Hà Nội: Vì Sao Căn Hộ Imperia Smart City Được Nhiều Người Quan Tâm?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi thuydinh, 16/2/2020.

  1. thuydinh

    thuydinh Kim Sơn - Ninh Bình

    Tham gia:
    24/3/2011
    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    111
    Điểm thành tích:
    43
    Từ khi ra mắt trên thị trường bất động sản chung cư Imperia Smart City đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều.

    Imperia Smart City là tổ hợp văn phòng dịch vụ, căn hộ cao cấp nằm trên vị trí vàng phía Tây thủ đô là nơi giao thoa của 5 quận: Hà Đông - Thanh Xuân - Nam Từ Liêm - Bắc Từ Liêm - Đống Đa. Do Công ty cổ phần đầu tư MIK Việt Nam- một công ty có máu mặt trên thị trường bất động sản làm chủ đầu tư.

    Vị trí vàng hội tụ 3 yếu tố “cận thị, cận hà, cận lộ”

    Nằm tại vị trí trung tâm quận Nam Từ Liêm, mặt đường Đại Lộ Thăng Long sẽ khiến cho giá trị bất động sản tăng trong tương lai sau khi các tiện ích và hạ tầng đường xá được kết nối đồng bộ. Cư dân sẽ được hưởng toàn bộ nhịp sống mỗi ngày của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City với nhiều thương hiệu thời trang, ẩm thực, dịch vụ vui chơi giải trí.

    [​IMG]

    Vị trí lý tưởng này sẽ giúp cư dân có thể di chuyển lên trung tâm nhanh hơn với tuyến đường có xe buýt nhanh BRT, các tuyến metro 5,6,7 đánh dấu một bước chuyển hiện đại trong việc giảm thiểu số lượng phương tiện cá nhân để chuyển sang các phương tiện công cộng giúp giảm lượng khí thải và nguy cơ tắc đường.

    Hơn nữa, dự án Imperia Smart City Tây Mỗ còn được thừa hưởng quyền lợi từ hệ thống giao thông vì có thể di chuyển dễ dàng đến các trục đường chính như Phạm Hùng, Nguyễn Trãi và thuận lợi trong việc di chuyển đến các tỉnh lân cận.

    Đặc biệt hơn nữa vị trí này còn gần con sông Nhuệ cư dân có thể nhìn thấy hoàn lưu chảy của sông. Theo các chuyên gia phong thủy đánh giá những ngôi nhà gần sông sẽ giúp mang lại may mắn, thịnh vượng và phồn vinh cho gia chủ. Nên đây quả thực là một vị trí có một không hai, có đầy đủ yếu tố điều kiện tốt cho mọi cư dân chọn nơi đây làm nơi sinh sống.


    Tiện ích hiện đại mở bầu trời Âu


    Ông chủ đầu tư MIK GROUP đã lấy cảm hứng từ thành phố hiện đại của châu Âu để xây dựng ra một Imperia Smart City mang hơi hướng tân cổ điển kết hợp với xu hướng hiện đại chắc chắn sẽ tạo ra một không gian tuyệt vời cho cư dân giúp cư dân tận hưởng được cuộc sống tại bầu trời Âu ngay lòng Hà Nội.

    Những tiện ích nội khu hiện đại với mặt tiền trải dài 500m tạo điều kiện cho các thương hiệu quảng bá hình ảnh của mình. Theo một số thông tin chúng tôi nhận được toàn bộ mặt sần tầng 4 của chung cư Imperia Tây Mỗ được tập đoàn MIK thuê để xây dựng các dịch vụ như khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, trung tâm chiếu phim,... Tất cả tạo cơ hội cho cư dân được tiếp cận những sản phẩm từ các hệ thống tiện ích ngay trong chung cư.

    [​IMG]
    Ngoài vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, hiệp đại các căn hộ được thiết kế để cư dân có thể hòa mình cùng thiên nhiên, từ phía căn hộ cư dân có thể ngắm nhìn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp ở bên dưới trung tâm dự án, từ cảnh bình minh tuyệt đẹp đến hoàng hôn thơ mộng tới các màu sắc huyền ảo về đêm. Thật tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng bạn có thể trở về nhà và tận hưởng những khung cảnh tuyệt vời này chắc chắn mọi mệt mỏi sẽ đều được tan biến.

    Imperia Smart City chính là biểu tượng mới của cuộc sống sung túc, kiến trúc đẳng cấp thượng lưu, thịnh vượng được tạo ra xứng tầm với vị thế của của chủ nhân và gia đình. Với sự kỳ công kiến tạo của chủ đầu tư mong muốn sẽ tạo một không gian tuyệt vời phục vụ cho cư dân từ bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, khu nhà hàng, spa, siêu thị tất cả đều được quy hoạch trong một khu, Imperia Đại Mỗ hiện lên không chỉ đơn thuần là sống mà là hưởng thụ một cuộc sống tươi đẹp, đẳng cấp Châu Âu.
    [​IMG]
    Ngoài ra những tiện ích dự án Imperia Smart City như sân chơi nước, sân tổ chức sự kiện, cây ánh sáng, sân chơi trẻ em và khu tập thể dục ngoài trời được đặt giữa trung tâm dự án tạo một không gian “độc nhất vô nhị” vừa đẹp vừa hiện đại.

    Theo quy hoạch đồng bộ những dải cây xanh và giàn hoa, thảm cỏ được bố trí xung quanh dự án tạo tính thẩm mỹ và không gian xanh mát. An ninh luôn là yếu tố mỗi chung cư đặt lên hàng đầu và MIK Tây Mỗ cũng vậy hơn thế đây là một điểm cộng không thể chê của dự án khi nằm trọn trong quy hoạch gần 4ha. Camera giám sát 24/24, cùng đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên sâu đến từ những công ty uy tín trên địa bàn Hà Nội.

    Đây giống như một thành phố thông minh thu nhỏ trong lòng Hà Nội vừa hiện đại, vừa cổ điển tạo một không gian sống đầy mộng mơ, thư giãn cho mọi cư dân.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuydinh
    Đang tải...


  2. Muabanbdshanoi.vn

    Muabanbdshanoi.vn Thành viên mới

    Tham gia:
    11/3/2021
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này