Toàn quốc: Uống Tinh Bột Nghệ Với Mật Ong Có Tác Dụng Gì Trong Làm Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Tiện Ích, 8/7/2020.

  1. Tiện Ích

    Tiện Ích Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/5/2020
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    I. Tinh bột nghệ là gì?

    Tinh bột nghệ là sản phẩm được tạo ra từ củ nghệ tươi trải qua quá trình loại bỏ tạp chất và tách dầu bằng công nghệ kỹ thuật hiện đại giúp giữ được hàm lượng curcumin ở mức độ cao nhất. Curcumin là hoạt chất với đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm và chống oxy hóa mạnh. Cho nên tinh bột nghệ nguyên chất rất có lợi cho sức khỏe cũng như trong vấn đề làm đẹp.

    II. Phụ nữ đang có kinh nguyệt uống tinh bột nghệ có tốt không?

    Với đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm của hoạt chất curcumin sẽ giúp kích thích sự lưu thông máu trong tử cung và giúp cân bằng lại hooc môn. Chính nhờ vậy tinh bột nghệ giúp điều hoà lại chu kỳ kinh nguyệt cho chị em phụ nữ. Không những thế tinh bột nghệ còn giúp làm giảm các vấn đề liên quan đến kinh nguyệt như đau bụng kinh, đau bụng co thắt,...

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, tinh bột nghệ còn có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ, ức chế sự tổng hợp prostaglandin.

    Mặt khác, tinh bột nghệ nguyên chất còn có tác dụng lọi bỏ các triệu chứng đau lưng, mệt mỏi mà không cần dùng đến thuốc giảm đau nếu như bạn uống tinh bột nghệ trước chu kỳ kinh nguyệt 2 tuần (mỗi ngày 2 ly sáng và chiều sau khi ăn 30 phút).


    Xem thêm: https://tenamin.vn/phu-nu-dang-co-kinh-nguyet-uong-tinh-bot-nghe-co-duoc-khong


    III Tác dụng khi uống tinh bột nghệ với mật ong trong làm đẹp


    1. Uống tinh bột nghệ với mật ong làm trắng da, trị mụn


    Mật ong là loại chất có tính sát khuẩn cao cùng chất chống oxy hóa mạnh, trong khi tinh bột nghệ nguyên chất có hoạt chất curcumin giúp kháng viêm và kháng khuẩn mạnh giúp cơ thể đào thải độc tố, chữa lành các vết thương, ức chế và tiêu diệt các tác nhân gây hại cho da.

    Chính vì vậy, tinh bột nghệ kết hợp với mật ong sẽ tạo nên thức uống vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng trị mụn và làm trắng da vô cùng hiệu quả.

    [​IMG]

    2. Giúp tăng cân, giảm cân



    Bạn muốn tăng cân: Nên uống tinh bột nghệ mật ong ngày 2 ly uống sau khi ăn 30 phút, tinh bột nghệ sẽ giúp cơ thể bạn tiêu hoá và hấp thụ thức ăn hiệu quả.

    Bạn muốn giảm cân: Để giảm cân hiệu quả thì uống tinh bột nghệ với mật ong là một trong những phương pháp giảm cân an toàn. Chỉ cần uống 2 ly tinh bột nghệ mỗi ngày trước khi ăn 30 phút thì sau 2 tháng bạn sẽ giảm từ 3 - 5kg tùy theo cơ địa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tiện Ích

Chia sẻ trang này