Hà Nội: Tuyển Trưởng Phòng Nhân Sự Lương Hấp Dẫn

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi minhlong77, 8/6/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. minhlong77

    minhlong77 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/4/2013
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    • NHIỆM VỤ 1: Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty theo từng giai đoạn gồm:
    -. Cùng Ban lãnh đạo công ty xây dựng cơ cấu nhân sự toàn công ty phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty .
    -. Phối hợp ban lãnh đạo công ty xây dựng mô tả công việc cho từng vị trí của công ty
    -. Xây dựng bộ năng lực cốt lõi và KPIs cho từng vị trí của công ty
    -. Phối hợp ban lãnh đạo công ty Xây dựng và triển khai chính sách tuyển dụng phù hợp với Công ty từng giai đoạn.
    -. Xây dựng và triển khai hệ thống đào tạo, luấn luyện, đánh giá, luân chuyển và phát triển nhân sự từ nội bộ.
    -. Xây dựng quy chế lương công ty
    -. Xây dựng chính sách quan hệ lao động và phúc lợi cho cán bộ nhân viên Công ty
    -. Xây dựng hình ảnh nhân sự trong Công ty. (PR và truyền thông nội bộ)
    -. Triển khai và Kiểm soát hệ thống Heads count , chấm công và quỹ lương của Công ty.
    -. Triển khai & kiểm soát chính sách C&B của công ty
    -. Quản lý toàn bộ Bộ phận HR theo quy định chức năng và quyền hạn.
    • NHIỆM VỤ 2: Cùng Ban lãnh đạo xây dựng hệ thống công cụ quản lý để kiểm soát toàn bộ hoạt động kinh doanh hiệu quả theo từng giai đoạn phát triển của công ty gồm: Các quy định, quy chế, quy trình, hướng dẫn công việc, nội quy lao động…v.v…
    • Những nhiệm vụ khác được giao thêm khi cần

    Chuyên Môn Của Bạn
    A. Kinh nghiệm, Kỹ năng và Kiến thức:
    - Có ít nhất từ 3-5 năm làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Xuất khẩu lao động là một lợi thế.
    - Nắm vững kiến thức về chuyên ngành nhân sự.
    - Nắm vững các quy định pháp luật có liên quan: Luật Lao động, BHXH, tiền lương, thuế TNCN, công đoàn, luật doanh nghiệp…
    - Kỹ năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề.
    - Kỹ năng lãnh đạo
    - Kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng.
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
    - Kỹ năng thuyết trình.
    - Kỹ năng lập kế hoạch.
    - Kỹ năng làm việc, phối hợp nhóm
    B. HỌC VẤN:
    - Tốt nghiệp đại học ngành liên quan (QTKD, Luật, Kinh Tế)
    - Tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng nghe nói đọc viết
    - Tin học văn phòng thành thạo (word, excel, powerpoint, outlook, email)
    C. NĂNG LỰC CÁ NHÂN
    - Trung thực và tận tâm
    - Có tư duy và hành động cụ thể
    - Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng và có tham vọng phát triển sự nghiệp
    - Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc
    - Có bản lĩnh và nghị lực.
    - Điềm tĩnh, biết lắng nghe và chia sẻ
    - Sẵn sàng đi công tác xa

    Quyền lợi được hưởng:
    - Lương thỏa thuận ,(thu nhập cạnh tranh , hấp dẫn)
    - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN...) và Công ty (thưởng các ngày lễ tết, cuối năm, du lịch hàng năm...)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhlong77
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 27/10/2021
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này