Toàn quốc: Ưu Đãi Hơn Chục Triệu Đồng Với Iphone 13 Bản Cao Cấp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 17/8/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    iPhone 13 Pro Max bản một TB đang được những cửa hàng xịn bán mang giá 39,5 triệu đồng, giảm 10,4 triệu so có thời khắc mới lên kệ so với iPhone 13.
    Theo những đại lý phân phối chính hãng Apple tại Việt Nam, quý III thường là giai đoạn trầm lắng của thị trường, hàng hóa dồi dào nhưng doanh số ko cao. Để kích cầu dùng, những hệ thống thường chạy những chương trình khuyến mại, ưu đãi trực tiếp vào sản phẩm iPhone 13.
    khi mà bản tiêu chuẩn chỉ được ưu đãi vài trăm ngàn đồng, iPhone 13 Pro Max bản một TB đang giảm đến 3 triệu đồng so mang hồi cuối tháng 6. Model này đang được chào bán mang giá 39,5 triệu đồng, giảm 10,4 triệu đồng so mang khi mới lên kệ. iPhone 13 Pro bản một TB cũng được giảm 10,5 triệu, xuống còn 36,5 triệu đồng.
    Theo ông Nguyễn Hữu Phúc - Trưởng phòng buôn bán Hệ thống Minh Tuấn Mobile, kể từ khi lên kệ iPhone 13 Pro Max luôn đứng đầu danh sách smartphone bán chạy. Ngoài ra phiên bản bộ nhớ 1 TB lại tương đối kén khách, tỷ trọng chỉ khoảng 1% so với các bản sở hữu bộ nhớ rẻ hơn.
    "Phiên bản bộ nhớ 128 GB chiếm đến 65% doanh số bán iPhone 13 Pro Max. Khách hàng smartphone để giải trí, học tập, khiến việc chỉ cần bản 256 GB hoặc 512 GB là thỏa mái. Do vậy chỉ một lượng nhỏ người dùng chọn phiên bản bộ nhớ một TB để lưu trữ tài liệu hoặc xác định gắn bó lâu dài, không mang ý định lên đời smartphone trong vòng chí ít 2-3 năm", ông Phúc nói.
    Còn theo ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện hệ thống CellphoneS, iPhone phiên bản bộ nhớ 1 TB chỉ bán thấp ở giai đoạn mới lên kệ bánh xe feida, dành cho những quý khách thích các trang bị cao cấp nhất, sau ấy khách hàng sẽ ưu tiên những phiên bản vừa túi tiền và nhu cầu thực tại như 128 GB hoặc 256 GB.
    các người theo dõi thị phần lâu năm cho rằng đây là thời khắc tuyệt vời để lên đời iPhone 13. Model này phù hợp sở hữu hàng ngũ quý khách đang sử dụng iPhone 11 trở về trước do có dị biệt lớn về cấu hình và hiệu năng. Còn những các bạn đang sử dụng iPhone 12 thì nên chờ để lên hẳn iPhone 14 sẽ ra mắt vào cuối năm.
    Theo ông Huy, khi iPhone mới ra mắt, những model cũ như iPhone 13 sẽ ko còn được các đại lý được dành đầu tiên nhập hàng, những chương trình giảm giá cũng bị cắt giảm để tập kết cho iPhone mới nên giá của trang bị mang thể tăng so với ngày nay.
    Ngoài iPhone 13 Pro Max bản một TB đang được ưu đãi mạnh, các model còn lại cũng được điều chỉnh giá nhẹ. Mang bộ nhớ 128 GB bánh xe đẩy feida, iPhone 13 mini đang được bán có giá 17,5 triệu đồng, iPhone 13 và 13 Pro lần lượt với giá trong khoảng 18,8 triệu đồng và 24,4 triệu đồng.
    Khương Nha
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này