Toàn quốc: Uống Chè Vằng Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Không?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Thegioithuocnam, 2/8/2017.

  1. Thegioithuocnam

    Thegioithuocnam Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2016
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Qua những buổi chia sẻ chúng tôi thu được rất nhiều những ý kiến hỏi về cây thuốc quí chè vằng. Ngoài những câu hỏi về tác dụng hay cách sử dụng thì còn một số người rất hoang mang không biết sử dụng chè vằng có hại cho sức khỏe không?, chè vằng có dễ uống không? Hay chè vằng có thực sự giảm được cân không? Bài viết hôm nay, thegioithuocnam.vn sẽ giúp các bạn làm rõ vấn đề này.
    Chè vằng có hại cho sức khỏe không?
    Bằng chứng lành tính của Chè vằng là nhiều người ở Miền trung dùng chè vằng thay nước uống hằng ngày quanh năm và cho sức khỏe rất là tốt. Mình khuyên nên dùng Chè vằng hằng ngày để tốt cho sức khỏe. Với phụ nữ sau khi sinh nên dùng Chè vằng có tác dụng giảm béo cho phụ nữ sau khi sinh, ít nhất trong giai đoạn cho con bú để nhiều sữa, sữa mát, và tác dụng tiêu mỡ.
    >>>> Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán chè vằng hảo hạng uy tín thì hãy gọi đến số 0988 979 220 để chúng tôi tư vấn trực tiếp!
    Chè vằng có dễ uống không?

    Chè vằng vị đắng, ngọt hậu sau khi uống, mùi thơm rất dễ chịu. Nếu người dùng không quen vị đắng ( như trái Khổ qua) thì có thể gặp khó khăn trong lần đầu sử dụng. Sẽ thấy quen và dần thích uống Chè vằng sau khoảng 3 ngày. Nếu đã quen với các loại nước có vị đắng thì Chè vằng sẽ là nước uống ưa thích hằng ngày của bạn. Lúc đầu có thể thêm 1 ít đường để uống ngon hơn, nếu sử dụng lâu dài và thường xuyên thì nên uống nguyên chất để chè vằng tác dụng tốt.
    [​IMG]
    Chè vằng có giảm cân hiệu quả hay không ?
    Nhiều người mập thường thay nước uống hằng ngày bằng nước chè vằng là liều thuốc góp phần giảm cân hiệu quả. Bạn có thể sử dụng chè vằng tươi, khô hay cao chè vằng đều được, đều có tác dụng giảm cân rất tốt, cao chè vằng lợi sữa nhiều hơn nên được nhiều bà mẹ sau sinh sử dụng.
    Lá chè vằng khô hoặc tươi làm sạch, cắt nhỏ, đun sôi khoang tầm 15 phút cho ra hết các chất trong thân cành lá, sau đó đun nhỏ lửa để tránh trào. Còn với cao chè vằng bạn chỉ cần lấy một lượng pha với lượng nước nóng 70-100 độ tùy vào sở thích sử dụng là thu được nước chè vằng để sử dụng. Nên uống khi nước còn nóng và uống trong ngày sẽ có tác dụng tốt hơn. Với những người uống chè vằng để giảm cân thì cần uống thay nước, uống liên tục lượng mỡ trong cơ thể sẽ dần dần giảm xuống.
    >>>> Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán chè vằng hảo hạng uy tín thì hãy gọi đến số 0988 979 220 để chúng tôi tư vấn trực tiếp!
    Hi vọng những kiến thức mà thegioithuocnam.vn đã chia sẻ ở trên đã làm rõ được những thắc mắc của quí bạn đọc. Chúc các bạn có sức khỏe thật tốt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thegioithuocnam

Chia sẻ trang này