Ưu Điểm Của Xỏ Khuyên Mà Chị Em Nên Biết

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi lamdeprio, 17/6/2022.

  1. lamdeprio

    lamdeprio Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    • An toàn vệ sinh: Trong xỏ khuyên tại Thẩm mỹ Rio, kim được sử dụng là kim y tế chuyên dụng dùng một lần, tuyệt đối không dùng chung cho nhiều người.
    • Độ chính xác cao: Mũi xỏ giúp vị trí xỏ khuyên có độ chính xác cao, không bị móp méo, biến dạng.
    • Nhẹ nhàng, hạn chế đau: Do thao tác xỏ được thực hiện bởi người nên quá trình này diễn ra vô cùng nhẹ nhàng, êm ái, không gây tổn thương nghiêm trọng cho vùng xỏ. Đầu kim nhọn sẽ giúp kim đâm vào dễ dàng và ít đau hơn so với dùng súng.
    • Nhanh chóng lành hơn: Vì xỏ khuyên ít gây tổn thương hơn bấm khuyên, nên xỏ khuyên sẽ có thời gian lành nhanh hơn nhiều so với bấm khuyên.
    • Tính thẩm mỹ cao: Ngay sau khi được xỏ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều kiểu khuyên thời trang khác nhau, có thể đeo vào ngay mà không cần chờ đợi như xỏ khuyên.
    • Xỏ khuyên ở mọi vị trí: Xỏ khuyên có một ưu điểm nổi bật là có nhiều loại kim và có thể xỏ vào những vùng khó xỏ nhất trên cơ thể (như sụn vành tai) mà khuyên bấm bằng súng không bao giờ làm được.
    Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, xỏ khuyên đương nhiên là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. Có câu “Tiền nào của đó” nên đừng ngần ngại chi thêm một chút chi phí để có thể trải nghiệm dịch vụ xỏ khuyên chuyên nghiệp, an toàn cho sức khỏe và có được kết quả như ý nhé.

    Xem thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdeprio

Chia sẻ trang này