Toàn quốc: Vào Ngày Nắng Nóng Để Nhiệt Độ Điều Hòa Bao Nhiêu Là Vừa

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Trangchieugt, 12/10/2020.

  1. Trangchieugt

    Trangchieugt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/8/2020
    Bài viết:
    1,505
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Gia đình bạn đang sử dụng điều hòa .Vào những ngày nắng nóng, nhiều người đã bật điều hòa ở mức 22, 23 độ C, thậm chí dưới 20 độ C. Theo EVN, việc sử dụng điều hòa như vậy vừa tốn điện, vừa gây hại cho sức khỏe, nếu dùng điều hòa nên đặt ở mức 26 độ C trở lên.

    >> xem thêm Điều hòa tủ đứng Nagakawa 50000BTU chính hãng

    Tình trạng nắng nóng gay gắt, kéo dài dẫn đến nhu cầu sử dụng điện tăng cao đột biến, chủ yếu do việc sử dụng điều hòa nhiệt độ và các thiết bị làm mát tăng rất cao dẫn đến nguy cơ đầy tải và quá tải lưới điện cục bộ ở một số khu vực, gây mất an toàn ổn định vận hành hệ thống điện. Đặc biệt, khi sử dụng điều hòa nhiệt độ cần lưu ý để ở chế độ tối ưu, chỉ nên đặt ở mức 26 độ C trở lên, để vừa đảm bảo tiết kiệm điện cho khách hàng, vừa giảm thiểu nguy cơ quá tải cục bộ của lưới điện, đồng thời cũng hạn chế tình trạng hóa đơn tiền điện tăng đột biến.

    >> Tham khảo thêm Điều hòa tủ đứng NagakawaĐiều hòa tủ đứng chính hãng

    [​IMG]

    >> Tham khảo thêm Điều hòa tủ đứng NagakawaĐiều hòa tủ đứng chính hãng

    Thực tế, nhiều người bị cảm lạnh do sốc nhiệt vì vừa ở ngoài nắng nóng đến 40 độ C, bước vào phòng có điều hòa ở nhiệt độ dưới 20 độ C hoặc ngược lại. Cho nên, khi để nhiệt độ chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ của môi trường ngoài, người dùng sẽ rất dễ bị sốc nhiệt, cảm lạnh. Nhiệt độ chỉ nên chênh lệch khoảng 7 độ. Chẳng hạn, ngoài trời đang 32 độ C thì bạn chỉ nên để nhiệt độ khoảng 25 độ C.

    Nhiều chuyên gia lưu ý, khi sử dụng điều hòa, không cài đặt nhiệt độ trong nhà quá thấp vì vừa lãng phí vừa dễ mắc các bệnh về đường hô hấp như: cảm cúm, ho, cảm lạnh.... Nên để điều hòa ở 27 hoặc 28, thậm chí 29 độ C vào ban đêm, sử dụng kèm với quạt sẽ rất tiết kiệm điện. Một chi tiết quan trọng nữa là khi tắt máy điều hoà thì phải tắt nguồn (tắt aptômat). Vì nếu chỉ tắt bằng điều khiển từ xa thì máy vẫn tiêu tốn điện. Nếu sợ môi trường điều hòa khô, bạn có thể làm tăng độ ẩm cho phòng bằng quạt hơi nước là tốt nhất. Nếu không chỉ cần đặt một chậu nước trong phòng, phơi một khăn ướt thấm nước cũng là đủ.

    Xem chi tiết Điều hòa tủ đứng LG 36000BTU chính hãng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG ĐẠI DƯƠNG

    • VPGD: 1267 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội
    • Kho hàng 1: Kho Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
    • Kho hàng 2: Cảng Hà Nội - Vĩnh Tuy - HBT - Hà Nội
    • 024 3905 3888 - 09456 33233 - 09164 99299 - 0966 714 699
    • dieuhoadaiduong@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trangchieugt

Chia sẻ trang này