Toàn quốc: Uống Trà Khổ Qua Rừng Có Giúp Hỗ Trợ Tiểu Đường, Huyết Áp Cao?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi vicky08104, 1/8/2019.

  1. vicky08104

    vicky08104 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/4/2018
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tác dụng bất ngờ của khổ qua rừng
    Khổ qua rừng được nhiều người săn lùng bởi chúng được sử dụng như một loại rau quả tự nhiên. Nhiều dinh dưỡng và hỗ trợ điều trị một số căn bệnh. Cụ thể, một số tác dụng của khổ qua chúng ta nên biết như sau:
    Xem chi tiết sản phẩm khổ qua rừng sấy khô tại đây
    [​IMG]

    • Thực phẩm giàu dinh dưỡng: Khổ qua rừng được coi là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng. Đặc biệt tốt cho việc thanh lọc cơ thể. Loại quả này có vị đắng thanh mát, nhiều nước, giòn. Nên sẽ mang lại cảm giác ngon miệng hơn khổ qua thông thường.
    • Thải độc cơ thể, giúp da dẻ mịn màng: Theo đông y, khổ qua rừng có vị đắng, tính hàn. Khi sử dụng sẽ giúp giảm mụn nhọt, các bệnh ngoài da, làm cho da mịn màng, tươi sáng.
    • Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư: Theo nhiều nghiên cứu cho biết, khổ qua rừng có các chất giúp tiêu diệt virus và vi khuẩn, ngăn ngừa các tế bào ung thư. Do vậy chúng rất tốt cho các bệnh nhân ung thư.
    [​IMG]
    Ngoài ra, khổ qua có thể dùng để chữa một số bệnh như: Huyết áp cao, tim mạch, mất ngủ, tiểu đường, trĩ, đau bụng, men gan cao,… Các bệnh khác nhau sẽ có các công thức điều trị kết hợp với một số thảo dược khác.

    Ngoài ra, tùy theo từng trường hợp và bệnh lý khác nhau mà cách dùng khổ qua rừng để chữa bệnh cũng khác nhau. Vì vậy, trước khi sử dụng nên tham khảo sự tư vấn của các chuyên gia để không “rước thêm họa vào thân”.
    [​IMG]
    Cách dùng khổ qua rừng đúng chuẩn để tốt nhất cho cơ thể
    Khổ qua rừng mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho cơ thể. Chính vì vậy mà nhiều người săn lùng. Tuy nhiên, nếu như sử dụng không đúng cách. Kết hợp với thực phẩm không đúng thì có thể sẽ gây ra một số nguy hiểm cho cơ thể. Một số cách dùng phổ biến được nhiều người áp dụng là:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vicky08104

Chia sẻ trang này