt quai xách được thiết kế đôi chắc chắn, chất liệu quai bằng da cao cấp tạo càm giác sang trọng khi xách. Bạn trông sẽ thật nổi bật với túi xách nam da bò cao cấp TLA66917-1-D trong văn phòng.

    [​IMG]
    Chiếc túi màu đen với logo thương hiệu in nổi bên góc dưới phải túi, cùng họa tiết màu vàng be in trên viền miệng túi với phần dưới quai xách. Phần khóa túi được làm bằng kim loại mạ cao cấp không gỉ, giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

    [​IMG]

    Phần dây đeo được thiết kế rời giúp dễ dàng điều chỉnh kích thước cho phù hợp với mọi dáng người, bạn sẽ không phải lo lắng khi sắm cho mình chiếc cặp da này.

    [​IMG]

    Chiếc túi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho môi trường công sở hay những buổi họp, gặp gỡ đối tác, hãy tưởng tượng bạn sẽ gây ấn tượng trong mắt đối tác với hình ảnh quý ông công sở lịch lãm cùng chiếc túi xách da bò cao cấp TLA66917-1-D nếu kết hợp cùng bộ suit và đôi giày da nam thích hợp cùng một số phụ kiện thời trang khác.

    Một gợi ý kết hợp cho bạn là chiếc túi xách da bò cao cấp cùng chiếc quần âu đen, áo sơ mi màu đen hoặc xanh đen cùng chiếc thắt lưng da đen.

    Túi xách nam da bò cao cấp TLA66917-1-D được bán với giá 3.400.000 đ tại đồ da LaForce

    Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, ưu đãi bảo trì sản phẩm trọn đời.

    Nếu bạn không có thời gian ghé cửa hàng thì hãy tham khảo cách thức giao hàng toàn quốc thanh toán sau khi nhận hàng:

    + Tại các khu nội thành Hà Nội: Giao hàng ngay trong ngày với đơn hàng đặt trước 12h00 và giao hàng ngay sáng hôm sau với đơn hàng sau 12h00.

    + Các tỉnh, thành khác: Giao hàng thời gian từ 1-3 ngày (với tỉnh, thành phố), và từ 3-5 ngày ( đối với các huyện, thị xã).

    + Trong trường hợp giao hàng hỏa tốc có hẹn giờ thì bạn chỉ cần thanh toán phần phí vận chuyển phụ trội theo quy định của hãng vận chuyển.


    Tham khảo thêm: Địa chỉ mua túi đựng laptop ở Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kiraka

Chia sẻ trang này