Toàn quốc: Túi Xách Nữ Da Cá Sấu Thật Túi Tote Hàng Cao Cấp Giá Tốt Nhật Cho Chị Em Công Sở

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Anna Huong01, 6/2/2023.

  1. Anna Huong01

    Anna Huong01 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/4/2019
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Túi xách da cá sấu chưa bao giờ là hết hot và chúng cũng đã không còn trở nên xa lạ với các chị em, Túi xách nữ da cá sấu thật với kích thước lớn cho chị em công sở hay phải mang giấy tờ, tài liệu mà không phải gập lại làm nhàu nát giấy tờ. Ngoài ra, túi xách da cá sấu còn thể hiện được tính cách cũng như đẳng cấp của người sử dụng, chúng đem lại sự bền bỉ sang trọng và lịch sự.

    Da cá sấu là một trong những loại da động vật được con người sử dụng cho nhu cầu làm đẹp của mình. Đây là loại da sang trọng, nổi tiếng với độ bền cao, tính mềm mại, linh hoạt. Trên thực tế, da cá sấu là loại da đẹp nhất bởi cấu trúc vảy vân độc đáo, không trùng lặp. Quá trình nuôi và lấy da cá sấu cũng phức tạp hơn nhiều so với các loại da khác, các mặt hàng từ chất liệu này vì thế mà cũng khan hiếm hơn. B07DR9R4X8

    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]

    Đặc điểm của túi xách da cá sấu
    Da cá sấu được đánh giá cao về độ bền và tính dẻo dai khi so sánh với những dòng da thông thường khác. Đặc điểm này nhờ vào lớp dầu tự nhiên có trong da giúp tăng độ bền, ngăn ngừa nứt nẻ da, thậm chí ở nhiệt độ khắc nghiệt hay chịu ánh sáng mặt trời trực tiếp.

    Da cá sấu còn có đặc điểm là độ dày khá mỏng, độ thoáng khí cao, không tĩnh điện và cách nhiệt rất tốt. Lớp vẩy phía ngoài còn giúp bảo vệ da khỏi những tác động xấu của môi trường.

    Xem thêm: Máy xử lý rác thải hữu cơ gia đình hàng Panasonic Nhật khử mùi, ngăn vi khuẩn

    [​IMG]

    Chiếc túi tote da cá sấu được thiết kế kiểu dáng cứng chắc, sang trọng có thể dễ dàng đựng vừa các tập tài liệu A4 cho chị em dân văn phòng mà không lo bị cong nhăn hay nhàu nát tài liệu tạo nên sự thông minh và phong cách, cá tính riêng của người sở hữu chúng.

    Chi tiết sản phẩm
    Túi được thiết kế 2 quai xách 2 bên kèm theo 1 dây dài đeo vai làm cho nó trở thành một chiếc túi vừa có thể đeo vai vừa có thể xách tay để bạn dễ dàng sử dụng trong các trường hợp khác nhau. Túi xách này được làm bằng sự kết hợp của da thủ công, chắc chắn và được làm bằng da bền có khả năng chống trầy xước và chống nước trong thời gian dài.

    [​IMG]

    • Dưới đáy 4 góc có 4 ốc vít chuyên dụng để làm đế túi nên bạn có thể để dưới sàn mà không bị bẩn hay lo ẩm thấp dẫn đến nhanh hỏng túi.
    • Màu sắc: Đen, Đỏ, Xanh, Kem.
    • Kích thước: Rộng 14,2 inch (36 cm), Cao 11,4 inch (29 cm), Ngang 3,5 inch (9 cm), Chiều cao từ tay cầm đến túi 5,1 inch (13 cm)
    Xem thêm: Máy Massage Cầm Tay Nhật Bản giảm đau mỏi cơ bắp, xua tan mệt mỏi

    [​IMG]

    Với mẫu túi xách da cá sấu hàng nội địa Nhật thiết kế trang nhã không phân biệt tuổi tác sẽ là một món đồ không thể thiếu dành cho chị em công sở. Các anh chồng cũng có thể order ngay túi này để dành tặng cho người phụ nữ của mình thay cho lời chúc, lời cảm ơn chân thành tới họ.

    Shop Nhật Việt chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ, order túi xách da cá sấu giá tốt, chính hãng, uy tín 100%. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng với chất lượng phục vụ tốt nhất.

    Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Địa chỉ bán Nhụy hoa nghệ tây Kashmir Saffron hàng chính hãng giá tốt của Shop Nhật Việt để biết thêm về sản phẩm chăm sóc, bồi bổ cho sức khỏe bản thân và cũng là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu.

    Với mong muốn có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khách hàng khó tính nhất, Shop Nhật Việt đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì những gì mà dịch vụ của Shop mang lại.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Anna Huong01

Chia sẻ trang này