Sài Gòn: Vé Máy Bay Tết 2017 Giá Rẻ. Bạn Đã Có Chưa?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lenmaybay.vn, 31/10/2016.

  1. lenmaybay.vn

    lenmaybay.vn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/2/2016
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đang có kế hoạch đặt vé máy bay về nghỉ tết?

    Tình trạng hết vé trong những năm trở lại đây thường xuyên xảy ra, nhiều người đã phải ở lại nơi mình công tác làm ăn để ăn tết mà không về được với gia đình chỉ vì hết vé, không đặt được vé. Hồng Nhung Booking khuyên bạn, khi bạn đã có kế hoạch về quê thì nên có sự chuẩn bị trước để tránh tình trạng hết vé, cháy vé như những năm trước. Nên đặt vé trước để giữ chỗ, bạn chỉ cần gửi cho chúng tôi thông tin của bạn, ngày về của bạn, chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo 100% bạn đã có một chiếc vé về quê ăn tết xum họp cùng gia đình. Đừng để việc mua vé của bạn mà ảnh hưởng đến các kế hoạch của bạn trong những ngày cuối năm, hãy chuẩn bị cho mình những hành trang thật chu đáo khi về nghỉ ăn tết, đón xuân năm mới cùng gia đình.


    [​IMG]



    Mua vé máy bay tết sớm sẽ có lợi gì cho bạn?
    - Mua vé sớm sẽ đảm bảo cho bạn có chỗ 100%
    - Việc thu phí xuất vé, hoàn vé theo đúng quy định hãng Jetstar, hãng Vietjet, Airmekong, Vietnam Airlines…
    - Bạn sẽ được thu phí thay đổi theo đúng chính sách hãng mà không bị mất phí nhiều

    Hiện tại hãng Vietjet, Jetstar là hai hãng hàng không giá rẻ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên dịp tết cũng đang đến gần, nhưng một số người lại bận rộn với công việc mà quên chưa đặt cho mình một chiếc vé để về nghỉ tết xum họp cùng gia đình. Nên việc hết vé trong những ngày nghỉ lễ, nghỉ tết như những dịp 30/4, 01/05, quốc khánh 02/09, đặc biệt là dịp nghỉ tết nguyên đán hàng năm của chúng ta. Việc có một chiếc vé máy bay bay về nghỉ tết cũng rất khó khăn, có một chiếc vé đã khó, cần một chiếc vé giá rẻ lại càng khó hơn gấp rất nhiều lần. Nhưng đối với chúng tôi, Hồng Nhung Booking là tổng đại lý được ủy quyền của các hãng hãng không nội địa, chúng tôi sẽ giúp bạn đặt chỗ, giữ chỗ, tìm cho bạn những chiếc vé rẻ nhất. Đừng ngần ngại, hãy nhấc máy và gọi 047308 2468 - 087308 2468 , Hồng Nhung Booking sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng bạn!

    Vào mỗi độ hàng năm, tầm tháng 08 âm lịch các hãng hàng không đang bận rộn để chuẩn bị các lịch bay tết. Chính vì vậy, việc đặt chỗ, giữ chỗ của các hãng hàng không cũng rất sớm. Vietnam Airlines là hãng hàng không bán vé máy bay tết sớm nhất, thường thì Vietnam Airlines đã bán vé tết từ tháng 07 hàng năm, tiếp sau đó là các hãng hàng không giá rẻ như Vietjet, Jetstar cũng triển khai bán vé tết, nhưng muộn hơn Vietnam Airlines khoảng tháng 8. Nếu muốn vé máy bay tết giá rẻ, Hồng Nhung Booking khuyên các bạn nên mua vé, tháng 08 là thời điểm thích hợp để đặt vé tết vì lúc đó các hãng hàng không giá rẻ mới bán vé tết.

    Chúc bạn có chuyến bay an toàn và những ngày nghỉ lễ, tết vui vẻ bên gia đình và bạn bè!
    Mọi chi tiết xin liên hệ: 0873082468 số 67 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, Tp Hồ Chí Minh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lenmaybay.vn
  2. maryquy

    maryquy Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/11/2018
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tình trạng hết vé trong những năm trở lại đây thường xuyên xảy ra, nhiều người đã phải ở lại nơi mình công tác làm ăn để ăn tết mà không về được với gia đình chỉ vì hết vé, không đặt được vé.
    Liên hệ Vietnam A Airlines để có cơ hội sở hữu tấm vé với giá ưu đãi nhất https://vietnamaairlines.com/ve-may-bay-tet
     

Chia sẻ trang này