Toàn quốc: Vị Phật Bản Mệnh Nào Độ Mệnh Cho 12 Con Giáp?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi khanhviphung, 10/3/2020.

  1. khanhviphung

    khanhviphung Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/1/2020
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong sách Kinh Phật có viết: bên ngoài cõi Phật có 12 loài thú được Bồ Tát giáo hóa . Khi con người mới được sinh ra thì Bồ Tát giao nhiệm vụ cho 12 loài thú này bảo vệ nhận được lợi ích nên 12 con giáp cũng dựa vào đó để đặt ra… 12 con giáp thuộc sự quản lý và hộ mệnh của 8 vị Phật Bản Mệnh khắc nhau và những vị phật này sẽ bảo hộ và mang đến may mắn, sức khỏe, thành công cho những con giáp này. Vì vậy nếu bạn muốn cầu bình an, may mắn và thành công thì hãy đeo mặt dây chuyền Phật Bản Mệnh .

    [​IMG]
    1. Thiên Thủ Thiên Nhãn — Vị Phật Hộ Mệnh Cho Tuổi Tý

    Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn hay còn gọi là Đức Phật Ngàn Mắt Ngàn Tay, ngài là hóa thân của Bồ Tát Quan Thế Âm. Hình ảnh nghìn tay của Quan Âm biểu tượng phù trợ chúng sinh, nghìn mắt của Quan Âm giúp nhìn khắp thế gian, cứu giúp chúng sinh.

    2. Hư Không Tạng Bồ Tát — Vị Phật Hộ Mệnh Cho Tuổi Sửu Và Dần

    Hư Không Tạng Bồ Tát với danh hiệu là Akasagarbga, là vị phật tượng trưng cho sự thông tuệ và sự bảo vệ. Đôi mắt của ngài có thể nhìn thông tất cả kho tàng trên thế gian, nhưng ngài không màng đến mà xem tất cả như hư không. Chính vì thế mà pháp danh của ngài là Hư Không Tạng. Người Tuổi Sửu và Dần khi mang mặt đây chuyền Hư Không Tạng Bồ Tát bên mình sẽ giúp bản thân tăng cường sức mạnh lý trí, tránh khỏi những cám dỗ của vật chất, tà ma đồng thời giúp thanh tịnh đầu óc cho một tâm trí mạnh khỏe, sáng suốt.

    3. Phổ Hiền Bồ Tát — Vị Phật Hộ Mệnh Cho Tuổi Thìn Và Tỵ

    Phổ Hiền Bồ Tát là một trong Ngũ Thiền Bồ Tát của Phật Giáo. Ngài thường xuất hiện bên cạnh hai vị bồ tát là Thích Ca và Văn Thù Sư Lợi và được gọi là Hoa Nghiêm Tam Thánh. Ngài là biểu tượng có sức mạnh trí tuệ, sự kiên trì, bền bỉ để vượt qua mọi thử thách. Những người đang chuẩn bị thi cử, khởi nghiệp cầu nguyện trước Phổ Hiền Bồ Tát sẽ nhận được sự che chở của ngài.

    4. Văn Thù Bồ Tát — Vị Phật Hộ Mệnh Cho Tuổi Mão

    Văn Thù Bồ Tát (hay còn gọi là Văn Thù Sư Lợi) là biểu tượng của sự thông minh, trí tuệ sáng. Hình tượng của ngài trong kinh phật là vị Phật có nét mặt tinh anh, thông thái. Ngài cưỡi trên nghê hoặc sư tử, trên tay cầm một thanh kiếm để trừ yêu diệt tà mang lại may mắn, bình an cho chúng sinh. Mang hình tượng Văn Thù Bồ Tát bên mình sẽ giúp mang lại trí tuệ tinh thông, sức mạnh tâm trí, cầu nguyện hằng ngày sẽ giúp công việc, học hành, thi cử của bạn được suôn sẻ, thành công.

    5. Đại Thế Chí Bồ Tát — Vị Phật Hộ Mệnh Cho Tuổi Ngọ

    Đại Thế Chí Bồ Tát là vị Bồ Tát hiện thân cho trí tuệ linh thông trong trường phái Mật Tông của Phật Giáo. Ngài là người phò trợ tuyên truyền thánh pháp cho Đức Phật A Di Đà ở Tây Phương cực lạc. Ngài dùng sức mạnh từ ánh sáng trí tuệ của mình để soi tỏ khắp chúng sinh, giúp con người thoát khỏi những khổ đau trong tâm trí, đạt được trí tuệ thông suốt, sáng tỏ để hướng đến những điều tốt đẹp.

    6. Bất Động Minh Vương — Vị Phật Hộ Mệnh Cho Tuổi Dậu

    Bất Động Minh Vương là vị đứng đầu trong Phật Giáo mật tông bát đại minh vương. Ngài là có nhiệm vụ tiêu diệt Tham — Sân — Si của con người. Hình tượng Bất Động Minh Vương thể hiện cho sức mạnh chống lại những cám dỗ, thế lực tà ma ngoại đạo. Mang đến sức khỏe, hạnh phúc, bình an. Khi mang tượng Bất Động Minh Vương bên mình và cầu nguyện bạn sẽ được ngài phù hộ giúp tâm trí hanh thông, may mắn trong cuộc sống, chống lại cám dỗ và tránh tiểu nhân làm hại.

    7. Như Lai Đại Nhật— Vị Phật Hộ Mệnh Cho Tuổi Mùi Và Thân

    Như Lai Đại Nhật là người đứng đầu trong Ngũ Phật Như Lai — 5 vị Phật Tối cao của Phật Giáo Tây Tạng, đại diện cho 5 tính cách của con người và 5 con đường để tu thành chính quả. Ngài là biểu hiện của ánh sáng Trí Tuệ, có nghĩa là soi sáng cùng khắp muôn nơi, diệt trừ mọi chỗ u ám, bóng tối của vô minh. Khác với mặt trời, trí sáng của Phật chiếu khắp mọi nơi, chẳng kể trong ngoài, không phân phương hướng, khu vực và ngày đêm.

    8. Phật A Di Đà — Vị Phật Hộ Mệnh Cho Tuổi Tuất Và Hợi

    A Di Đà Phật danh hiệu là amitayusa Đây là tên của một vị Phật được tôn thờ nhiều nhất trong Đại thừa ượng trưng cho Từ bi và Trí tuệ. Ngài cũng chính là giáo chủ của giới Tây phương cực lạc. Mang theo tượng Phật A Di Đà bên mình sẽ giúp mang lại may mắn, bình an, hóa giải vận hạn và nhận được sự bảo hộ của ngài khi cầu nguyện hằng ngày.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khanhviphung

Chia sẻ trang này