Toàn quốc: Ưu Đãi Lớn Khi Mua Iphone 12 Pro Max (256gb - Xám)

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 25/11/2020.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    iPhone 12 Pro Max không những chỉ có các cải tiến trên, mà chúng còn có một thứ cải tiến được coi là nguồn lõi và là trái tim để vận hành chiếc điện thoại siêu phẩm 2020, đó là con chip Apple A14 SoC 5nm. Trang bị này giúp cho điện thoại có một sức mạnh đáng gờm hơn các đối thủ hơn về hiệu năng, hiệu suất sử dụng pin. ≫≫ mua iPhone 12 Pro Max (256GB - Xám) tại shopduck giảm 30%

    I. Phân tích chi tiết iPhone 12 Pro Max

    1. Màn hình 6.7 inches Super Retina XDR


    Năm nay, công nghệ màn hình trên iPhone 12 Pro Max cũng được đổi mới và thiết bị thấp hơn cộng kích thước lên đến 6.7 inch, to hơn phổ biến so với điện thoại iPhone 12 Mini. Sở hữu kỹ thuật màn hình OLED cho khả năng hiển thị hình ảnh lên đến 2778 x 1284 pixels. Ngoài ra, màn hình này còn cho độ sáng tối đa cao nhất lên tới 800 nits, luôn đảm bảo cho bạn một độ sáng cao và dễ nhìn nhất ngoài nắng.
    1 điểm đổi mới nữa trên màn hình của loại điện thoại iPhone 12 năm nay là việc chúng được thiết kế với sườn viền vuông vức, viền thép ko gỉ đem lại vẻ đẹp đẳng cấp cho điện thoại. Máy cũng được vật dụng nhiều phiên bản màu sắc đặc trưng cho quý khách lựa chọn.
    2. RAM 6GB đa nhiệm tha hồ, bộ nhớ trong dung lượng to

    Về thiết bị phần cứng bên trong thì iPhone 12 Pro Max với một thanh RAM lên tới 6GB. Điều này cho thấy rằng Apple ngày đang lắng nghe khách hàng phổ biến hơn khi đồ vật 1 dung lượng RAM lớn hơn để việc đa nhiệm ngày càng được cải thiện hơn. Việc thanh ram to giúp cho bạn trải nghiệm các tựa game và đa nhiệm mượt mà hơn.
    [​IMG]
    Năm nay, 12 Pro Max cũng sẽ có ba phiên bản bộ nhớ trong khác nhau, có bộ nhớ trong nhỏ nhất tính từ lúc 128GB, 256GB và cao nhất sẽ là 512GB. Một chiếc điện thoại mà có 1 bộ nhớ trong lớn ngang ngửa 1 dòng laptop là điều mà Apple muốn đem lại cho quý khách để sở hữu thể chia sẻ bớt bộ nhớ cho những trang bị khác.
    3. Chip Apple A14 SoC 5nm cộng khả năng kết nối 5G hiện đại

    iPhone 12 Pro Max không những chỉ mang những cải tiến trên, mà chúng còn với 1 thứ cải tiến được coi là nguồn lõi và là trái tim để vận hành dòng điện thoại siêu phẩm 2020, đấy là con chip Apple A14 SoC 5nm. Vật dụng này giúp cho điện thoại sở hữu một sức mạnh đáng gờm hơn những đối thủ hơn về hiệu năng, hiệu suất sử dụng pin.
    Kết nối 5G hiện đại được trang bị trên điện thoại iPhone 12 Pro Max là 1 bước tiến mới trong kết nối và lớn mạnh màng lưới truyền vận tải thông báo. Chúng giúp cho bạn với thể cải thiện hiệu suất tiêu dùng mạng và chúng còn giúp những trục đường truyền tín hiệu luôn được đảm bảo không rớt kết nối và tăng chất lượng hiển thị hình ảnh trên mạng.
    4. Cụm 3 camera sau mang độ phân giải 12MP

    với thể đề cập camera cũng là 1 bước tiến mới trên iPhone 12 Pro Max lúc chúng có 1 bộ 3 camera với chung 1 độ phân giải là 12MP. Bên cạnh đó chúng với khẩu độ to và mật độ điểm ảnh trên 1 panel cũng lớn hơn, do vậy chúng cho hình ảnh chi tiết hơn, bắt sáng phải chăng hơn. Ngoài ra, phối hợp chống rung quang quẻ học OIS thì máy còn sở hữu thể quay phim 4K phải chăng.
    Camera trên iPhone 12 Pro Max với chức năng quét chiều sâu và đảm bảo hình ảnh với 1 độ sâu một mực. Cùng với đấy chức năng chính của chiếc ống kính này là khả năng thể hiện ảnh ảnh 3D khi quét chúng vào một căn phòng nhất định. Giúp dùng cho cho công việc vun đắp cũng như định hình dạng ảnh trước khi xây.
    Camera trước 12MP hỗ trợ mở FaceiD cộng công nghệ chống thấm nước IP68
    Camera trước 12MP cũng có cộng khẩu độ và kích thước điểm ảnh trong panel giống như camera. Điều này giúp cho việc dùng chúng cho chụp ảnh selfie tốt hơn và chân thực hơn. Cùng mang đó 1 tính năng mà Apple luôn giữ chúng từ đời iPhone X đến giờ là khả năng quét khuôn mặt 3D FaceiD.
    công nghệ chống thấm nước là chẳng thể thiếu trên những cái điện thoại cao cấp và đặc biệt là đối có iPhone 12 Pro Max. Chúng được đồ vật kỹ thuật chống thấm và chống bụi phải chăng nhất bây giờ trên các cái smartphone đấy là tiêu chuẩn IP68. Giúp bạn luôn mang thể yên ổn tâm hơn trong việc dùng quay phim dưới nước hay ở môi trường hà khắc.
    5. Viên pin liền cho thời lượng tiêu dùng lên tới cả ngày cộng kỹ thuật sạc nhanh

    1 viên pin liền có dung lượng lớn trên iPhone 12 Pro Max tạo điều kiện cho mẫu điện thoại bạn mang thể hoạt động được một bí quyết ổn thoả hơn và thời gian sử dụng được lâu dài hơn. Cụ thể, máy cho thời gian nghe nhạc lên tới 80 giờ hoặc 12 giờ xem video trực truyến.
    công nghệ sạc là trên 12 Pro Max là công nghệ sạc nhanh không dây lên tới 15W. Điều này sở hữu thể giúp bạn tránh được các việc phải ngồi đợi mẫu điện thoại của mình sạc xong lúc máy sở hữu thể bổ sung 50% dung lượng chỉ trong vòng 30 phút.
    II. Tại sao nên sắm iPhone 12 Pro Max tại Shopdunk ?

    1. Sắm iPhone 12 Pro Max trả góp lãi suất 0 đồng mang thẻ nguồn đầu tư


    • ko cần chuẩn y hồ sơ hay cần bất kỳ thủ tục thủ tục phức tạp, hồ sơ chóng vánh và đơn thuần.
    • quý khách khi tra góp chỉ cần mang thẻ nguồn đầu tư VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 nhà băng hợp tác trên. Riêng VPANK chưa ứng dụng thẻ đồng thương hiệu của Fecredit/TIMO.
    • thời gian trả góp cởi mở trong khoảng 3 tháng cho đến 12 tháng cho tất cả các sản phẩm sở hữu giá trị trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB từ 2000.000 đồng).
    • Bạn có thể trả tiền trước một phần, trả góp 1 phần trị giá (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
    • nhà băng hiệp tác có ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này