Vì Sao Các Hot Girl Lại Thích Dùng Son Lì Missha Dare Rouge Đến Vậy? | Đẹp 21

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Đẹp 21, 25/7/2019.

  1. Đẹp 21

    Đẹp 21 Đẹp 21 - Đại diện mỹ phẩm Hàn Quốc ở Việt Nam.

    Tham gia:
    1/3/2019
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chắc hẳn không còn ai xa lạ gì với dòng son mới nhất nhà Missha mang tên Missha Dare Rouge rồi. Dòng son được mệnh danh là mềm mượt như nhung, lì và thơm như kẹo. Nếu bạn đang cần một bài viết review Missha Dare Rouge chân thực nhất thì hãy cùng xem các hot girl phản ứng thế nào về em son missha dare rouge velvet này nhé !


    [​IMG]

    [​IMG]

    Hotgirl Linh Hương Trần chia sẻ: “BST son Missha Dare Rouge Velvet vừa ra mắt mình đã phải tậu ngay!!! Dáng son có thiết kế nam châm cực tiện cùng với 16 màu son cực trend! Dễ đánh và mix lắm nha. Test thử mình đã thấy độ lên màu chuẩn, mềm, mượt, mịn đúng với cái tên Velvet! Đặc biệt màu Popping Topping có thể dùng làm màu mắt, highlight và môi cực yêu luôn!”

    [​IMG]

    Hotgirl @mitgram mừng rỡ khoe: “Cuối tuần rực rỡ cùng món quà cực kì xinh đẹp từ MISSHA. Mình đã có trong tay bộ sản phẩm MISSHA Dare Rouge Velvet đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm Hàn.

    Phải nói bộ sưu tập son lần này tinh tế và nhiều điểm nổi bật từ cả hình thức lẫn chất son. Ngoài tiêu chí cho ra các màu son hot trend và lên màu chuẩn, MISSHA lần này chú trọng hơn về mẫu mã sản phẩm. Vỏ son thiết kế dạng nam châm, vừa chắc chắn lại bắt mắt. Chất son thì khỏi phải bàn rồi... mỏng nhẹ, mướt và ăn môi cực kì, tuy nhiên lại không hề khô nhé. Bộ sưu tập này mình thích nhất là màu Classic Mood cực tây nhé các nàng”

    [​IMG]

    Phương Linh cũng rất yêu thích sản phẩm: “Cảm ơn MISSHA đã tặng Linh bộ sưu tập son mới nhất của hãng mang tên Missha Dare Rouge Velvet. Review Missha Dare Rouge Velvet của Linh chính là: Mặc dù là son lì nhưng chất son rất mềm mịn không hề bị khô môi, thiết kế hộp son với nắp nam châm nên cực kỳ chắc chắn, màu son lại còn tươi tắn chỉ cần đánh một lần đúng với cái tên Velvet. Đặc biệt trong box son lần này có 1 màu vô cùng đặc biệt là màu Popping Topping. Màu này có thể dùng để đánh mắt và dùng được cả cho Highlight vô cùng tiện lợi.”

    [​IMG]

    Beauty Blogger Phương Hoàng khẳng định: “Missha mới ra mắt bộ son lì Missha Dare Rouge siêu xịn siêu đỉnh, thiết kế đẹp, màu son lên mịn cả thơm mùi sữa nữa”

    [​IMG]

    Reviewer Thủy Tiên khen rằng: “Quá yêu son lì Missha Dare Rouge Velvet các bạn ạ! Màu lên đẹp mịn, mềm mà thơm như kẹo ấy thỏi popping topping còn dùng làm phấn mắt và tạo highlight nữa nè.”

    [​IMG]

    Instagram @Giangjoile

    [​IMG]

    Instagram @tringtay

    [​IMG]

    [​IMG]

    MC Mù Tạt chia sẻ: “Chưa thấy một loại son nào vừa lì mà lại mềm môi đến như vậy. Dùng Missha Dare Rouge rồi không muốn dùng loại son lì nào khác nữa luôn!”

    Mua son Missha Dare Rouge Velvet ở đâu chính hãng, giá rẻ?

    Chắc hẳn nhiều bạn sẽ đặt câu hỏi Mua son Missha Dare Rouge Velvet ở đâu chính hãng, giá rẻ thì hãy đến với chúng tôi - Đẹp21 để có câu trả lời nhé!

    Là nhà đại diện chính thức của nhãn hàng Missha tại Việt Nam, Đẹp21 luôn tự hào là địa chỉ mua son Missha Dare Rouge Velvet đáng tin cậy nhất đối với khách hàng, cả về giá cả, chất lượng đến cách phục vụ.

    Tại Đẹp21, thỏi son Missha Dare Rouge Velvet chỉ có giá là 240K . Rẻ hơn so với thị trường gần 50% mà chất lượng đảm bảo hàng chính hãng 100%.

    Link đặt hàng: https://dep21.com/san-pham/son-li-missha-dare-rouge-velvet-lipstick/

    ♻️ GIỚI THIỆU VỀ ĐẸP 21 — MỸ PHẨM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

    [​IMG]

    ĐẸP 21 — MỸ PHẨM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

    Hàn Quốc — nơi được biết như “tinh hoa” của làm đẹp, nơi ra đời của nhiều thương hiệu mỹ phẩm hỗ trợ chị em chăm sóc sắc đẹp… Hầu như mỗi gia đình có con gái, phụ nữ điều có ít nhất 1 sản phẩm mỹ phẩm trong nhà.

    Chúng tôi Đẹp 21 cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm của các thương hiệu như: 3CE, MediHeal, Missha, Huxley, Some by Mi, Vegitoks, Eldas, VT Cosmetics, 16 Brands, Age 20’s, Innisfree,…và hơn 15 brands mỹ phẩm khác.

    ♻️ THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Đẹp 21 — Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng Giá Rẻ Nhất Thị Trường

    0906754828

    107/6 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

    dep21com@gmail.com

    www.dep21.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đẹp 21
    Sửa lần cuối: 8/9/2019

Chia sẻ trang này