Toàn quốc: Ưu Điểm Và Kết Cấu Hộp Đèn Siêu Mỏng Quảng Cáo

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 11/10/2019.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có tên tiếng anh là (Slim Light Box) là thế hệ mới , hiện đại nhất thay thế hộp đèn tip thông thường. Bao gồm. led thanh và tấm tản sáng mica được bao quanh bởi khung nhôm bật nắp hoặc khung nhôm mặt hít. Tranh sử dụng dẫn sáng là backlist flim xuyên sáng độ sắc nét ca. Hộp đèn siêu mỏng có ánh sáng đều sử dụng công nghệ đổi mới để sản xuất mỏng nhất, sáng nhất, Công nghệ hộp đèn mỏng này ban đầu được phát triển cho sự chiếu sáng của màn hình LCD trong các máy tính xách tay và đang được sử dụng rộng rãi ngày nay. Thiết kế khuôn mẫu sáng tạo, độc đáo được nhiều người tiêu dung ưa chuộng.

    Ưu điểm của hộp đèn siêu mỏng

    + Chiếu rõ hình ảnh và màu sắc sản phẩm.

    + Sản phẩm tiên tiến, kiểu dáng đẹp, dễ gây thu hút người xem.

    + Đa dạng về kích thước và kích cỡ.

    + Dễ dàng thay đổi thông điệp và hình ảnh quảng cáo trên biển

    + Kết cấu đơn giản, thay thế dễ dàng sau khi được hướng dẫn, dịch chuyển dễ dàng, chất lượng hiệu quả và sử dụng lâu dài.

    +Tiết kiệm điện và không gian nhưng hiệu quả chiếu sáng không đổi.

    Kết cấu hộp đèn siêu mỏng

    Về cấu tạo của hộp đèn siêu mỏng: cũng giống như những thế hệ hộp đèn quảng cáo, hộp đèn mỏng có cấu tạo gồm 3 phần: phần mặt hộp đèn, phần khung sườn và hệ thống đèn.

    Phần khung xương hộp đèn: thông thường, với tất cả các loại hộp đèn thường sử dụng vật liệu chính là nhôm để đảm bảo tính gọn nhẹ thay thế cho sắt không gỉ. Với hộp đèn mỏng cũng vậy, chúng sử dụng loại khung nhôm được thiết kế chuyên biệt cho hộp đèn.

    Phần bề mặt hộp đèn: với chức năng thu hút sự chú ý của người nhìn nên bảng hiệu hộp đèn thường phải có sự kết hợp ăn ý giữa hệ thống đèn và chất liệu bắt sáng. Với bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng, tấm nhựa mica là lựa chọn phù hợp nhất.

    Để phát huy tác dụng bắt sáng của chất liệu, tấm nhựa mica khi sử dụng làm bề mặt của bảng hiệu hộp đèn thường sử dụng công nghệ khắc dưới bằng laser.

    Hệ thống đèn: Led là loại đèn chuyên dụng trong các bảng hiệu hộp đèn, nhưng chúng cũng rất đa dạng về chủng loại. Với hộp đèn siêu mỏng, người ta thường sử dụng loại đèn led thanh, thông thường thì đó là loại SMD Led, led thanh 5mm hoặc led ánh sáng trắng.

    Ngoài ra, đây là loại bảng hiệu có thêm một số phần phụ kiện đi kèm như: tấm blackit và các phụ kiện cố định khung nhôm. Trong đó, tấm blacklit: đây là tấm nhựa lắp trên cùng, sử dụng công nghệ in cao cấp để bề mặt hộp đèn, có chức năng đảm bảo cho độ sắc nét của hình ảnh.

    Liên hệ hotline 0789111611 để được tư vấn chi tiết nhé.

    Xem thêm

    Keo dán mica

    Keo dán alu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này