Toàn quốc: Vang Ý Oreno Toscana - Nét Tinh Hoa Đến Từ Ẩm Thực Ý

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi leezoo1, 7/3/2018.

  1. leezoo1

    leezoo1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/9/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Vang Ý Oreno Toscana - Nét tinh hoa đến từ ẩm thực Ý


    Đất nước Ý- Cái nôi của những chai rượu vang nổi tiếng trên khắp thế giới. Trong muôn vàn hãng rượu nổi tiếng. Phong phú của xứ sở hình chiếc ủng như:

    - Masseto - chai vang Ý Super Tuscan đẳng cấp

    - Gaja Barbaresco - thuộc phân hạng cao cấp DOCG

    - Biserno - chai vang Ý phong cách Bordeaux Blend

    - Luce Della Vite - IGT Toscana

    - Flacianello - chai vang trứ danh từ nhà làm vang Fontodi

    - Ornellaia ..v.v. Thật khó cho chúng ta đưa ra lựa chọn cho mình một loại rượu!!! Rượu vang Oreno sẽ thay lời tôi muốn.


    [​IMG]


    Rượu vang Oreno Toscana mang hương vị quyến rũ của dòng sông Arno lan tỏa đến trái tim bạn.Để sản xuất ra được một chai rượu vang Ý Oreno đòi hỏi rất nhiều yếu tố tổng hòa.


    Để sản xuất ra được một chai rượu vang Ý Oreno đòi hỏi nhiều yếu tố tổng hòa trong đó. Không thể không nhắc đến những rừng nho bạt ngàn. Chín đỏ nằm ở trung tâm vùng Chianti nước Ý bên cạnh sông Arno.


    Đây là một điền trang rộng khoảng 30 hecta. Được dựng lên vào giữa thế kỷ thứ 13 và được xem là bối cảnh cho bức tranh nàng Mona Lisa của Leonardo DaVinci. Chính yếu tố đắc địa như vậy khiến đất trồng nho nơi đây cũng mang những đặc điểm riêng mà nơi khác không có. Đó là các loại đá vôi đất sét giàu đá galestro.


    Kết cấu đất phong hóa chứa canxi cao và nhiều khoáng chất giúp cho nho phát triển tốt và mang vị đặc trưng. Nho được chọn lựa kỹ càng trước khi thu hoạch thủ công bằng tay và đựng trong các giỏ nhỏ và được đưa về nhà máy rượu. Nho được lên men ở nhiệt độ kiểm soát trong vòng 25 ngày. Sau đó ngâm ủ, lão hóa trong thùng gỗ sồi pháp khoảng 12 tháng. Trước khi đóng chai đưa ra thị trường tiêu dùng.


    [​IMG]


    Hãy cảm nhận thưởng thức đúng điệu Oreno


    Khi thưởng thức rượu vang Ý Oreno Toscana chúng ta sẽ cảm nhận thấy mùi thơm kết hợp hài hòa của ba giống nho chính Merlot, Cabernet Sauvignon và Petit Verdot trong ánh nhìn quyến rũ của sắc đỏ ruby nhuốm tím.


    Để đi đến tận cùng của sự quyến rũ đó, người ta thường uống ly rượu vang Ý Oreno Toscana với các loại thức ăn được làm từ thịt đỏ như thịt hầm, thịt bò hay salat… Hãy biết hãm nó ở đúng ngưỡng hạn khoảng 16 độ C để thưởng thức được trọn vẹn hơn.


    Xin mời xem thêm thông tin chi tiết và ghi chú thử nếm về chai vang Oreno tại: https://winecellar.vn/shop/ruou-vang-cao-cap/oreno-igt-toscana/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi leezoo1

Chia sẻ trang này