Toàn quốc: Ứng Dụng Sms Marketing Cho Dịp Nghỉ Hè Tạo Cú Bứt Phá Doanh Thu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi namihate, 23/4/2021.

  1. namihate

    namihate Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Thời điểm mùa hè chính là cơ hội “vàng” nếu triển khai SMS Marketing cho dịp nghỉ hè đúng cách thì khả năng tiếp cận khách hàng và tối ưu hóa doanh thu sẽ vô cùng hiệu quả. Tham khảo nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về các chiến dịch SMS cho dịp nghỉ hè nhé!

    >> AZTECH cung cấp các dịch vụ đầu số, free sms gateway chuyên nghiệp, uy tín

    1. Doanh nghiệp có cần lên kế hoạch SMS Marketing cho dịp nghỉ hè không?
    [​IMG]
    Tầm quan trọng khi triển khai SMS Marketing cho dịp nghỉ hè

    Mùa hè là thời khắc yêu thích của không ít tên thương hiệu và là dịp lễ cao điểm thứ 2 trong năm, chỉ đứng sau Tết. Người tiêu dùng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn bình thường cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Do đó một chiến dịch SMS sale cho dịp nghỉ hè nhằm thu hút sự lưu ý của quý khách hàng là quan trọng và cần thiết.

    Với lợi thế là kênh quảng bá với tỷ lệ mở cao (90%), công ty có thể xem xét gửi tin nhắn để thông tin các hoạt động hấp dẫn vào mùa hè sắp đến của doanh nghiệp, những chương trình tặng Kèm, sự kiện đếm ngược,… Bằng cách này, quý khách hàng sẽ luôn được cập nhật thông tin & những giao dịch vào thời điểm này sẽ luôn đạt được sự tối ưu nhất!

    >> AZTECH là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp Marketing dành cho doanh nghiệp: https://mobile.aztech.com.vn/

    2. Tham khảo cách triển khai SMS Marketing cho dịp nghỉ hè thúc đẩy doanh thu
    Giữ một món quà hấp dẫn
    Mọi người đều yêu thích công cụ miễn phí và cơ hội giành được nó. Với một món quà mùa hè nóng bỏng, bạn có thể bắt đầu giành được sự chú ý và sự ưu ái của các liên hệ của bạn.

    Bạn có thể tăng sự tham gia bằng cách đảm bảo rằng bạn kết hợp cá nhân hóa SMS. Bằng cách làm cho mọi người cảm thấy có liên quan, bạn có thể bắt đầu huy động cơ sở khách hàng của mình để tiếp thị tốt hơn trong suốt những tháng mùa hè.

    Thông báo cho khách hàng về các cơ hội nhận ưu đãi có hạn vào mùa hè
    Triển khai SMS Marketing cho dịp nghỉ hè cần có sự rõ ràng. Nếu doanh nghiệp của bạn chuyên cung cấp một số dịch vụ chỉ diễn ra trong mùa hè. Hãy đảm bảo rằng khách hàng của bạn biết về bất kỳ cơ hội độc quyền nào bạn có thể cung cấp.

    Bằng cách nhấn mạnh tính độc quyền của họ. Bạn có thể làm cho sản phẩm và dịch vụ của mình hấp dẫn hơn đối với các địa chỉ liên hệ của bạn và tăng doanh số của bạn.Một ví dụ chẳng hạn như: “Soạn theo cú pháp ABC gửi 8X69 để nhận mã giảm giá cho sản phẩm X, ưu đãi dành tặng cho bạn từ 6/5 – 12/5”

    Doanh nghiệp có thể tổ chức sự kiện
    Mọi người có nhiều thời gian hơn vào mùa hè để trải nghiệm chương trình, sự kiện mà doanh nghiệp có thể tổ chức. Bởi lý do này, doanh nghiệp có thể lên kế hoạch cho một bữa tiệc công cộng ngoài trời, những buổi sự kiện ra mắt mặt hàng, thưởng thức dịch vụ,… hay thậm chí tổ chức các show truyền hình, show ca nhạc

    Qua đó, doanh nghiệp có thể sử dụng SMS Marketing gửi tin nhắn mời tham dự sự kiện, thông báo địa điểm, giờ giấc... Đồng thời, doanh nghiệp cũng có thể quảng bá hình ảnh thương hiệu cũng như thu thập thông tin dữ liệu của nhóm khách hàng mới.

    Quảng bá mặt hàng hay dịch vụ mới
    Nếu bạn đã có bất cứ điều gì mới đánh vào các cửa hàng của bạn vào mùa hè. Hãy chắc chắn để cho khách hàng của bạn biết. Bằng cách gửi SMS cá nhân thông báo cho. Các liên hệ của bạn về các cơ hội mới và sắp tới. Bạn có thể khiến họ cảm thấy như thể họ ở trong vòng lặp. Điều này xây dựng một cảm giác tin tưởng và quen thuộc. Và giữ cho họ trở lại để biết thêm.

    Khảo sát và thăm dò thường xuyên ý kiến của khách hàng
    [​IMG]
    Khảo sát và thăm dò ý kiến khách hàng thường xuyên

    Trong giai đoạn cạnh tranh này thì việc xây dựng hệ thống phản hồi và thăm dò ý kiến khách hàng liên tục là cần thiết. Những thông tin của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp có thể đưa quyết đính đúng đắn hơn và từ đó phát huy những điểm mạnh cũng như khắc phục khuyết điểm trong các chiến dịch tương lai.

    Cung cấp ưu đãi và giám giá đặc biệt cho 100 khách hàng đầu tiên
    [​IMG]
    Tạo ưu đãi cho khách hàng

    Tìm cách để nhanh chóng thu hút sự chú ý của các liên hệ của bạn? Cung cấp giảm giá đặc biệt hoặc cung cấp cho 100 người đầu tiên trả lời văn bản của bạn. Bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được phản hồi nhanh hơn bạn nghĩ!

    Nói tóm lại, triển khai SMS Marketing cho dịp nghỉ hè chính là thời điểm phù hợp thúc đẩy doanh thu và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Doanh nghiệp cũng nên kết hợp thêm nhiều kênh tiếp thị khác nhau để tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị vào mùa hè này!

    Đừng bỏ lỡ xu hướng Marketing với dịch vụ Mobile Marketing dành cho doanh nghiệp. Liên hệ ngay với công ty AZTECH qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.

    Bài viết liên quan: Ứng dụng SMS Gateway thiết lập hệ thống tin nhắn tra cứu thông tin
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namihate

Chia sẻ trang này