Tướng Răng Chó Là Một Trong Những Kiểu Răng Mang Số Vận Kém

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi vungtv, 21/11/2019.

  1. vungtv

    vungtv Vừng TV

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    1/ Dáng răng hạt lựu
    phụ nữ có tướng răng hạt lựu được xem là hấp dẫn nhất. Đấy là kiểu răng sở hữu hình dáng tương tự như hạt lựu, ngắn, vuông vức và nằm sát nhau, đặc trưng là trắng và chắc. Đa phần các người sở hữu tướng răng này thường rất sáng tạo và tài giỏi. Nam giới thì với phúc phần hưởng sang giàu phú quý, phụ nữ thì hiền thục đoan trang, mang số lấy chồng phong lưu, phần đời còn lại được sống trong nhàn nhã, viên mãn.

    [​IMG]

    2/ Răng rồng
    Đàn ông có tướng răng rồng được coi là đẹp nhất. Kiểu răng này với đặc điểm là răng cửa rất dài và trắng, cả hàm răng sở hữu đến hơn 32 loại. Tuy nhiên còn với đặc điểm dáng hình cao to, mặt, mũi và tai đều dài còn được gọi với tên khác là “long hình”, người có tất yếu sẽ là người với đại phúc, sang giàu và thịnh vượng.

    [​IMG]

    3/ Răng hổ
    Đặc điểm của tướng răng này ấy là răng nanh (nằm cạnh răng cửa) ở hàm phía trên mọc nhô ra hẳn so mang cả hàm. Các người mang tướng răng này, trong trường hợp mồm đẹp và sắc môi tươi mới, cộng thêm răng nanh trắng, dài và sáng dự báo lâu dài gần sẽ thành đạt hơn người. Họ phù hợp với các con phố nghệ thuật, điện ảnh.

    [​IMG]

    4/ Răng trâu
    có thể đoán định tướng răng này phê chuẩn đặc điểm răng cửa trắng, dài, to và đều. Giống như răng rồng, răng trâu mang tới hơn 32 dòng răng khi tính cả hàm. Người có tướng răng này thường với phúc phần hơn người, đặc thù là con cháu chuyên nghiệp giang thành đạt, với phúc nhờ con.

    5/ Răng chó
    Răng chó sở hữu đặc điểm là răng cửa không đều nhau, bên cạnh răng nanh dài và nhọn. Không ít người với tướng răng này thường với tâm tính kỳ quái, lạ thường, ăn nói hồ đồ hoang tuyến phố, đầu óc lúc nào cũng bay bổng trên mây, khó làm việc gì nên hồn, vì thế gặp tương đối rộng rãi thất bại.

    [​IMG]

    >>xem chi tiết về răng cho của người tại: https://phurangsu.vn/rang-cho-o-nguoi.html

    6/ Răng thưa
    Đặc điểm của tướng răng này là răng trên rộng, răng dưới hẹp, khoảng cách cũng như kích thước răng không đều nhau. Những người với tướng răng thưa thường kể năng luyên thuyên, dễ sinh sự thị phi, mọi rối rắm suy cho cộng cũng do chiếc mồm mà ra. Tuy nhiên, kiểu người này còn không mang khả năng trong việc điều hành vốn đầu tư, ăn tiêu lãng phí, đói nghèo cả đời. Người này với số khắc mẹ.

    7/ Răng Vẩu
    Hàm răng trên hoặc răng cửa mọc không đều nhau, chồng lên nhau và nhô ra ngoài là đặc điểm của tướng răng vẩu. Phần lớn các người có tướng răng này thường gặp hơi đa dạng sóng gió, vất vả và thất bại lúc trẻ thời, hậu vận mang phần đỡ hơn nhưng cũng lao đao mọi bề.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vungtv

Chia sẻ trang này