Toàn quốc: Vệ Sinh Ô Tô Bằng Công Cụ Nào: Cây Lăn Bụi Hay Máy Hút Bụi Cầm Tay

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi colocolo00, 5/8/2021.

  1. colocolo00

    colocolo00 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2020
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Để việc vệ sinh ô tô diễn ra một cách nhanh chóng, trơn tru nhất thì bạn cần phải lựa chọn một sản phẩm vệ sinh phù hợp. Dưới đây, COLOCOLO sẽ giúp bạn so sánh hai công cụ dọn dẹp phổ biến: Cây lăn bụi ô tô và Máy hút bụi cầm tay. Cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây.

    Để giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn hợp lý nhất giữa hai sản phẩm, COLOCOLO sẽ đưa ra một vài tiêu chí dưới đây.

    1. Về mặt thiết kế

    Cây lăn bụi Ô tô COLOCOLO sở hữu thiết kế nhỏ gọn với tay cầm chắc chắn, đặc biệt phù hợp cho xe ô tô có ghế dạ, nỉ. Lớp keo dính cao cấp giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, tóc vương vãi trên ghế ngồi và cát đất trên sàn xe, giúp hành trình lái xe của bạn trở nên thoải mái hơn. Lõi keo có đường rãnh xé màu cam nổi bật, giúp dễ dàng xé bỏ lớp keo đã sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có hộp đựng vệ sinh và gói lõi thay thế tiện dụng để sử dụng lâu dài.

    Khác với cây lăn bụi, Máy hút bụi cầm tay lại có thiết kế to và cồng kềnh hơn. Ngoài ống hút bụi và dây điện, bạn sẽ phải lắp ráp thêm các phụ kiện đi kèm để vận hành máy. Bên cạnh đó, máy hút bụi có công suất càng lớn thì tiếng ồn càng to, gây khó chịu cho người dùng.

    2. Về cách sử dụng

    Với Cây lăn bụi ô tô COLOCOLO, bạn chỉ cần lăn ở những nơi có bụi bẩn cần được làm sạch. Lõi keo siêu dính sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, đất cát dính trên ô tô.

    Tìm hiểu thêm về cây lăn bụi ô tô của COLOCOLO tại: https://bit.ly/3xmAsku.

    [​IMG]

    Nhược điểm của Máy hút bụi cầm tay là sản phẩm chỉ hoạt động khi được cắm vào nguồn điện. Lực hút cũng không mạnh do công suất hút chỉ khoảng 15W-20W. Khi sử dụng xong bạn cũng cần vệ sinh khoang chứa bụi thường xuyên để tránh làm tắc ống hút bụi. Còn cây lăn bụi chỉ cần gỡ miếng keo dính ra là có thể sử dụng như mới.

    Ngoài ra, bạn cần phải lưu ý khi cho trẻ em sử dụng Máy hút bụi cầm tay do đây là thiết bị điện. Nhưng với Cây lăn bụi ô tô của COLOCOLO, ai cũng có thể sử dụng kể cả người lớn tuổi và trẻ em. Đây còn là sản phẩm cây lăn bụi duy nhất trên thế giới đạt chứng nhận loại bỏ 90% tác nhân gây dị ứng, an toàn cho người sử dụng.

    3. Về giá thành

    Cây lăn bụi ô tô COLOCOLO có mức giá khá thấp là 259.000 đồng. Máy hút bụi cầm tay, tùy thuộc vào thương hiệu sản xuất khác nhau mà mức giá có nhiều phân khúc khác nhau, trung bình dao động khoảng 500.000 - 1.500.000 đồng.

    Tham khảo thêm Bài toán kinh tế giữa cây lăn bụi sàn nhà và máy hút bụi tại đây.

    Trên đây là những tiêu chí so sánh giữa hai sản phẩm vệ sinh: cây lăn bụi và máy hút bụi cầm tay. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn ra được một trợ thủ phù hợp nhất cho việc dọn dẹp chiếc xế hộp.

    Truy cập Website của COLOCOLO tại https://colocolo.vn/ hoặc liên hệ Hotline: 0898.121.005 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi colocolo00

Chia sẻ trang này